banner

Trong năm 2016, các cung hoàng đạo này sẽ gặt hái vô số may mắn, đặc biệt là vấn đề tài chính

Cùng xem bạn có nằm trong top 5 cung hoàng đạo có khả năng giàu "nứt đố đổ vách" trong năm 2016 này không nhé.
Ma Kết (22/12 – 20/1)
Thần may mắn khá ưu ái và đem lại vô số may mắn cũng như cơ hội cho Ma Kết. Khả năng được thăng tiến trong công việc dẫn đến khả năng được tăng lương trong những tháng đầu năm giúp cho tài chính của Ma Kết thêm phần ổn định và khấm khá. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách tiêu xài và kế hoạch chi tiêu hợp lí, năm 2016 này sẽ hoàn toàn là một năm của riêng Ma Kết. Bên cạnh đó, những kế hoạch tài chính của Ma Kết trong sinh hoạt cũng như trong công việc sẽ có phần tiến triển khá thuận lợi, túi tiền của Ma Kết sẽ càng thêm ổn định và càng thêm rủng rỉnh. Cộng với nguồn năng lượng tràn trề, dự báo năm nay báo hiệu rằng Ma Kết sắp có một khoảng thời gian vô cùng năng suất và hăng say làm việc.
Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Năm 2016, Sao Mộc mang may mắn chiếu vào cung tài lộc, mang đến vận may tối cao cho Thiên Bình. Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện giờ của mình không đủ chi tiêu hoặc lương không xứng với năng lực bản thân, hãy nhanh chóng hành động, thỏa thuận về việc tăng lương, muốn đầu tư hãy đầu tư… thời cơ tuyệt vời đang đến, đừng bỏ lỡ.
Bò Cạp (24/10 - 21/11)
Vài năm qua, tình hình tài chính của Bò Cạp khá bi quan. Nhưng từ giờ, tình trạng đó sẽ chấm dứt. Sự vận hành của Sao Thổ khiến Bò Cạp phải tốn không ít tiền của, nhưng khi Sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm. Trong năm 2016 này, những Bò Cạp có đầu óc kinh doanh hãy tận dung cơ hội đầu tư để sinh lời, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Nhờ sự ổn định trong “tài khoản” của mình, nên mặc dù không có quá nhiều may mắn, Bạch Dương vẫn ngay ngắn “kiếm một chỗ” trong danh sách xếp hạng này. Qua một năm làm việc cực kì chăm chỉ, đây là thời điểm nhận lại những gì xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Bên cạnh đó, túi tiền của Bạch Dương cũng phụ thuộc không nhỏ vào cách chi tiêu, tính toán từng khoản. Sự hỗ trợ từ gia đình cũng là yếu tố giúp Bạch Dương rất nhiều về ổn định tài chính, bạn có thể tự tin bắt đầu hoàn thành những dự án hoặc kế hoạch ấp ủ từ lâu, thậm chí theo đuổi những mục tiêu đầy rủi ro như chứng khoán mà không cần nghĩ ngợi quá nhiều về tài chính.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)
Dường như Kim Ngưu chưa bao giờ gặp rắc rối trong việc sử dụng và quản lí tài chính. Nhờ vào khả năng linh hoạt trong chi tiêu, Kim Ngưu luôn đảm bảo tiền nong của mình nằm trong vùng “kiểm soát. Không những thế, nhờ sự cộng tác của thần may mắn, năm nay, Kim Ngưu có túi tiền rủng rỉnh đến mức chỉ cần ngồi không đầu tư vẫn có thể dư dả. Khoảng đến tháng 2, tài chính của Kim Ngưu trở nên dồi dào và ổn định đến mức bất ngờ, nhân cơ hội này, Kim Ngưu hãy thử sức mình với những “bước đi” liều lĩnh như chứng khoán, đầu tư ngân hàng,… Các kế hoạch từ thiện cũng sẽ thu hút từ bạn mối quan tâm rất lớn.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.