banner

Trong danh sách những điểm du lịch sẽ thu hút đông du khách năm 2016, Việt Nam được góp mặt cùng với Nhật Bản, Mỹ, Philippines...

Thống kê trên tạp chí Stuff của New Zealand.
Mỹ
New Orleans, Nashville, Memphis và Miami đang trở thành những thành phố hứa hẹn hút khách của nước Mỹ trong năm 2016. New Orleans nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú, hứa hẹn sẽ rất tấp nập, nhộn nhịp trong 12 tháng tới khi du khách tìm đến để thưởng thức các loại đồ ăn từ biển cả. Năm 2016 cũng là thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập Công viên Quốc gia Mỹ. Và đây sẽ là cơ hội để các công viên bảo tồn xứ cờ hoa như Yosemite, Yellowstone hay Zion tổ chức những sự kiện lớn. 
Ngoài ra, Hawaii cũng là một lựa chọn ưu tiên cho bất cứ ai thích nắng vàng và biển xanh. Lướt sóng, đi thuyền, vui chơi nhảy múa suốt đêm, tham dự các lễ hội đầy màu sắc… đó là những trải nghiệm bạn sẽ có khi đặt chân tới Hawaii. 
Việt Nam
Mô tả ảnh.
 
Việt Nam đang trở thành một điểm đến hấp dẫn ở châu Á nhờ phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, các món ăn hấp dẫn mới lạ. Như theo ông Brent Thomas, người đứng đầu Hiệp hội du lịch New Zealand thì “những bãi biển của Việt Nam đẹp chẳng khác nào Bali hay của Thái Lan, trong khi mức giá du lịch lại phải chăng hơn nhiều. Đi trải dài mảnh đất này bằng xe máy, nếm đủ loại món ăn khắp vùng miền Việt Nam là những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời bạn”.
Các khách sạn đẳng cấp cũng đang mọc lên nhiều tại TP HCM và Đà Nẵng. Điều đó tạo cơ hội cho những khách du lịch muốn thưởng thức dịch vụ sang trọng. Nói chung ở Việt Nam, bạn có mọi trải nghiệm. 
Philippines
Đây vẫn là một quốc gia khá mới mẻ với những ai đam mê du lịch. Nhưng tình hình chính trị ổn định tại Philippines có thể sẽ kích thích nền du lịch của quốc gia này phát triển. Là một tập hợp của 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, Philippines rõ ràng sở hữu một tiềm năng quá lớn để phát triển du lịch biển, đặc biệt khi năm 2016, sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến bay nối giữa các đảo của Philippines. Ngoài Manila, Bocaray hay Cebu vốn khá quen thuộc, bạn cũng nên thử khám phá Quezon hay Caloocan…
Nhật Bản
Sự đông đúc của Tokyo có thể làm bạn không hứng thú, nhưng những lễ hội của Nhật Bản thì hẳn luôn rất thu hút. Trượt tuyết, ngắm hoa anh đào, thưởng thức sushi cũng là những điều làm bạn ấn tượng với nước Nhật. Quốc gia này đang chuẩn bị tích cực cho Olympic 2020, giải đấu họ sẽ là chủ nhà. Bởi vậy sẽ có rất nhiều chương trình được tổ chức từ 2016 đến 2020 để khuyến khích khách du lịch đến với Nhật Bản. Hãy điền tên Nhật Bản vào danh sách du lịch của bạn trong năm 2016.
Australia
Cũng như Mỹ, Australia bên cạnh rất nhiều thành phố hiện đại tráng lệ còn sở hữu một điểm mạnh là vô vàn các hoang mạc, thảo nguyên hay rạn san hô vốn rất thu hút những ai thích khám phá. Nếu bạn muốn sự thanh bình thơ mộng, hãy đến Adelaide. Nếu bạn thích sự kỳ vĩ, hãy chọn rạn san hô Great Barrier, một kỳ quan đương đại của thế giới. Đây là hệ thống đá ngầm san hô lớn nhất thế giới, nơi sinh sống của trên dưới 30 loài sinh vật cực kỳ quý hiếm.
Brazil
Sự pha trộn giữa hiện tại và quá khứ, giữa hiện đại và hoang dã có thể tìm thấy ở Brazil. Đến với quốc gia này là bạn đã thực sự bắt đầu một cuộc thám hiểm. Brazil nổi tiếng với món ăn ngon, đa dạng, những bãi biển tuyệt đẹp, những điệu nhảy bốc lửa, những khu rừng nguyên sinh.
Và không thể bỏ qua việc năm 2016 Brazil sẽ đăng cai Thế vận hội. Sẽ có hàng triệu du khách tới chứng kiến VĐV tranh tài, vì thế sẽ có rất nhiều điểm vui chơi giải trí được tổ chức. Nếu muốn có dịp thưởng thức bầu không khí lễ hội trong năm 2016, đừng bỏ qua Brazil.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.