banner

Các chàng trai ra ngoài dù có "hô mưa gọi gió" thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất nhỉ?

Nam Bạch Dương: 10%

Nam Bạch Dương về cơ bản không hề sợ vợ. Tính cách họ rất thẳng thắn, có gì nói nấy. Cũng chính vì tính cách này mà vợ của nam Bạch Dương phải chịu không ít tổn thương. Tuy nhiên, thẳng thắn cũng có cái lợi của nó bởi vết thương mà nam Bạch Dương gây ra cho người mình yêu chỉ nhức nhối trong chốc lát mà thôi. Họ chẳng bao giờ làm những việc vụng trộm sau lưng vợ cả!

Nam Kim Ngưu: 5%

Nam Kim Ngưu tính tình thật thà chất phác, an phận thủ thường. Nhìn bên ngoài có vẻ họ thuộc nhóm các cung sợ vợ nhưng không phải đâu nhé. Kim Ngưu trọng tình cảm, trọng gia đình. Họ vất vả kiếm sống chính là để nuôi dưỡng hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình. Nếu như bã xã không biết điều, đối xử không thích đáng hay đưa ra quá nhiều yêu sách, họ sẽ chẳng ngại ngần việc ra mặt thể hiện bản lĩnh của người làm chủ gia đình đâu.

Nam Song Tử: 30%

Nam Song Tử khi còn son trẻ cực đào hoa và từng trải qua không biết bao nhiêu mối tình. Sau khi kết hôn, họ trở nên nghiêm túc và trách nhiệm hơn. Nam Song Tử cũng khá nể vợ nhưng chỉ một chút thôi. "Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời", lại tôn thờ chủ nghĩa tự do, chẳng biết đến khi nào Song Tử mới chịu an phận dưới sự quản lí gắt gao của bà xã. 

sp-vo-6

Nam Cự Giải: 80%

Nam Cự Giải là người sống tình cảm. Họ cũng coi trọng hạnh phúc gia đình, thích sự ổn định, vậy nên họ có thể nhường nhịn hay làm bất cứ việc gì vì người bạn đời của mình. Chẳng may có cảm thấy ấm ức trong lòng, Cự Giải cũng sẽ nhẫn nhịn không nói ra. Đôi khi nam giới cung Cự Giải cũng cự cãi lại vợ nhưng khả năng chiến thắng thường không cao. Không phải vì kém cỏi, mà bởi họ luôn đặt tình yêu thương lên trên hết.

Nam Sư Tử: 90%

Sư Tử là cung thích làm trung tâm, thích chỉ đạo người khác thì làm gì có chuyện nam Sư Tửlại sợ vợ mình? Thế nhưng trên thực tế họ chỉ làm “lãnh đạo” của vợ... trước mặt mọi người thôi. Khi chẳng còn ai, họ đối với vợ bỗng trở nên hiền lành ngoan ngoãn như mèo bởi nam Sư Tử vốn chiều chuộng người mình yêu, tính tình cũng khá trẻ con. Thêm nữa, họ cũng sợ sẽ đánh mất tổ ấm, sợ phải sống cô đơn một mình.

Nam Xử Nữ: 50%

Nam Xử Nữ không sợ vợ, thậm chí có lúc vợ con còn phải sợ ngược lại Xử Nữ bởi họ khó tính, cầu toàn đến mức... bá đạo. Xử Nữ có thói quen săm soi, bắt lỗi mọi người. Ai càng thân thiết càng ở trong "tầm ngắm" của anh chàng. Tuy nhiên, người đàn ông theo đuổi sự hoàn mỹ và trọng gia đình như Xử Nữ cũng rất có ý thức bảo vệ, vun vén tình cảm gia đình. Vì thế nên họ luôn cố gắng tiết chế sự khó tính của mình, nhường nhịn vợ trong giới hạn.

Nam Thiên Bình: 25%

Nam Thiên Bình yêu chiều bà xã vô cùng. Là người hiểu lí lẽ, Thiên Bình rất ít khi nặng lời với vợ. Chẳng may đối phương nổi giận, họ chọn cách kiên nhẫn giải thích cho nửa kia tâm tư của mình. Dịu dàng là vậy nhưng không có nghĩa Thiên Bình sợ vợ đâu nhé. Đối với họ, nam nữ lúc nào cũng bình đẳng. Vậy nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện ai sợ ai trong một gia đình.

sv2

Nam Bọ Cạp: 60%

Nam Bọ Cạp cũng có thể xem là nể vợ bởi một khi đã yêu, họ tình nguyện trở nên mù quáng, nghe theo mọi sắp xếp của vợ mình. Nhưng nếu nói họ đặc biệt sợ vợ thì không đúng đâu bởi Bọ Cạp thuộc tuýp người khá "nguy hiểm", luôn thích đứng sau thao túng, khống chế mọi thứ. Nếu đối phương cư xử đúng mực, nhõng nhẽo ở mức cho phép thì không sao. Nhưng một khi đi quá giới hạn của Bọ Cạp, cơn thịnh nộ của họ sẽ cuốn bay mọi thứ. 

Nam Nhân Mã: 5%

Nam Nhân Mã luôn hành động theo ý thích và có chính kiến riêng, họ thuộc tuýp người không sợ vợ. Càng quản thúc, Nhân Mã lại càng kháng cự đến cùng. Con người Nhân Mã yêu thích tự do nên họ không quen với việc người khác đặt ra những quy định cho họ. Đương nhiên Nhân Mã vẫn sẽ đáp ứng một số yêu cầu của nửa kia nhưng đó chỉ vì muốn làm cho đối phương vui thôi, chứ họ không có khái niệm "sợ vợ" đâu nhé!

Nam Ma Kết: 35%

Nam Ma Kết là người có tinh thần trách nhiệm cao, họ không nỡ làm tổn thương nửa kia. Họ cảm thấy nếu như không thể đáp ứng yêu cầu của vợ thì đấy không phải là một người chồng tốt, thế nên họ cũng cam tâm tình nguyện "mang danh" sợ vợ. Tuy nhiên, Ma Kết cũng giống như Bọ Cạp, vừa độc lập lại có sự nghiệp của riêng mình. Thành thật mà nói, họ nể vợ nhiều hơn là sợ. 

sv3

Nam Bảo Bình: 0%

Không thể có chuyện nam Bảo Bình sợ vợ bởi họ thuộc tuýp người trời không sợ, đất không ngán. Đã vậy Bảo Bình còn mắc cái tật thẳng thắn quá mức, biết là lời không nên nói ra nhưng cứ nói, khiến người khác tổn thương không ít. Họ cũng không biết thế nào là lãng mạn, không biết cách khiến nửa kia thấy vui. Vì vậy khi chung sống với nam Bảo Bình, người phụ nữ đôi khi cảm thấy "tăng xông" vô cùng.

Nam Song Ngư: 65%

Song Ngư là cung Hoàng đạo nam sợ vợ đến mức nghiêm trọng. Thực ra cái họ sợ là sợ đánh mất tình cảm, sợ cảm giác bị tổn thương chứ không phải là sự trừng phạt của "nửa kia". Nhiều lúc vô tâm hay ham mê công việc quên chăm sóc vợ, khi nhớ ra họ sẽ lập tức xin lỗi, tìm cách làm lành. Biểu hiện của Song Ngư lúc này yếu đuối vô cùng nhé. 

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.