banner

Các dấu hiệu trên bàn tay là các gò bàn tay và cao độ của hai đường tình duyên có thể giúp chị em đoán vận đào hoa của mình.

Đoán vận đào hoa của chị em qua các gò Thủy Tinh, Kim Tinh và Thái Âm

Hình vẽ dưới đây sẽ giúp bạn xác định vị trí của các gò trên trên bàn tay.
Đoán vận đào hoa của chị em qua bàn tay
3 gò Thủy Tinh, Kim Tinh và Thái Âm sẽ giúp chị em đoán vận đào hoa của mình.

Gò Thủy Tinh
Gò Thủy Tinh liên quan đến trí tuệ và cách nghĩ. Gò này đầy đặn cho thấy bạn là người có tính cách dịu dàng, thanh lịch, ôn hòa và giàu cảm xúc – vì thế mà được nhiều đàn ông săn đón. Cánh mày râu thường có xu hướng muốn bảo vệ người con gái như vậy.
Gò Kim Tinh
Gò Kim Tinh liên quan đến tình yêu, trực giác, sức hấp dẫn và sức sống. Gò Kim Tinh trên bàn tay đầy đặn thể hiện bạn là người vui vẻ, ấm áp và lôi cuốn. Vẻ ngoài của bạn lôi cuốn cánh mày râu, thậm chí say mê như điếu đổ.
Gò Thái Âm
Gò Thái Âm liên qaun đến khả năng sáng tạo và cảm xúc. Nếu sở hữu gò Thái Âm nổi rõ, bạn là người có trí tưởng tượng phong phú, rất lãng mạn, sống nội tâm. Những chị em này có nét gì đó mong manh, dễ được đàn ông quan tâm và cưng chiều.

Đoán vận đào hoa của chị em bằng cách so sánh cao độ của đường tình duyên trên hai bàn tay với nhau

Bạn hãy đặt hai bàn tay ở vị trí bằng nhau, hai ngón út kề sát bên nhau sau đó so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở trên hai bàn tay với nhau.
Đường tình duyên hai bàn tay cao bằng nhau
Bạn là người suy nghĩ thấu đáo và ngăn nắp, thích mọi thứ diễn ra theo kế hoạch hơn là thường xuyên thay đổi. Thường những người mà bạn chọn để trao yêu thương cũng được bạn bè, người thân xung quanh quý mến và ủng hộ - bởi họ rất tin tưởng vào con mắt tinh đời của bạn.
Đường tình duyên bàn tay phải cao hơn
Bạn là người năng động, lạc quan, không tâm cơ tính toán. Trong tình yêu, bạn sẵn sàng cho đi hết mình, không quan tâm đến người khác nghĩ gì. Bạn thường phát sinh tình cảm với những người lớn tuổi hơn mình, thậm chí kết hôn với những hơn mình nhiều tuổi.
Đường tình duyên bàn tay trái cao hơn
Bạn có cá tính mạnh mẽ và thích thử thách. Khi yêu, bạn rất mãnh liệt và bốc lửa, có khi bất chấp tất cả cho tình yêu. Bạn đời của bạn thường sở hữu ngoại hình đẹp và năng động. Bạn có xu hướng kết hôn khi còn trẻ, có thể là với người nước ngoài. 
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.