banner

Dù gặp nhiều trở ngại cả về tài chính, tình yêu, nhưng Cự Giải vẫn có cả năm 2016 vui vẻ với tình cảm gia đình khăng khít.

Cuộc sống

Dù chưa biết năm mới tốt xấu thế nào, Cự Giải đã tràn đầy năng lượng và sẽ tung ra nhiều dự định trong 2016. Bạn đủ tự tin để thể hiện vẻ quyến rũ và bản lĩnh của bản thân. Kết quả là, nhiều người nguyện đứng sau hậu thuẫn để mọi việc của bạn được đầu xuôi đuôi lọt.

Chuyện gia đình và bạn bè của Cự Giải đều thuận hòa, không xảy ra bất kỳ sự đố kỵ hay áp đặt tâm lý khó chịu nào. Thậm chí, lãng mạn còn đến hỏi thăm chòm sao này rất nhiều lần trong suốt năm 2016. 

Nhiều điều bất ngờ sẽ xuất hiện trong năm 2016 dành cho Cự Giải. Đặc biệt là tháng 2 và 7. Hãy tận hưởng mọi món quà bạn nhận được, cuộc sống sẽ cân bằng và thăng hoa.

Cự Giải chỉ cần quý trọng sức khỏe, chăm chút nhiều hơn tới bản thân, 2016 sẽ là năm hoàn hảo đối với bạn.

nam-2016-cua-cu-giai

Tình yêu, tình cảm

Năm 2016 của Cự Giải sẽ rực rỡ về đường tình bạn, hơn là tình yêu. Mối quan hệ trong gia đình cũng mang lại nhiều niềm vui cho chòm sao này, nên bạn không mặn mà việc có “gấu” hay không.

Hãy bắt đầu năm 2016 bằng việc xác định rõ ràng tình cảm của mình, tránh bị hiểu lầm dẫn tới đánh mất vài mối quan hệ thân thiết. Nhất là vào dịp Tết nguyên đán, Cự Giải cần cẩn trọng lời ăn, tiếng nói để đối phương khỏi hy vọng hay hiểu sai về tình cảm của bạn.

Cho đến cuối Hè, tình yêu mới có thời cơ lên ngôi. Lúc này, Cự Giải và đối phương mới thực sự xích lại gần nhau, hiểu mình cần nửa kia đến nhường nào. 

Sự nghiệp và tiền bạc

Đối nghịch với phương diện tình cảm, tiền tài của Cự Giải trong năm 2016 gặp vài vấn đề lớn. Hãy tỉnh táo, nỗ lực hết sức và thận trọng để không xảy chân đánh mất cả tiền lẫn niềm tin.

Bạn sẽ thấy nhiều cơ hội mở ra trước mắt, nhưng lại gặp vô vàn trở ngại khi bắt tay vào thực hiện. Dù không thành công như mong đợi, bạn sẽ được mọi người nhìn nhận, đánh giá rất tích cực. Điều này không có lợi trước mắt, thì cũng mang lại sự ủng hộ tốt đẹp sau này.

Cự Giải chú ý, vào tháng 2 và 4, bạn sẽ tiêu tiền không tính toán, dẫn tới tình trạng kiệt quệ kinh tế về sau. Biết trước được điều này, bạn hãy lập kế hoạch tài chính phù hợp. Chỉ đến tháng 8,9, tiền trong túi Cự Giải mới bắt đầu gia tăng.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.