banner

2016 là năm tình cảm thăng hoa của Bạch Dương. Bạn có thể sẽ kết thúc kiếp F.A vào tháng 2 hoặc tháng 4.

Cuộc sống

2016 sẽ là khoảng thời gian để Bạch Dương sốc lại hình ảnh bản thân trước công chúng và nắm bắt cơ hội gặt hái thành công trong công việc, học hành. Bạn chỉ cần nỗ lực, không bỏ lỡ thời cơ, bởi may mắn luôn song hành cùng bạn.

Khoảng tháng 1,2,3, Bạch Dương sẽ được thử thách về lòng kiên trì. Giữa tháng 4 cho tới hết tháng 6, bạn cần khiêm nhường, hạn chế đầu tư tiền của, tình cảm. 

Cuối Hạ, đầu Thu, chòm sao này cần chú trọng vấn đề sức khỏe, các hoạt động thể chất nặng nhọc. Đặc biệt, bạn cần tránh stress hay làm việc chồng chéo dẫn tới việc suy nhược cơ thể. Dù sao, 2016 vẫn là năm tràn đầy sức sống của Bạch Dương.

nam-2016-cua-bach-duong

Tình yêu, tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ rất ngọt ngào trong năm 2016. Dù không mang tính chất bước ngoặt, nhưng chòm sao này sẽ để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm khó quên. Hơn nữa, bạn sẽ ghi điểm với gia đình của người ấy.

Vào tháng 11, 12, Bạch Dương và người ấy cần cho nhau những khoảng thời gian, không gian riêng tư. Nếu bạn còn cô đơn, hãy nắm bắt cơ hội kết thúc kiếp FA vào tháng 2 và tháng 4. Tạm gác chủ nghĩa lãng mạn sang một bên, bạn sẽ dễ tìm “gấu” hơn.

Về tình cảm gia đình, bạn sẽ cảm nhận rõ được tình yêu thương mà mọi người dành cho nhau. Vào tháng 1 hoặc tháng 4, Bạch Dương sẽ có công việc trọng đại tại gia, và sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Đôi khi, Bạch Dương cần xem xét lại tính vô tâm của bản thân có làm tổn thương ai đó hay không. Nếu suy nghĩ thấu đáo hơn, thì niềm vui lớn về tình cảm vào tháng 9, 10 sẽ được nhân lên gấp bội.

Tiền bạc và công danh

Bạch Dương sẽ có những bước tiến trên con đường công danh, dù hơi chậm. Hãy tập trung vào niềm đam mê và dồn thời gian, năng lượng cho công việc đó. Dù chuyện gì xảy ra, rào cản nào xuất hiện, bạn hãy cố gắng tiến về phía trước.

Vào tháng 1 và tháng 4, công việc của Bạch Dương sẽ có chút xáo trộn vì vài tác động của người ngoài. Việc bạn cần làm là đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Đặc biệt về tiền bạc, hãy quan tâm tới các con số, thay vì tình cảm.

Tình hình tài chính của Bạch Dương về cơ bản là ổn định. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư tiền vào bất kỳ việc gì trong tháng 9.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.