banner

Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen TP. HCM là đơn vị uy tín đủ năng lực và thẩm quyền phục vụ cho các nhu cầu hành chính cần giám định huyết thống. 

Hiện tại Novagen có hệ thống phòng Lab tại Hà Nội và TP. HCM được đầu tư hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, với trang bị các thiết bị giám định ADN tiên tiến, được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu. 


Ngoài ra, đây cũng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ xét nghiệm 24-36-45 loci trong giám định ADN.

Đồng hành với Novagen là các chuyên gia trong lĩnh vực di truyền học, tới từ các viện phân tích di truyền lớn trong và ngoài nước, giúp phân tích kết quả tại chỗ và trả kết quả nhanh chóng. 

Phòng thí nghiệm được đầu tư và vận hành chuyên nghiệp theo chuẩn Quốc tế, mẫu phẩm được thực hiện trực tiếp mà không cần qua đơn vị trung gian.

Trong các trường hợp cần chứng minh pháp lý như nhận người thân, tranh chấp tài sản,... Novagen sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách cùng có mặt tại cơ quan chức năng, tiến hành lấy mẫu tại chỗ và niêm phong đúng quy định.

Người dân TP. HCM và các tỉnh miền Nam có thể tin tưởng xét nghiệm tại Novagen bởi:

  • Là đối tác Trưng cầu giám định huyết thống của Tòa án
  • Là đối tác của Đại sứ Quán - Lãnh sứ quán trong thủ tục di dân, Nhập tịch
  • Là đối tác của UBND các cấp trong thủ tục làm khai sinh. Trung tâm Novagen có thẩm quyền ban hành kết quả. Bản kết quả xét nghiệm ADN của Novagen được chấp nhận tại UBND xã/phường – Sở Tư pháp – TAND các cấp tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại Novagen

  • Gia đình có thể tự lấy mẫu sinh phẩm tại nhà và gửi gói mẫu qua chuyển phát EMS bưu điện tới văn phòng Trung tâm ADN NOVAGEN ==> các gói mẫu có thể ghi kí hiệu mẫu A, mẫu B hoặc ghi họ tên.
  • Mẫu sinh phẩm: mẫu máu, mẫu nước bọt niêm mạc miệng, mẫu gốc chân tóc, mẫu móng tay...Ngoài ra, trong một số trường hợp cần phải lấy mẫu bí mật thì gia đình có thể tìm cách lấy bàn chải đánh răng; thìa ăn cơm; bã kẹo cao su; đầu mẩu thuốc lá; bao cao su đã qua sử dụng; quần lót...
  • Bản kết quả xét nghiệm ADN dân sự tự nguyện có nhanh nhất sau 4 tiếng và thông thường là 1-2 ngày với đầy đủ dấu và chữ ký của Trung tâm NOVAGEN.

Các gói dịch vụ xét nghiệm tại NOVAGEN

✅Xét nghiệm ADN huyết thống
✅Xét nghiệm ADN trước sinh
✅Sàng lọc sơ sinh không xâm lấn NIPT
✅Tầm soát ung thử cổ tử cung HPV ADN
✅Xét nghiệm di truyền trước chuyển phôi PG test
✅Giải trình tự gen thế hệ mới NGS

5 lý do mà bạn nên chọn Trung tâm xét nghiệm ADN huyết thống Novagen








Liên hệ trung tâm xét nghiệm ADN Novagen TP. HCM

Địa chỉ: A011, Chung cư Sen Xanh, 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 các ngày trong tuần

Điện thoại: 0888 109 486


Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.