banner

Có gì ở một cung hoàng đạo ra đời sau cùng, tại sao những người thuộc cung Xà Phu (30/11 – 17/12) lại sỡ hữu sự nguy hiểm nhất?ó gì ở một cung hoàng đạo ra đời sau cùng, tại sao những người thuộc cung Xà Phu (30/11 – 17/12) lại sỡ hữu sự nguy hiểm nhất?
Thực chất việc phát hiện ra cung hoàng đạo thứ 13 đã được phát hiện từ cách đây rất lâu, tuy nhiên do ranh giới thiên văn của chòm sao Ophiuchus (30/11 – 17/12) với những sao liền kề không quá rạch ròi nên giới chiêm tinh hầu như vẫn chỉ công nhận 12 chòm sao như mọi người đã biết.
Mặc dù vậy, có rất nhiều người sau khi xem lại bảng phân chia cung hoàng đạo phát hiện ra mình thực chất thuộc chòm sao thứ 13 sẽ không tránh khỏi sự tò mò. Đối với họ, đôi khi chiêm tinh về cung Thần Nông (Bọ Cạp) hay Nhân Mã sẽ không hoàn toàn đúng với bản thân mà chưa từng biết lý do vì sao.
"Độc tính" hơn 12 chòm sao còn lại
Ophiuchus dịch theo tiếng Châu Á nghĩa là Xà Phu- người đàn ông giữ rắn, chỉ nhìn thoáng qua hình tượng cũng sẽ thấy được sự mạnh mẽ và đặc biệt ở cả hai chủ thể. Nếu như trong 12 cung hoàng đạo, người ta vẫn thường cả nể "độc tính" của Thần Nông thì giờ đây, Xà Phu còn vượt trội hơn hẳn, thậm chí nhiều ghi chép cho rằng dường như chòm sao này tập hợp đủ tất cả mọi... tính xấu của những cung hoàng đạo khác.
Người thuộc cung Xà Phu sẽ có tính cách độc đoán- độc tài. Rất khó lòng có thể xoay chuyển, di dời được suy nghĩ và quyết định của họ một khi bản thân họ đã xác định được điều mình cần làm. Họ có tính cách bảo thủ, ích kỷ của Thần Nông, nông nổi, nóng nảy của Nhân Mã. Bởi vậy, những người cung Xà Phu luôn sống thiên về cảm giác và định kiến, đối với những người xung quanh, họ là thành phần bất trị.
Tài năng vượt bậc
Có câu "Lắm tài nhiều tật", bởi vậy dù không phủ nhận sở hữu nhiều tính xấu nhưng nếu để ý, người thuộc cung Xà Phu thường có trí tuệ, sự tinh nhanh và khao khát chinh phục đỉnh cao. Điều đặc biệt, Xà Phu không thường xuyên bộc lộ ra ngoài, có thể họ sợ rằng những người khác sẽ ganh ghét, giành giật do bản thân sở hữu tính đa nghi.
Chính cung Xà Phu đôi khi cũng không biết được khả năng của mình cho đến khi gặp đúng thời điểm hay rơi vào trạng thái nguy hiểm. Để tìm hiểu được thế mạnh thực sự của họ, bạn phải cộng tác lâu dài và có được lòng tin tưởng, điều đó không hề đơn giản.
Tình yêu và sức hút khó cưỡng
Cả Thần Nông và Nhân Mã đều sở hữu sự quyến rũ riêng của mình, vì vậy không lạ gì nếu Xà Phu ở giữa thừa hưởng 2 cung hoàng đạo. Những người đã trót đem lòng yêu Xà Phu, dù cho họ chỉ nhận được sự hờ hững, khó hiểu nhưng vẫn không đành lòng buông bỏ. Trong tình cảm, Xà Phu rất cảnh giác và thường không quá thiết tha bởi đối với những người này, tình yêu chưa chắc là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.
Muốn chế ngự Xà Phu, không có cách nào khác, bạn phải khiến họ nể phục, hơn họ ở một mặt nào đó mà họ ít am hiểu. Xà Phu có tính tò mò cao nhất trong 13 cung hoàng đạo, nên hãy trở thành con người thật bí ẩn trong mắt họ, để mà rượt đuổi kéo dài, và đừng bao giờ quy lụy vô ích.
Theo Yeah1

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.