banner

Trong 12 cung hoàng đạo, có những cung rất xung nhau về tình duyên. Nếu ở cạnh nhau sẽ hiếm khi hạnh phúc.

Những cung hoàng đạo "đại kỵ" trong tình duyên

Bạch Duơng (21/3 -19/4) và Cự Giải (22/6 -22/7)
Một trong những cặp đôi ít hòa hợp nhất là Bạch Dương và Cự Giải. Trong khi Bạch Dương vốn là người nóng nảy, bộc trực, sống hướng ngoại thì Cự Giải lại là những người nhạy cảm, nội tâm và dạt dào cảm xúc. Bạch Dương luôn muốn tranh luận sôi nổi những vấn đề trong cuộc sống thì ngược lại Cự Giải chỉ thích tránh né mọi cuộc tranh luận. Tình yêu của cặp đôi này khó mà bình yên, êm ả vì những nét tính cách quá khác nhau.
Nhiều sách về tử vi 12 cung hoàng đạo vẫn khuyên cặp Bạch Dương và Cự Giải thực chất không nên yêu nhau. Nếu đã trót yêu nhau thì cả hai nên cố gắng tìm ra phương án để hòa hợp khi có quá nhiều quan điểm sống khác nhau và tìm ra tiếng nói chung.
Kim Ngưu (20/04 – 20/05) và Thần Nông (24/10 – 21/11)
Cặp đôi thuộc hai cung hoàng đạo này mang rất nhiều tính cách cực kỳ trái ngược nhau. Kim Ngưu là tiêu biểu cho sự chiếm hữu còn Thần Nông lại là đại diện cho sự sẻ chia.
Thần Nông bão táp và Kim Ngưu hiền lành giống như hai mặt đối lập của một đồng xu vậy. Thần Nông là người mạnh mẽ, quyết tâm, ý chí lớn và có nghị lực thực hiện những điều khó ai có thể làm được. Còn Kim Ngưu vốn tính hiền lành, chịu thương chịu khó, tích tiểu thành đại và sẽ không liều mình làm việc gì mà họ cảm thấy chưa chắc chắn. Hai tính cách này không hoàn toàn là xung khắc nhưng nó dễ làm cho hai người bị bất đồng ý kiến.
Trong khi kết hợp làm ăn, chắc chắn Thần Nông sẽ khá bực mình vì sự trầm lắng, nhún nhường và không dám quyết đoán trước những công việc quan trọng của người đồng hành Kim Ngưu. Còn Kim Ngưu cũng sẽ không đồng ý vì sự liều lĩnh của những người bạn Thần Nông này.
Với tình yêu, hai người thuộc hai cung hoàng đạo đối lập nhau có vẻ đều khá cố chấp dễ dàng cãi nhau bất cứ lúc nào, không ai chịu nhường ai. Những cuộc chiến âm thầm là điều rất dễ xảy ra trong tình yêu của đôi tình nhân này.
Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Như đã nói, Xử Nữ là những người có khả năng giao tiếp tuyệt vời, họ là những nhà tư tưởng, truyền giáo xuất sắc. Thiên Bình lại là những người không thích giao tế rộng rãi, với họ mọi mối quan hệ đều giữ ở mức quân bình. Điều này đôi khi gây rắc rối cho mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo này. Xử Nữ thường tranh luận, chỉ trích hơi quá lời còn Thiên Bình lại ngại va chạm trực tiếp hay đối đầu. Chính vì thế, những gút mắc, vấn đề của họ hiếm khi được giải quyết trọn vẹn mà cứ day dưa tồn tại mãi, dẫn đến sự rạn nứt.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Song Tử (21/05 – 21/06) và Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cung hoàng đạo Song Tử và Nhân Mã trong thực tế có nhiều điểm chung nhưng họ lại khó ở cạnh nhau và dễ xảy ra những bất đồng triền miên nếu không lựa nhau mà sống.
Cả hai cung này đều có tính hài hước, thích hoạt động, ưa sự dịch chuyển, nhưng sự khôn ngoan, khéo léo, tinh ranh của họ lại khiến hai bên luôn khó hòa hợp. Hơn nữa tính cách của hai bên đều dễ thay đổi và sẽ cảm thấy bị ràng buộc khi ở bên nhau quá lâu. Nếu cùng hợp tác làm việc thì chắc chắn hai người sẽ cãi nhau như cơm bữa.
Trong một công việc bất kỳ, Song Tử không mấy khi nhất quán vào một ý tưởng từ đầu tới cuối, nhưng Nhân Mã luôn tin và khăng khăng đi theo một ý tưởng đã vạch ra từ đầu mà Mã Mã cho là đúng. Nhiều người cho rằng, Song Tử giống như những cô cậu học trò, chỉ biết tiếp thu chứ không sẵn sàng đứng ra truyền thụ kiến thức cho người khác, còn Nhân Mã thì ngược lại, họ nhiệt tình chia sẻ những gì mình biết cho người khác nên họ rất hợp làm nghề giáo viên.
Thậm chí, gu giải trí của họ cũng biểu hiện vô cùng khác nhau. Song Tử luôn luôn cập nhật danh sách nhạc của mình cho hợp với từng thời điểm và cùng thị hiếu với mọi người. Trong khi Nhân Mã sẽ nghe đi nghe lại một loạt các bài hát từ rất lâu vì càng nghe đi nghe lại thì họ lại càng yêu thích.
Xử Nữ (24/08 – 23/09) và Song Ngư (20/02 – 20/03)
Xử Nữ và Song Ngư tuy cũng có nhiều đặc điểm tương đồng nhưng họ vẫn không thể hoàn toàn hợp nhau. Vẫn có những tính cách khiến họ thường xuyên bị bất đồng và khó khăn khi làm việc chung với nhau.
Song Ngư là những người khá mơ mộng và đầy ắp những trí tưởng tượng phi hiện thực, trong khi Xử Nữ là người cực kỳ thực tế và có đầu óc logic. Song Ngư khá mỏng manh, yếu đuối và hay bị thay đổi, còn tinh thần của Xử Nữ thì luôn chắc chắn, không dễ để môi trường bên ngoài tác động đến mình.
Trong cuộc sống, Xử Nữ là người thích sự công bằng, trắng đen rõ ràng và một khi đã tập trung vào việc gì thì sẽ làm đâu ra đó. Họ nổi tiếng là những người bình tĩnh, nôi tâm có “phong ba bão táp” thì vẫn giữ được sự minh mẫn, sáng suốt.
Những điều này thì không giống với Song Ngư chút nào. Song Ngư luôn là người hành động theo cảm xúc cá nhân. Họ thoáng tính và chỉ thích giống như những nàng cá, thoải mái thả mình bơi theo dòng nước mênh mông của đại dương chứ không thể chịu được một môi trường sống khô cằn và nhạt nhẽo. Họ sẽ không bao giờ chịu làm việc nếu không có cảm hứng. Bên cạnh đó, Song Ngư dễ dàng để cảm xúc cá nhân của mình thể hiện ra ngoài chứ không được kín tiếng như Xử Nữ.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.