banner

12 cung hoàng đạo hãy cùng xem mình được chấm bao nhiêu điểm về nhan sắc và những điểm luôn là nổi nhất của 12 cung là gì nhé!

Chỉ số nhan sắc của 12 cung hoàng đạo
1. Bạch Dương
Nam: Tuấn tú, tràn đầy sức sống, nóng bỏng, mang trong mình sự cuốn hút thiên bẩm. Nam Bạch Dương thường sở hữu đôi mắt có hồn. Nhưng gương mặt không phải điểm mạnh của Bạch Dương mà đó là cơ thể. Bạch Dương có thể không đẹp ở mọi khía cạnh nhưng đảm bảo cơ thể rất chuẩn. Được bảo hộ bởi thần Aries (thần Chiến tranh) nên Bạch Dương có một cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.
Chỉ số nhan sắc: 55%
Nữ: Quyến rũ, sở hữu nụ cười bừng sáng nhất. Nữ Bạch Dương có thể hơi béo một chút hoặc hơi mảnh khảnh một chút nhưng đều toát lên vẻ xinh đẹp với nụ cười ấm áp tỏa sáng. Đồng thời, nữ Bạch Dương cũng chịu ảnh hưởng một phần bí ẩn của Diêm Vương tinh tác dụng nên sức hút của Bạch Dương thường khá lớn.
Chỉ số nhan sắc: 60-65%
2. Kim Ngưu
Nam: Phong độ, trầm ổn, kiên định như núi. Đàn ông Kim Ngưu thường sẽ được biết đến với vóc dáng tương đối nở nang. Có thể gọi là nóng bỏng đấy, nhưng khi nhìn vào đàn ông Kim Ngưu thì ta không thể thấy được vẻ quyến rũ ấy, bởi nó bị che khuất dưới khí khái trầm tĩnh, kiên định được thể hiện qua sống mũi thẳng, cao, và đôi mắt tương đối nhỏ của anh. Nếu vẻ đẹp của Bạch Dương là cơ thể thì vẻ đẹp của Kim Ngưu là khí chất toát ra từ người.
Chỉ số nhan sắc: 50-60%
Nữ: Chín chắn, đoan trang, ngoại hình bình thường nhưng có sức hấp dẫn đặc biệt. Vẻ đẹp của nữ Kim Ngưu không rực rỡ như nữ Bạch Dương, cũng không rõ ràng là mắt đẹp hay môi đẹp. Hoặc thậm chí từng đường nét riêng lẻ của nữ Kim Ngưu không hề xuất sắc nhưng khi kết hợp lại tạo cho người nhìn một cảm giác hài hoà. Tuy nhiên, nữ Kim Ngưu không phải dạng mảnh khảnh hay dễ tổn thương về thể xác cũng như không phải dạng trong ngọc trắng ngà. Mà các nàng Kim Ngưu có làn da mật ong săn chắc, phối hợp hài hoà, cân xứng đạt đến mức tối ưu khiến người khác phải trầm trồ. Kèm theo đó thì vẻ bề ngoài của nàng Kim Ngưu cũng hơi nam tính một chút, nhưng bên trong thì cô ấy vẫn hiền hoà như đất vậy.
Chỉ số nhan sắc 30-35%
3. Song Tử
Nam: lém lỉnh, tinh ranh. Song Tử sở hữu một dáng người của một chàng trai chứ không phải một người đàn ông với vẻ ngoài nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh. Thường ta sẽ thấy một nam Song Tử nhỏ con so với nữ Song Tử nhưng đừng vì vẻ ngoài đó mà để bị đánh lừa nhé, vì chàng trai này khá là mưu mô và tinh ranh đấy. Kèm theo sự ham vui vốn là bản tính thì Song Tử sở hữu đôi mắt đẹp. Không phải đẹp như Thần Nông hay Cự Giải, cũng chẳng bốc lửa như Bạch Dương mà là nét đẹp hoang dã. Đàn ông Song Tử hay cười và đôi khi chẳng cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Chính vì sự hồn nhiên đó làm cho anh chàng trẻ hơn tuổi thật của mình và khá thu hút. Các chàng trai thuộc cung này thường có khuôn mặt rất trẻ con đáng yêu.
