banner

Coca-Cola có mặt ở khắp mọi nơi, thương hiệu mang tính biểu tượng này của Mỹ lập tức được công nhận trên thế giới và có mặt tại hơn 200 quốc gia.

Tính trung bình, hơn 10.000 lon Coca-Cola được tiêu thụ mỗi giây hàng ngày. Bạn sẽ được làm quen với các thương hiệu đồ uống khác như Spite, Fanta …
Nhưng đây là một số sự thật về nhãn hiệu Coca-Cola có thể bạn chưa tùng nghe:
Coca-Cola được phát minh tại Atlanta bởi dược sĩ John S. Pemberton năm 1886. Nhưng cái tên Coca-Cola lại được lấy ý tưởng từ nhân viên kế toán Frank Robinson.
Ông này đã tạo ra kịch bản biểu tượng dòng chảy của Coca-Cola vẫn được sử dụng đến ngày nay.
Khi lon Coca-Cola đầu tiên được tung ra thị trường năm 1886, chúng được quảng cáo như một loại thuốc bổ thần kinh làm “giảm mệt mỏi”.
Các sản phẩm Coca-Cola đầu tiên chứa cocaine nhưng chỉ có khoảng 9mg mỗi lon. Loại đồ uống này đã được giới thiệu một thời gian thay thế cho rượu và được cho là chữa chứng nghiện thuốc phiện.
Tuy nhiên cocain được loại bỏ khỏi thành phần Coca-Cola từ năm 1903.
Trong số 57 tỷ loại đồ uống được sản xuất mỗi ngày, chỉ có hơn 3% (1,9 tỷ USD) là đồ uống mang nhãn hiệu hoặc được cấp phép bởi Coca-Cola. Đó là sản phẩm được phân phối rộng rãi nhất trên hành tinh.
Chỉ có 2 quốc gia không có sự hiện diện của Coca-Cola là Cuba và Triều Tiên.
Coke sản xuất nhiều loại đồ uống khác nhau mà bạn sẽ phải mất hơn 9 năm để thử. Coca-Cola có một danh mục sản phẩm hơn 3.500 loại đồ uống với hơn 500 nhãn hiệu bao gồm nước ngọt, nước tăng lực hoặc các đồ uống từ đậu nành.
Nếu mỗi giọt Coke được sản xuất đặt trong chai 8 ounce và các chai sẽ được xếp đến mặt trăng và quay trở lại hơn 2.000 lần. Nói cách khác, nó sẽ là một tròng tròn năm năm, bảy tháng và 14 ngày.
Coke sở hữu một con số khổng lồ 20 thương hiệu mà mỗi thương hiệu tạo ra hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm.
Các thương hiệu Coca-Cola trị giá ước tính 83800000000 đô la.
Coca-Cola tuyên bố tên của họ phổ biến thứ hai thế giới.
Mexico là nơi có lượng người uống Coca-Cola lớn nhất thế gới. Tính trung bình, người Mexico uống Coke 745 lon mỗi năm. Người Mỹ trung bình uống khoảng 401 sản phẩm Coke mỗi năm.
CoCa-Cola cho rằng công ty này là nơi đầu tiên phát minh ra khái niệm về các phiếu giảm giá.
Công ty phân phối giảm phiếu mẫu vào cuối năm 1886 và công ty đó tin rằng lý do uống lây lan từ một cụm dân cư nhỏ ở vùng Atlanta tới tất cả các bang của Mỹ vào năm 1990.
Coke bắt đầu các chiến dịch quảng cáo giáng sinh vào những năm 1920 để đẩy mạnh việc bán hàng vào mùa đông.
Nó sử dụng một số hình ảnh nhưng không phổ biến cho đến năm 1931 một họa sĩ đã minh họa một ông già Noel trong chiếc áo khoác đỏ. Hình ảnh quảng cáo được dựa trên bài thơ Clement Moore “A visit to St, Nicholas”.
Từ đó hình ảnh ông già Noel trong quảng cáo của Coke thay đổi từ gầy đến bóe và có tất cả nhiều màu sắc khác nhau.
Năm 1985, Coca – Cola trở thành loại nước ngọt đầu tiên được đưa lên không gian. Các phi hành gia đã sử nghiệm Coca-Cola trên tàu con thoi Challenger.
Coke cho biết nhiệt độ “hoàn hảo” để thưởng thức đồ uống này là từ 34 đến 38 độ.
Theo Ngày Nay Online
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.