banner

Xử Nữ, Kim Ngưu, Cự Giải, Bảo Bình, Ma Kết, Thần Nông… là những chòm sao nam được dự đoán chung tình nhất quả đất.

Xử Nữ
Nam xử Nữ khá yêu bản thân, anh chàng thường quan tâm tới mình trước khi để ý đến người khác. Đối mặt với những cô nàng xinh như hoa, Xử Nữ sẽ suy nghĩ đến lợi ích của bản thân liệu có bị vẻ đẹp đó ảnh hưởng hay có hậu quả gì đáng tiếc trong tương lai hay không? Dù trái tim có muốn “nhảy ra ngoài lồng ngực” nhưng anh chàng sẽ không dại dột để đối phương có cơ hội lừa phỉnh hay chọc ghẹo.
Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu vốn rất "cứng đầu", họ không thích ai thì thôi, một khi đã thích thì không ai có thể ngăn cản. Cho dù người cậu ấy thích không thích cậu ấy thì Kim Ngưu vẫn sẵn sàng chờ đợi. Kim Ngưu cho rằng chỉ cần mình kiên trì thì nhất định sẽ có được tình yêu đích thực.
Cự Giải
Sau khi trải qua một mối tình, Cự Giải thường cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, người mà cậu ấy thích có thể thích người khác, vì đó là tự do của họ. Thế nhưng, đối với người mà cậu ấy yêu thì cậu ấy sẵn sàng chờ đợi, cho dù không có kết quả cũng không sao.
Bảo Bình
Top 6 cung hoàng đạo nam chung tình nhất quả đất
Bảo Bình vốn là một người khá cầu kỳ, đối với tình yêu cũng như vậy. Sau khi khó khăn lắm mới chọn được một đối tượng vừa ý, mặc dù biết đối phương không yêu mình, Bảo Bình vẫn có thể chấp nhận vì cậu ấy muốn chịu trách nhiệm về sự lựa chọn của mình.
Ma Kết
Ma Kết luôn dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình. Trên con đường theo đuổi tình yêu cậu ấy sẽ gặp trắc trở và những tổn thương. Sau khi bị tổn thương, Ma Kết có thể sẽ mất đi niềm tin đối với tình yêu, nhưng khi tính đến chuyện kết hôn thì cậu ấy vẫn sẽ chọn một người để kết hôn, còn về phần người đó có yêu mình hay không thì cũng không quan trọng.
Thần Nông
Bọ Cạp khi yêu khá chung tình, một lòng một dạ với đối phương. Khả năng kiểm soát bản thân rất tốt cộng thêm tính cách thiên về lý trí nên nếu cô nàng nào khác muốn cám dỗ, mê hoặc Bọ Cạp cũng rất khó. Anh chàng rất ít khi vì gái đẹp mà phạm phải sai lầm.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.