banner

Mặc áo phanh ngực, đi dép lê, hút thuốc lá... là những kiểu đàn ông bị đa số phụ nữ ghét. Hãy xem bạn có thói quen nào trong này không nhé

1. Mặc áo phanh ngực

Mặc áo phanh ngực

60% nói thấy mà ghê khi nhìn đàn ông mặc áo phanh ngực. 20% nói không việc gì mà ầm ĩ nếu người đàn ông đang lao động nặng nhọc hoặc trời nóng. 10% bỏ qua nếu đó là bộ ngực nở nang. 10% còn lại không thèm để ý.

2. Đi dép lê

Đi dép lê

100% công nhận việc nam giới bỏ áo vào quần sẽ tăng thêm phần bảnh bao, giày hoặc xăng-đan trông được hơn là dép lê. 80% cảm thấy việc thắt cà vạt làm cho quý ông trở nên văn minh lịch sự, nhưng 60% dị ứng với nơ con bướm. Một số phát biểu rằng việc thắt nơ làm cho họ liên tưởng tới một đứa con nít hoặc hình dung anh ta đang làm một việc gì đó như phục vụ bàn hoặc nhân viên khách sạn.

3. Hút thuốc lá

80% không thích mùi thuốc lá cũng như việc hút thuốc của quý ông. Họ cho rằng đây là một việc tốn tiền và có hại cho sức khoẻ (nhất là những bà vợ phải thường xuyên đối phó với tro, tàn và đầu lọc thuốc lá của chồng). 20% cho rằng hút chút xíu chẳng sao hoặc có hút mới ra dáng đàn ông.

4. Đi giày không đi tất,mặc quần bó sát…

80% cảm thấy đàn ông thật buồn cười nếu như anh ta đi giày không tất, 100% dị ứng với đàn ông mặc quần cứng và bó sát. 80% buồn cười khi phái nam đeo kính mát suốt ngày đêm, cố tình chìa chiếc di động giắt ở lưng và 98% thấy mà ghét khi vừa chạy xe vừa alô di động khoe mẽ.

5. Cờ bạc, nhậu nhẹt, vũ phu

Cờ bạc, nhậu nhẹt, vũ phu
Cờ bạc, nhậu nhẹt, vũ phu

100% ghét đàn ông nhậu, cờ bạc, vũ phu; 80% bảo rằng sẽ gắng cải huấn, khuyên nhủ nếu chàng chỉ hơi nhuốm vào chuyện đó. 20% tuyên bố sẽ bỏ ngay lập tức.

6. Nói nhiều

80% không thích đàn ông nói nhiều. 10% bảo rằng sẽ tìm cách gài cho hắn há miệng mắc quai, 10% còn lại đồng ý nếu như chàng là nhân viên bán hàng ế tại siêu thị, hội chợ.

7. Ở bẩn

100% sợ đàn ông ở bẩn. 80% thích đàn ông tóc tai gọn gàng, 10% thích chàng cột tóc đuôi gà (nếu chàng là nghệ sĩ), 10% không quan tâm vì đó là quyền tự do của mỗi người.

8. Để nhiều râu

70% thích chàng mày râu nhẵn nhụi, 20% thích chàng có bộ ria mép. 50% thích chàng có râu quai nón… khi về già, 50% còn lại hơi đâu mà để ý.

9. Nói tục, chửi thề

100% thừa nhận sẽ bị thu hút nếu chàng có một giọng nói và phong thái dịu dàng, lịch sự. 90% cho rằng sẽ mất hết cảm tình nếu nghe đàn ông nói tục chửi thề, 10% còn lại sở dĩ chấp nhận nếu như đó là chuyện không thể nhịn của đàn ông.

10. Đeo nhiều nữ trang, màu mè

Đeo nhiều nữ trang, màu mè

99% phụ nữ không thích đàn ông xỏ lỗ tai vì giống như người pêđê và không có cảm tình với đàn ông đeo nữ trang quá nhiều, áo sơ mi phi bóng hoặc hình chim cò. 80% nói thẳng, nếu phụ nữ thích đàn ông màu mè, có nghĩa là thích những phụ trang anh ta mang trên người, chứ không phải thích chính con người anh ta.

Theo 8hay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.