banner

2016 được xem là năm tốt toàn diện của Bảo Bình. Tình yêu, sự nghiệp cho tới tiền tài đều rất thuận lợi.

Cuộc sống

Bảo Bình giống như ngôi sao mới nổi trong năm 2016. Mọi người bắt đầu chú ý tới chòm sao này nhiều hơn nhờ vào tài năng, sự hiểu biết của họ. Hầu hết thành quả Bảo Bình gặt hái được đều dựa trên việc lao động trí tuệ.

Bạn không bao giờ thiếu các phát kiến tuyệt vời. Chúng luôn có tác dụng trong những hoàn cảnh cấp bách. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ tài năng tiềm ẩn của mình là gì để vạch hướng đi chuẩn xác cho tương lai.

Để năm 2016 thành công mỹ mãn, Bảo Bình vẫn cần cẩn trọng lên kế hoạch cụ thể. Vấn đề về tình yêu, các mối quan hệ xã hội sẽ phát triển lớn mạnh hơn, giúp chòm sao này luôn cảm thấy mình bận bịu và hạnh phúc.

Bằng hiểu biết, cộng tính cách ưa mạo hiểm, Bảo Bình chắc chắn sẽ tìm được cách thức nào đó để thỏa mãn bản thân trong suốt năm 2016. Đặc biệt vào tháng 6,7, thành công về sự nghiệp càng giúp cuộc sống tinh thần của chòm sao này lên đỉnh điểm.

nam-2016-cua-bao-binh

Tình yêu, tình cảm

Động lực mới sẽ xuất hiện khiến cả Bảo Bình và nửa kia đều muốn vun đắp cho tình yêu của mình để nhanh đi đến “happy ending”. Hơn nữa, chuyện tình cảm của cặp đôi này luôn mang màu sắc tươi vui, hài hước.

Vào tháng 5, 6, tình yêu càng tỏa sáng rực rỡ khi cả hai đều nghĩ ra những chiêu trò mới để hâm nóng mối quan hệ. Bạn và người ấy chỉ thực sự toát ra cảm xúc đằm thắm vào các tháng 8, 9 khi mọi dự định cá nhân đều đi vào giai đoạn nước rút.

Mặt khác, Bảo Bình cần hạn chế những lời nói mật ngọt khiến đối phương cho rằng bạn sáo rỗng, thiếu sự chân thành. 

Với các Bảo Bình cô đơn, họ sẽ tích cực thể hiện mình trong các mối quan hệ nhằm thúc đẩy tiến trình “cưa cẩm” diễn ra nhanh hơn. Sự chủ động ấy mang lại nhiều cơ hội hẹn hò hơn.

Vào tháng 5, 6, vài đối tượng lạ mặt sẽ xuất hiện, Bảo Bình coi đó là duyên số trời sắp đặt. Trên thực tế, họ đến với bạn vì sự mến mộ kiến thức uyên thâm của bạn.

Nếu hạ quyết tâm “có gấu” vào tháng 4, Bảo Bình sẽ phải trải qua chuyện tình yêu sóng gió. Mùa Thu mới là khoảng thời gian hoàn hảo để chòm sao này bổ sung "người bạn" mới trong danh sách đối tượng cưa cẩm nghiêm túc.

Sự nghiệp và tiền bạc

Bảo Bình sở hữu vô vàn lợi thế trong năm 2016 để thăng tiến. Hơn nữa, chòm sao này còn nhạy bén trong các mối quan hệ giúp sự nghiệp trở nên suôn sẻ hơn. Mọi nỗ lực của họ đều được đền đáp xứng đáng.

Những tháng đầu năm 2016, Bảo Bình sẽ vô cùng bận rộn, nhưng đều gặt hái được thành quả lớn. Nếu chòm sao này không chứng kiến sự thăng tiến nhanh đến chóng mặt, thì mọi việc vẫn đi theo đúng quỹ đạo, bền vững và ổn định.

Điều đó đồng nghĩa tài chính của Bảo Bình sẽ được duy trì ở mức khá. Vào tháng 4, 5, bạn nên tránh đầu tư lớn hoặc tiêu hoang phí vì sẽ cần khoản tiền lớn vào quý cuối cùng của năm.

Tháng 11, đầu tháng 12 bắt đầu bằng nhiều thử thách, song hành cùng cơ hội mới, nếu giữ được cái đầu lạnh, Bảo Bình sẽ càng sớm thành công.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.