banner

Người dùng iPhone thường có một cảm giác “hãnh diện” nhất định trước những người dùng các dòng điện thoại thông minh khác; nhưng thực ra, họ thường bỏ quên rất nhiều chức năng mà chiếc iPhone của mình có thể làm được. Dưới đây là 5 điều ít người biết về những gì bạn có thể (và không thể) làm với iPhone.

1. Chụp ảnh với tai nghe iPhone
Đương nhiên không phải chụp ảnh theo nghĩa đen, vì chẳng có camera giấu kín nào trên chiếc tai nghe iPhone của bạn cả. Nhưng phần lớn mọi người không biết chiếc tai nghe này rất tiện dụng khi chụp ảnh. Khi ứng dụng chụp ảnh đang mở, bạn chỉ cần nhấn vào phím âm lượng trên tai nghe để chụp. Tại sao? Vì nếu ấn nút chụp trên màn hình, bạn có thể vô tình làm điện thoại bị rung và ảnh hưởng đến chất lượng hình.
5 điều bạn không biết về iphone
Bạn hoàn toàn có thể nhấn phím "+" trên tai nghe iPhone để chụp ảnh.
2. Làm gì khi bộ nhớ đầy liên tục
Có thể nói không ngoa là hệ điều hành của iPhone không hề linh hoạt và dễ dùng chút nào, khoảng trống bộ nhớ thì quá ít so với phần bộ nhớ đã được sử dụng. Đôi khi có những thành phần mà bạn “không hiểu vì sao” chiếc iPhone phải khăng khăng giữ lại trong khi chúng chiếm hơn một nửa bộ nhớ. Để giải quyết vấn đề này, bạn sẽ phải tải về một số ứng dụng dọn dẹp.
3. Cài đặt tùy chọn báo rung
Làm điều này nghe có vẻ “kì dị”, nhưng bạn có thể cài đặt những chế độ báo rung khác nhau cho các số điện thoại trong danh bạ. Điều này có nghĩa là bạn có thể ngay lập tức nhận ra ai là người quan trọng mà chưa cần nhìn vào màn hình điện thoại. Sẽ rất có ích khi bạn đang trong thời gian làm công việc quan trọng mà có thể biết luôn cuộc gọi có cần nghe hay không hay có thể gọi lại sau.
4. Chặn cuộc gọi
Những cuộc gọi rác hoặc nhầm số thực sự rất phiền phức, đặc biệt là khi số điện thoại của bạn giống với một người thường xuyên phải nhận điện thoại, hoặc số điện thoại của bạn “bị” liệt kê ở trang web nào đó trên mạng. Khi đó, bạn có thể chặn số liên lạc chỉ với một cú chạm mà không cần cài đặt gì nhiều.
5. Trả lời cuộc gọi bằng tin nhắn.
Thay vì làm gián đoạn một cuộc họp quan trọng bằng việc nghe điện thoại, bạn có thể trả lời với một tin nhắn. Có những mẫu tin nhắn đã được chuẩn bị sẵn cho bạn như “Tôi không thể nói chuyện vì đang họp”,  vì thế bạn cũng chẳng cần tốn thời gian soạn tin nhắn luôn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.