banner

Họ đều là những người giàu vật chất, nhưng nghèo nàn tình cảm.

No1. Ma Kết

Ma Kết tính cách thực tế, khi chưa có tiền thường cho rằng có tiền rồi mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Nhưng khi thực sự trở thành người giàu có, Ma Kết hiểu rằng rất nhiều việc không đơn giản như thế, đặc biệt là chuyện tình cảm. Điều đó khiến cậu ấy hụt hẫng, cô độc và không hạnh phúc.

cung-hoang-dao-nao-cang-giau-cang-co-doc
No2. Thiên Bình

Thiên Bình tình cảm, sống yêu thương mọi người và mong muốn được mọi người yêu quý. Thế nhưng, những Thiên Bình giàu có thường không hề cảm thấy hạnh phúc, ngược lại họ cảm thấy cô độc vì bạn bè xung quanh không có ai thật lòng. Bản thân Thiên Bình sẵn sàng phung phí tiền bạc để mua vui, nhưng dường như vui chẳng thấy, chỉ thấy buồn và lạc lõng nhiều hơn, điều đó khiến Thiên Bình mệt mỏi, buồn chán.

No3. Song Tử

Song Tử là điểu hình của tính quảng giao. Cậu ấy có rất nhiều bạn bè, nhưng số người thật lòng, chân thành chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại đều quan hệ vì tiền bạc, vật chất. Điều này khiến Song Tử cảm thấy vô cùng thất vọng và cô độc, cũng khó có thể kiếm được tri kỷ.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.