Chỉ số nhan sắc 40-45%
Nữ: Uyển chuyển, thông minh, láu lỉnh, đôi mắt có hồn, làn da trắng, dáng vẻ mảnh khảnh. Nữ Song Tử nổi bật với vẻ đáng yêu, hoạt bát. Vì vậy đặc điểm của các nàng thuộc cung hoàng đạo này là nụ cười đẹp với những chiếc răng đều và trắng như ngọc trai. Không chỉ vậy, từ đôi môi đáng yêu của nàng luôn thốt lên những câu hài hước và cá tính, đôi khi ranh mãnh. Nữ Song Tử cũng chịu ảnh hưởng của nam Song Tử và cả hai đều mang vóc dáng tương đối chứ không cao lớn như Kim Ngưu hay Bạch Dương. Nữ Song Tử thu hút người khác phái với làn da trắng, dáng người mảnh khảnh, nụ cười tỏa nắng và đôi mắt rất có chiều sâu.
Chỉ số nhan sắc: 70-75%
4. Cự Giải
Nam: Điềm tĩnh, có khí chất, có ngoại hình thu hút. Các chàng trai thuộc cung này sở hữu vóc dáng tương đối nhỏ con và đi kèm là đôi mắt đầy cảm xúc. Điều kỳ lạ ở nam Cự Giải là có nhiều mặt đối lập nhau trong cùng một con người. Chàng trai Cự Giải có thể cảm thông với người khác và khi ấy đôi mắt của anh ta nói lên tất cả, nhưng đồng thời anh ấy cũng có thể lạnh lùng vô tình và khi ấy mắt chàng trai thuộc cung này toát lên vẻ tinh ranh đầy nguy hiểm. Cơ thể Cự Giải tuy nhỏ con nhưng vóc dáng khá rắn chắc.
Chỉ số nhan sắc: 60-70%
Nữ: Dịu dàng, e thẹn, nữ tính, nụ cười ấm áp, đáng tin tưởng. Nữ Cự Giải có vóc dáng nhỏ nhắn với làn da tương đối trắng. Nhờ ảnh hưởng của nữ thần Hera nên Cự Giải có cánh tay rất đẹp. Nàng quyến rũ vô cùng nhưng lại cố che giấu điều đó bằng cách ăn mặc hơi quái gở. Đơn giản vì nàng không thích phô trương. Nhưng bạn sẽ bất ngờ đấy, vì khi nàng muốn thì thậm chí còn quyến rũ hơn cả Bạch Dương nữa. Cùng với tác động của Mặt Trăng, Cự Giải có đôi mắt đẹp và đầy bí ẩn.
Chỉ số nhan sắc: 80-85%
5. Sư Tử
Nam: Khí chất vương tử, nét đẹp lạnh lùng, sang trọng đầy uy quyền, ánh mắt trong veo, có chút mộc mạc. Sư Tử là sự kết hợp hài hòa giữa gương mặt lạnh lùng, ngạo nghễ của bậc vương tử và thân hình cường tráng, chắc khoẻ. Xung quanh anh chàng này, ta có thể cảm nhận được khí chất thanh cao, bừng sáng như mặt trời. Mắt Sư Tử không ướt át như Cự Giải mà thẳng thắn, bộc trực và toả sáng. Nam Sư Tử còn sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh, quyến rũ. Đừng nhìn vào Sư Tử kẻo bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ rực rỡ của anh ấy. Bởi Sư tử được bảo hộ bởi Mặt Trời nên sức hút tỏa ra từ anh ấy vô cùng lớn cũng như sự chính trực nhiệt huyết từ chàng.
