banner

Bò Cạp đã yêu ai sẽ yêu rất mãnh liệt, đến mức thái quá, khiến đối phương cảm thấy 'khó thở'.

No1. Bạch Dương

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương có biểu hiện rất tích cực. Đặc biệt là khi mới yêu, cậu ấy sẽ tỏ ra hết mình, nhiệt thành và lãng mạn. Nhưng những cử chỉ ấy chỉ là nhất thời, phục vụ mục đích cưa cẩm. Khi giai đoạn mùi mẫn ban đầu qua đi, Bạch Dương sẽ trở lại là chính mình với tính cách khô cứng, ích kỷ, khiến đối phương nhiều phen phải ôm cục tức vào người mà không làm gì được.

cung-hoang-dao-nao-khien-ban-cang-yeu-cang-kho
No2. Bò Cạp

Bò Cạp đã yêu ai sẽ yêu rất mãnh liệt, đến mức thái quá, khiến đối phương cảm thấy "khó thở". Không những thế, cậu ấy còn có tâm lý ghen tuông và chiếm đoạt lớn, thích làm chủ, quyết định mọi chuyện, khiến đối phương thực sự rất mệt mỏi.

No3. Ma kết

Ma Kết chú trọng thực tế, trong tình yêu cũng vậy - là mẫu người cứng nhắc và có chút vô vị. Làm người yêu của Ma Kết, bạn không nên ảo tưởng cậu ấy sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ thú vị, lãng mạn. Ma Kết chỉ chuyên tâm làm việc để tạo điều kiện sống tốt nhất cho tương lai của cả hai - với cậu ấy, như thế nghĩa là yêu. Chú trọng vật chất là tốt, nhưng bỏ qua tinh thần cũng không nên, nó sẽ khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng, thiếu vắng tình cảm.

Theo Ione

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.