banner

2016 là năm đại thắng của Song Ngư trên mọi mặt trận.

Cuộc sống

2016 là năm quyền lực đến ồ ạt với Song Ngư. Hầu hết những gì bạn muốn đều trở thành hiện thực. Động lực chủ yếu khiến Song Ngư tỏa sáng là do chòm sao này vô cùng khát khao cuộc sống sung túc và phải bằng mọi cách thoát khỏi những khổ ải của hiện tại.

Không chỉ vậy, các mối quan hệ bạn bè, đối tác đều phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, bắt đầu ngay từ tháng 1 và 2. Bạn sẽ không thấy cô đơn trong suốt cả năm.

Hãy nghĩ nhiều hơn về tham vọng tiền bạc, của cải, thậm chí cả sức khỏe dồi dào, bạn sẽ biến tất cả thành hiện thực. Dựa trên chính sức lực của mình, Song Ngư thậm chí có thể đi ngược chiều đám đông để thành công.

Cuối tháng 3, 5 và 6, khi cuộc sống có đôi chút dấu hiệu vận động chậm lại, cả tinh thần, sức khỏe của Song Ngư cần được chú ý chăm sóc nhiều hơn. Thay vì quá hối hả lấy lại phong độ, bạn nên từ tốn chiêm nghiệm sự chậm rãi của từng việc, từng việc một.

Đặc biệt vào tháng 4, một biến cố lớn sẽ xảy ra. Nó diễn biến thuận lợi hay khó khăn hơn đều phụ thuộc vào kinh nghiệm của Song Ngư.

nam-2016-cua-song-ngu

Tình cảm, tình yêu

Tin vui đến với Song Ngư trên phương diện tình yêu trong năm 2016. Năm nay, hai bạn cùng dắt nhau qua những thay đổi lớn, quan trọng để đi tới hạnh phúc sâu đậm hơn. 

Bạn và nửa kia đều xây dựng mối quan hệ trên nền tảng tình cảm vững chắc, nên dù có rào cản nào xuất hiện trong năm 2016 sẽ đều bị đánh bại. Cả hai còn cùng chia sẻ những ước mơ lớn lao, nên càng dễ đồng cảm với nhau.

Vào khoảng giữa Hè, dường như đối phương dồi dào cảm xúc hơn, nên bạn cần chú ý chăm sóc và yêu thương “gấu” nhiều hơn. Đến mùa Xuân, hãy tự tin giới thiệu với cả thế giới về người ấy và chuyện tình đẹp của hai bạn.

Trong khi đó, Song Ngư FA càng trở nên quyến rũ hơn vào năm 2016. Điều đó có nghĩa việc kết thúc quãng thời gian cô đơn đều phụ thuộc 100% vào mong muốn của chòm sao này.

Vào tháng 2, 3, bạn có thể nhận thấy dường như mình đang nâng tiêu chuẩn lên quá cao, nên hơi chật vật trong việc chấp thuận tình cảm của ai đó. Tuy nhiên, nếu muốn một mối tình viên mãn, hãy kiên trì theo đuổi những tiêu chuẩn đó, Song Ngư nhé!

Tháng 7 và 8 là thời điểm hoàn hảo để gặp gỡ ai đó thật đặc biệt, người đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Song Ngư.

Sự nghiệp, tiền bạc

Nghĩ lớn, làm lớn và sẽ thắng lớn trong năm 2016. Song Ngư chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều thành công trên các phương diện. Bởi lẽ 2016 giúp bạn tỏa sáng một cách hoàn hảo, đặc biệt vào tháng 10.

Tự tin là chìa khóa để vươn tới những điều trên. Bạn cần kiểm soát tốt cảm xúc để nắm bắt tâm lý đối tác, từ đó có chiến thuật hợp lý để thu về bội tiền. Ngoài ra, quý nhân phù trợ sẽ xuất hiện trong suốt cả năm để hóa giải vận đen cho Song Ngư.

Tháng 10, 11, và 12, chòm sao này càng ẩn chứa nhiều năng lượng. Hãy khai thác triệt để, Song Ngư nhé!

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.