Chỉ số nhan sắc 90-100%
Nữ: Mạnh mẽ, sắc bén, bộc trực, mái tóc nhẹ quyến rũ, khí chất đặc biệt hơn người. Nữ trực thuộc cung Sư Tử mang nhan sắc quyến rũ. Cô ấy rất xinh đẹp, và dù có đẹp theo kiểu mạnh mẽ hay đẹp theo kiểu nhỏ nhắn thì cô nàng cũng luôn giữ cho mình một khí thế vương giả không kém các chàng Sư Tử. Mái tóc của nữ Sư Tử dày, mượt và nhẹ. Đường nét trên gương mặt cô nàng sắc sảo cùng đôi mắt với ánh nhìn cao ngạo, kiêu hãnh. Thế nhưng chỉ cần phá vỡ được sự cao ngạo ấy, các chàng sẽ thấy được vẻ quyến rũ, dịu dàng ẩn giấu trong cô nàng xinh đẹp này.
Chỉ số nhan sắc 70-80%
6. Xử Nữ
Nam: Hiên ngang, điềm tĩnh, thần thái trung dung, dáng dấp thanh tao, mang nét quý tộc, hay cười vu vơ. Nét đẹp của nam Xử Nữ rất kì lạ. Nó kết hợp hầu hết những điều trái ngược nhau một cách rất hài hòa: giữa lạnh lùng và ôn nhu, giữa lo âu và điềm tĩnh, giữa thanh tao và nóng bỏng. Vẻ đẹp của Xử Nữ cũng như nước vậy, khi dịu dàng, khi lại lạnh lùng, biến hóa khôn lường. Nhưng dù nam Xử Nữ có như thế nào thì lẩn khuất trong những thứ ấy cũng là một nỗi lo lắng vô hình khó lý giải. Do lẽ đó nên ít nhiều ta cũng thấy được một sự khắc khổ nào đó trên gương mặt Xử Nữ. Vóc dáng của nam Xử Nữ đường hoàng, từ tốn và chín chắn.
Chỉ số nhan sắc: 70-75%
Nữ: Kín đáo, lặng lẽ, sắc sảo và trầm lắng. Ngoại hình từ bình thường trở lên nhưng có nụ cười vô cùng quyến rũ. Vẻ đẹp của các nàng Xử Nữ phải sâu sắc lắm mới cảm nhận hết được bởi đó là vẻ đẹp vừa kín đáo lại vừa hết sức sắc bén khiến người mới gặp lần đầu tiên sẽ cảm thấy dường như có một rào cản to đùng. Nàng Xử Nữ luôn đặt mình trong những chuẩn mực về đạo đức nên cách ăn mặc của cô ấy rất gọn gàng, không hề lôi thôi nhưng cũng không quá khiêu gợi. Nét trầm lắng pha lẫn bí ẩn trong mắt Xử Nữ đều bắt nguồn từ những khuôn khổ mà cô nàng đặt ra. Về dáng người thì các nàng Xử Nữ đa phần không cao lớn, nhưng lại nhìn ra dáng đàn ông tức là vai rộng eo hẹp.
Chỉ số nhan sắc: 80-90%
7. Thiên Bình
Nam: Đàn ông Thiên Bình rất chỉn chu về khoản ngoại hình. Anh ta trông phong độ, cuốn hút, có gu ăn mặc. Không chỉ vẻ bề ngoài mà cả hành động cử chỉ. Khi nhìn vào nam Thiên Bình, bạn sẽ thấy một cảm giác thích mơ hồ, bạn không rõ bạn thích gì từ anh ấy. Cũng đúng thôi, vì Thiên Bình luôn muốn mọi thứ xung quanh mình thật cân bằng và vì vậy về nhan sắc lẫn hành động giao tiếp đều đạt độ hoàn hảo. Anh ấy luôn biết lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Chàng Thiên Bình sở hữu nét cuốn hút rất riêng từ nụ cười và sự lịch lãm đầy quyến rũ.
Chỉ số nhan sắc: 80-90%
Nữ: Quyến rũ, thanh tao, lộng lẫy, ánh mắt sắc sảo, không ngây thơ như vẻ ngoài.
