banner

Song Tử sẽ là ngôi sao mới nổi của năm 2016. Do thành công còn chưa bền vững, nên chòm sao này hãy tiếp tục cố gắng như hiện tại, đừng để tụt lùi hoặc dậm chân tại chỗ.

Cuộc sống

Song Tử sẽ là ngôi sao mới nổi của năm 2016. Do thành công còn chưa bền vững, nên chòm sao này hãy tiếp tục cố gắng như hiện tại, đừng để tụt lùi hoặc dậm chân tại chỗ. 

Trong năm tới, Song Tử dễ mất tập trung, không tránh khỏi tuột mất những cơ hội ngàn vàng. Lời khuyên dành cho bạn là giữ vững niềm đam mê, chính kiến của bản thân, đừng quá vội vàng đưa ra quyết định.

Tháng 5, 9 sẽ là những giai đoạn khó khăn nhất với Song Tử. Đặc biệt, tháng 9 ẩn chứa nhiều mối tiềm ẩn khiến chòm sao này “mất cả chì lẫn chài” nếu không tỉnh táo lựa chọn chiến lược.

Sự nhạy cảm của Song Tử nên được phát huy đúng thời điểm! Bù lại, đời sống tinh thần lại viên mãn, thậm chí chứng kiến vài điều kỳ diệu vào tháng 10. Mọi rắc rối liên quan đến người thân tồn tại bấy lâu sẽ được hóa giải.

Tinh thần sẽ thăng hoa cao trào vào cuối năm, tháng 12, khi Song Tử cảm thấy mình mạnh mẽ, quyền lực nhất.

nam-2016-cua-song-tu

Tình yêu, tình cảm

Nhạy cảm dường như là con dao hai lưỡi với Song Tử. Nếu nhờ nó, chòm sao này tránh được những rắc rối không đáng có, thì cũng chính vì quá nhạy cảm mà chuyện tình yêu của Song Tử lận đận hơn. Năm 2016 cũng không ngoại lệ.

Công việc, chuyện học hành quá bận rộn, chiếm hầu hết thời gian của Song Tử đang khiến mối quan hệ tình cảm không bị rạn nứt, đặc biệt vào dịp đầu năm.

Đến tháng 9, vận hạn của chòm sao này tiếp tục diễn ra trên con đường tình duyên. Nhiều kẻ ác ý muốn phá đám tình cảm của bạn, nên hãy đề phòng. Cách tốt hơn là xây dựng sợi dây liên kết giữa hai người thật bền chặt.

Nếu không thể giữ vững tình cảm trước những sóng gió đó, Song Tử có thể nghĩ tới chuyện giải thoát cho nhau. Chắc hẳn mối quan hệ ấy chưa phải tình yêu đích thực. Ngược lại, khi đã qua sóng gió, tình cảm hai người ngày càng khăng khít, nằm trong tầm kiểm soát vào dịp cuối năm.

Những Song Tử FA sẽ tỏa sáng và chạm tay tới ước mơ tình duyên vào năm 2016. Không cần đi đâu tìm kiếm, chỉ cần ngồi ở nhà, tình yêu vẫn đến với chòm sao này. Tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất cho tình yêu nảy nở. Ngọn lửa trong lòng Song Tử cũng sẽ bùng cháy đúng lúc để mọi khao khát, hy vọng đều được khỏa lấp.

Điều duy nhất bạn cần làm - hãy là chính mình, củng cố lại các mối quan hệ theo cách Song Tử vẫn duy trì. 

Tiền bạc, công danh

2016 là thời cơ vàng để Song Tử khẳng định lại vị thế của mình trong sự nghiệp, công danh hay con đường học vấn. Bạn sẽ hội tụ đầy đủ năng lượng, động cơ và kiến thức để bứt phá.

Tuy nhiên, cần lưu ý, sự thăng tiến đó chỉ diễn ra khi Song Tử làm đúng lĩnh vực mình đam mê. Bạn không nên đưa ra quyết định thay đổi lớn nào trong năm 2016, vì đó sẽ là lúc tâm trạng, sự nghiệp đều đi xuống.

Trong năm, Song Tử nên chú ý các thời cơ thăng tiến sẽ đến vào tháng 4, 5.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.