banner

2016 là năm rực rỡ về tài chính của Ma Kết. Dù vậy, chòm sao này luôn coi trọng cảm xúc hơn vật chất.

Cuộc sống

Năm 2016 hoàn mỹ hơn Ma Kết tưởng. Đơn giản là hãy làm những việc bạn thích, sự tiến bộ sẽ đến từ từ, nhưng chắc chắn. Dù thành quả lớn hay nhỏ, bạn sẽ trải qua một năm đầy viên mãn. Thậm chí khi tiền bạc lao đao, chòm sao này vẫn lạc quan và sống hưởng lạc.
Nhiều đối tượng thầm thương trộm nhớ Ma Kết, nhưng không dám thể hiện tình cảm. Nếu giỏi bắt nhịp tâm lý đối phương, Ma Kết sẽ có những màn tung hứng tuyệt vời.

Tuy nhiên, vẫn có vài thời điểm cuộc sống của họ tụt dốc. Đầu tiên vào tháng 1, Ma Kết nên cẩn trọng với những công việc làm lần đầu, dễ gặp họa vì lỗi sai đáng tiếc.

Cuối cuối tháng 12, có thể chòm sao này vấp phải chướng ngại vật lớn khiến cuộc sống khó khăn, chủ yếu về mặt vật chất. Nếu biết cách sắp xếp lại tài chính, mọi việc sẽ sớm ổn định trở lại.

nam-2016-cua-ma-ket

Tình yêu, tình cảm

Nếu 2016 là năm thăng hoa tình yêu của Ma Kết còn cô đơn, thì Ma Kết “đã có chủ” lại phải trải qua một năm khá căng thẳng, mặc dù bạn đã nỗ lực rất nhiều để cứu vãn tình hình.
Khi thấy quá stress về mối quan hệ giữa hai người, khó tìm được sự bình yên, Ma Kết nên chia sẻ với nhiều người. Ít nhất bạn có thể giải tỏa tâm lý hoặc nhận được lời khuyên bổ ích thay vì giữ nỗi buồn cho riêng mình -thói quen cố hữu.

Cùng nhau làm việc có thể là gợi ý tốt cho Ma Kết - chòm sao đam mê công việc hơn cả tình yêu. Qua đó, bạn và “gấu” sẽ hiểu nhau hơn, thông cảm vì những phút bạn vô tâm để người ấy một mình chỉ vì quá bận rộn.

Tháng 4 và 5, Ma Kết cần hâm nóng lại tình yêu sau một thời gian dài ngủ quên. Đây cũng là thời điểm thích hợp để Ma Kết FA “chốt hạ”, ngỏ lời yêu hoặc nhận lời sánh đôi cùng ai đó.

Tình cảm gia đình, các mối quan hệ khác của Ma Kết đều đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn trong năm 2016. Chòm sao này chỉ gặp phải rào cản khi lòng kiêu hãnh của bản thân quá lớn.

Sự nghiệp, tiền bạc

2016 là năm rực rỡ về tài chính của Ma Kết. Dù vậy, chòm sao này lại coi trọng cảm xúc hơn vật chất.

Tiền liên tục đổ về túi của Ma Kết vì vận đỏ xuất hiện rất nhiều. Đôi lúc, tưởng chừng chòm sao này phải mất một khoản lớn để bù đắp, nhưng bằng phép nhiệm màu nào đó, tình thế lại đảo ngược.

Bù lại, Ma Kết không nên có quyết định lớn như thay đổi việc hay chuyển ngành nghề. Chòm sao này chỉ cố gắng duy trì để vượt qua những buồn chán của bản thân, mọi sự sẽ suôn sẻ từ tháng 9.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.