Phần lớn các nữ Thiên Bình đều sở hữu má lúm đồng tiền rất duyên. Cô nàng cũng rất có gu ăn mặc. Cô nàng mang trong mình một chút nam tính với vóc dáng cân đối và không quá cao, thay vì các chàng Thiên Bình lại mang ngầm những nét nữ tính.
Chỉ số nhan sắc: 80-90%
Chấm điểm nhan sắc của 12 cung hoàng đạo
 12 cung hoàng đạo
8. Bò Cạp
Nam: Bọ Cạp chịu tác động của Diêm Vương tinh nên xung quanh anh ấy luôn là một sự quyến rũ đầy bí ẩn. Mặc dù vẻ ngoài vương giả, lạnh lùng nhưng anh lại có nụ cười trẻ thơ. Anh ấy có ánh mắt lạnh lùng nhưng cuốn hút và đầy bí ẩn, khiến ai nhìn vào đều không muốn dứt ra. Tuy nhiên khi đứng trước ánh mắt ấy, bạn sẽ cảm giác không thể che giấu điều gì vì dường như ánh mắt nhìn xuyên suốt tất cả. Về cơ thể, có thể chia làm hai dạng, một là vóc dáng rắn chắc, nhỏ nhắn và hai là cao lớn, phong độ nhưng không thô như Kim Ngưu hay nóng bỏng như Bạch Dương hoặc vương giả như Sư Tử. Thế nhưng vẻ đẹp của anh ấy được tạo nên từ sự bí ẩn và quyến rũ.
Chỉ số nhan sắc: 90-100%
Nữ: Nữ Bọ Cạp kiêu kỳ, quyến rũ, bí ẩn, có sức hút lớn. Vẻ đẹp của cung này cũng tập trung phần nhiều ở đôi mắt. Tuy nhiên, không có cái nhìn xuyên thấu như nam Bọ Cạp mà các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có đôi mắt biểu lộ khéo léo và phần nào che giấu cảm xúc, từ đó dẫn dắt đối phương bị cuốn theo với sự tò mò. Nàng thường có nước da trắng, lời nói khéo léo, đầy quyền lực.
Chỉ số nhan sắc: 95-100%
9. Nhân Mã
Nam: Nam Nhân Mã mang trong mình nét tự do, hoang dã, đầy tinh nghịch và sự tự do tỏa ra từ điệu bộ, mái tóc. Dù anh ấy có khá lôi thôi nhưng vẫn mang nét lãng tử đầy sức hút. Anh chàng có đôi mắt rất vô tư và khả năng kết giao bạn bè cực tốt.
Chỉ số nhan sắc: 50-60%
Nữ: Cô nàng Nhân Mã ngoại hình dễ thương, đáng yêu và vô cùng thẳng thắn. Cô ấy có thể thoái mái nói yêu, ghét, giận, hờn. Cô ấy có vóc dáng không cao lớn cũng không quá nhỏ con nhưng lại săn chắc.
Chỉ số nhan sắc: 60-65%
10. Ma Kết
Nam: Nam Ma Kết có dàng người thường cao gầy, thư sinh nhưng toát lên vẻ rắn rỏi, vững chãi, chín chắn, điềm đạm, ánh mắt già dặn. Anh ấy mang dáng dấp cẩn trọng và ưu tư, cùng gương mặt phảng phất chút buồn nhưng khiến người khác thấy ấm lòng và có cảm giác Ma Kết đang nghĩ cho họ, dù thực sự có thể anh ấy đang nghĩ đến công việc.
Chỉ số nhan sắc: 40%
Nữ: Đa số có ngoại hình bình thường nhưng có khí chất. Nét đẹp của nữ Ma kết nhẹ nhàng, lặng lẽ cùng ánh mắt có hồn. Cô nàng rất giỏi giao tiếp bằng ánh mắt. Vóc dáng Ma Kết thường gầy, nhỏ con khiến người khác nghĩ cô ấy yếu đuối. Thế nhưng con người Ma Kết thực ra lại mạnh mẽ. Bình thường cô nàng có vẻ rất hiền nhưng một khi đã giận lên thì gương mặt sẽ toát ra vẻ lạnh lùng khá đáng sợ.
