banner

Người ta thường nói người con gái đẹp nhất khi đang yêu. Vậy trong 12 cung Hoàng đạo nữ , người nào có sức hấp dẫn nhất khi yêu? Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Top 1: Thiên Bình

Đại đa số nữ Thiên Bình được ông trời ban cho vẻ ngoài xinh đẹp, họ được rất nhiều người đàn ông "để ý". Một khi nữ Thiên Bình đắm chìm trong tình yêu, họ sẽ tận dụng ưu thế của bản thân để tỏa ra ánh hào quang say đắm lòng người. Người con gái khi yêu rất vui vẻ và hạnh phúc và nữ Thiên Bình có lẽ là đại diện tiêu biểu nhất. Cung Hoàng đạo nữ này rất giỏi biểu đạt mong muốn về tình cảm với đối phương. Khi ở trước mặt người yêu của mình, nữ Thiên Bình rất có thể sẽ thu tất cả những người đàn ông khác khiến cho đối phương nghĩ rằng người phụ nữ của họ là người phụ nữ giỏi giảng nhất trên đời và không bao giờ có thể rời xa nữ Thiên Bình được.

top-4-cung-hoang-dao-nu-co-suc-hap-dan-nhat-khi-yeu-1

Top 2: Song Ngư

Khác với vẻ mỏng manh mà lạnh lùng của nữ Thiên Bình, những cô gái Song Ngư khi yêu thích sẽ quấn lấy người yêu không rời, muốn đối phương quan tâm che chở cho họ. Cung Hoàng đạo này muốn đối phương lúc nào cũng sống trong không gian ngọt ngào do họ tạo ra ra. Đại đa số những người thuộc cung Song Ngư rất mơ mộng, đặc biệt là nữ Song Ngư. Cho dù chỉ là một việc rất nhỏ trong nháy mắt, qua bàn tay của nữ Song Ngư cũng sẽ tạo ra cho đối phương một cảm giác khác biệt. Có người đàn ông nào lại dễ dàng từ bỏ một người con gái như vậy chứ?

Top 3: Bọ Cạp 

Nữ Bọ Cạp sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn vì vậy họ có thể thu hút rất nhiều người đàn ông. Đồng thời, nữ Bọ Cạp cũng khá nhạy cảm và nghĩa hiệp. Họ có sự đồng cảm mạnh mẽ, mãnh liệt đối với những khó khăn của người khác. Cho dù thường ngày nữ Bọ Cạp sống trong sự chỉ trích của người khác nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản sức hấp dẫn của họ. Đặc biệt là khi nữ Bọ Cạp sa vào lưới tình thì trên người họ giống như đang tỏa ra ánh hào quang soi sáng tất cả những người xung quanh. Một người phụ nữ như vậy có ai lại không thích được nhỉ?

top-4-cung-hoang-dao-nu-co-suc-hap-dan-nhat-khi-yeu-2

Top 4: Xử Nữ

Xử Nữ trong tình yêu từ trước đến nay đều rất thành thật. Nếu như nữ Xử Nữ không có ý với người đàn ông trước mặt mình, họ sẽ không bao giờ nhận lời tỏ tình của người đó. Còn nếu như đã yêu rồi thì cung Hoàng đạo này sẽ tạo ra một bầu không khí hoàn hảo dành riêng cho hai người. Một người phụ nữ hoàn hảo như vậy đương nhiên được đàn ông yêu thích không nỡ rời xa.

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.