banner

Dù bạn thường xuyên đi giày cũng không bị hôi chân chỉ bằng cách sử dụng củ cải và gừng.

Khử mùi hôi chân với củ cải 
khử mùi hôi chân
Những người có bàn chân bị hôi thường là những người có tuyến mồ hôi hoạt động quá mức ở bàn chân.
Những người có bàn chân bị hôi thường là những người có tuyến mồ hôi hoạt động quá mức ở bàn chân. Mặt khác do luôn có các vi khuẩn phân huỷ cư trú ở ngay lớp tế bào sừng, khi mồ hôi tiết ra nhiều làm lớp tế bào sừng ngoài cùng luôn bị thấm đẫm trong mồ hôi, các tế bào này càng bị ngâm trong mồ hôi lâu thì các vi khuẩn phân huỷ càng hoạt động mạnh, gây ra mùi hôi. Đặc biệt vào mùa hè nóng nực, tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn, trong khi thời gian đi giày khá dài, nên mùi hôi lại càng nặng hơn. Ngoài ra, ăn nhiều ớt, tỏi sống, hành sống, thuốc lá, các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu, cà phê, không có chế độ ăn uống hợp lý… cũng là một trong những nguyên nhân khiến chân bạn có mùi khó chịu.
Khử mùi hôi chân với gừng 
Chuẩn bị: 1 củ gừng, muối, 1 nồi đun chứa lượng nước đủ ngâm chân, 1 chiếc chậu
Cách làm: Đun sôi nước, gừng thái lát bỏ vào nồi, cho thêm 1 chút muối, đun sôi, rồi bắc ra. Đổ nước ra chậu, để nguội bớt thì cho chân vào ngâm đến khi nước nguội hẳn. Cách làm này không chỉ làm mùi hôi chân biến mất mà nó còn giúp bạn cảm thấy thư thái, xóa tan mệt nhọc.
Những lưu ý khi chữa hôi chân 
Nếu trên da chân có vết thương hở thi không được áp dụng vì những thành phần trên đều có tính sát khuẩn khá cao vì vậy có thể khiến vết thưởng bị loét rộng ra, khó chữa trị.
Các bài thuốc dân gian chữa hôi chân có hiệu quả cao đối với những trường hợp bệnh nhẹ và thời gian áp dụng khá dài. Với trường hợp quá nặng mùi thường kết quả điều trị không đáng kể.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.