Chỉ số nhan sắc: 40%
11. Bảo Bình
Nam: Nam Bảo Bình không phong độ hay nhỏ nhắn mà rắn rỏi như các cung hoàng đạo khác. Anh ấy mang dáng dấp hơi lập dị, khó đoán. Sự lập dị có thể đến từ gu thời trang và cả cách hành xử, suy nghĩ. Bảo Bình không bí ẩn mà lập dị nhưng sự lập dị này còn cuốn hút hơn cả sự quyến rũ.
Chỉ số nhan sắc: 60-70%
Nữ: Cô nàng Bảo Bình có nét đẹp rất khó nắm bắt cùng vẻ mặt nhiều lúc vô cùng ngây ngô. Cô ấy không quá lập dị trong cách ăn mặc như nam Bảo Bình nhưng gu thời trang cũng khá khó lý giải. Cô ấy còn đặc biệt ở nụ cười khi phát hiện ra điều gì đó mới mẻ.
Chỉ số nhan sắc 50-60%
12. Song Ngư
Nam: Các chàng Song Ngư có khuôn mặt thanh tú như nữ giới và đôi mắt to mang vẻ ngây thơ có thể đánh lừa bạn. Song Ngư thường rất thật thà và dịu dàng, đôi lúc còn dễ dụ. Trầm ổn, dịu dàng và ranh mãnh ẩn trong sự mềm dẻo là tính cách của các nam Song Ngư
Chỉ số nhan sắc: 80-85%
Nữ: Nữ Song Ngư có vẻ đẹp hoa nhường nguyệt thẹn, yếu đuối mảnh mai với đôi mắt ướt. Cô nàng Song Ngư mang nhiều nét dịu dàng với đôi mắt ướt. Cô ấy cũng rất nhỏ nhắn, xinh xắn và trắng trẻo. Cô ấy lãng mạn, hay mơ mộng, có nét đẹp yếu đuối và đượm buồn.
Chỉ số nhan sắc: 92-100%
Những điểm nổi nhất của 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương: nông nổi nhất, làm cho đã rồi hay hối hận nhất, to gan nhất, dám yêu dám hận nhất.
Kim Ngưu: thận trọng nhất, kềm chế tốt nhất, tham tiền nhất, đáng tin cậy nhất, chịu khổ giỏi nhất.
Song Tử: lẻo mép nhất, thông minh nhất, yêu điên cuồng nhất, hài hước nhất, nhiều chuyện nhất.
Cự Giải: chu đáo nhất, ham ăn nhất, yêu gia đình nhất, hiếu thảo nhất, đa sầu đa cảm nhất.
Sư Tử: tự tin nhất, thích thể hiện nhất, sĩ diện nhất, có gu nhất, phong độ nhất.
Xử Nữ: tỉ mỉ nhất, thích bới móc nhất, mắc bệnh sạch sẽ nhất, chuyện bé xé ra to nhất, ghen ăn tức ở nhất.
Thiên Bình: thích chưng diện nhất, hay do dự nhất, lười nhác nhất, lý sự cùn nhất, công bằng nhất.
Thần Nông: si tình nhất, tàn khốc nhất, có sức hút nhất, lạnh lùng nhất, lý trí nhất.
Nhân Mã: ham chơi nhất, hồ đồ nhất, đáng yêu nhất, dám mạo hiểm nhất, vô phép tắc nhất
Ma Kết: nghiêm túc nhất, bình tĩnh nhất, nhẫn nại nhất, chăm chỉ nhất, bảo thủ nhất.
Thủy Bình: tò mò nhất, ham học nhất, sáng tạo nhất.
Song Ngư: nhẹ dạ nhất, nhạy cảm nhất, đa nghi nhất, thích mơ mộng nhất, suy nghĩ linh tinh nhất.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.