banner

Tháng 1, 5, 9, Bò Cạp và người yêu có chút hiểu lầm, xích mích chỉ vì thói quen hay 'đánh mắt đưa tình' của bạn.

Cuộc sống

Bất kỳ rào cản nào xuất hiện trong năm 2016 đều bị Bò Cạp đánh tan. Với lối suy nghĩ sắc sảo, cái đầu lạnh, chòm sao này có thể biến mọi dự định, mong muốn của mình thành hiện thực, dù đôi khi phải dùng những mẹo luồn lách.

Hơn nữa, Bò Cạp còn toát lên vẻ hấp dẫn, lôi cuốn và mang tinh thần kiên trì cao hơn trong năm nay. Đó là những lợi thế giúp Bò Cạp vượt qua chướng ngại vật, mở rộng mối quan hệ, có đồng minh hậu thuẫn phía sau.

Vận may cũng như thời gian làm việc hiệu quả nhất của Bò Cạp trong năm là tháng 1, 2, 3. Khi đó, Bò Cạp thể hiện bản lĩnh điềm tĩnh, mạnh mẽ. 

Đến cuối Hè, Bò Cạp sẽ có cuộc sống tinh thần viên mãn nhất năm, mọi trăn trở đều được hóa giải.

nam-2016-cua-bo-cap

Tình cảm, tình yêu

Trong năm 2016, cả hai đều hòa thuận và đồng quan điểm trong bất kỳ sự việc lớn nhỏ nào, đặc biệt về vật chất. Cho dù một trong hai gặp khó khăn, đều được đối phương giúp đỡ không toan tính. Kết quả là, cả hai gặt hái được giá trị tinh thần vô cùng lớn.

Tháng 1, 5, 9, 11 và 12, bạn và “gấu” có đôi chút hiểu lầm, xích mích chỉ vì thói quen hay “đánh mắt đưa tình” của Bò Cạp. Dù nhỏ, nhưng xảy ra khá thường xuyên, nên chòm sao này cần xem xét lại thói quen "khó đỡ" của mình.

Khi sự cố xảy ra, hãy kiên nhẫn, tôn trọng đối phương, tránh khăng khăng rằng mình đúng. Cho đến mùa Hè, vị thần Lãng mạn mới thực sự tìm đến Bò Cạp. Tình yêu thăng hoa nhất vào khoảng cuối mùa Thu.

Với Bò Cạp còn FA, 2016 không phải năm tình yêu như mơ, tuy nhiên chòm sao này lại kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống. Bò Cạp suy nghĩ đơn giản về việc có bạn đồng hành hay không, tự biết tìm cách để giải tỏa tâm trạng.

Cuối tháng 1, tình yêu sẽ đến và đẹp nhất, nhưng vì bạn quá cá tính hoặc còn nhiều lý do phân vân về việc có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ đó không, nên tình cảm không bền vững hoặc nửa kia sẽ chủ động rời bỏ.

Tháng 12 là thời gian để Bò Cạp cho ai đó vài cơ hội nghiêm túc để hiểu hơn về bạn.

Sự nghiệp, tiền bạc

Trong năm 2016, rất nhiều nguồn hỗ trợ cho Bò Cạp phát triển, ủng hộ cả về tài chính. Điều cần làm là giải quyết từng việc một gọn gàng, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động, tránh vội vàng.

Hơn nữa, Bò Cạp cần xác định rõ tham vọng và mục tiêu lớn nhất trong năm. Hai tháng cuối năm, Bò Cạp sẽ có vài chuyện lớn tiêu tốn tiền bạc. Nếu chưa tích lũy đủ, bạn cần khéo léo để nhờ cậy người thân nếu không muốn mất chữ tín về sau.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.