banner

Năm 2016 của Sư Tử sẽ qua đi trong bình yên, không có biến cố lớn trong tình yêu, tiền bạc và công danh.

Cuộc sống

Hãy làm việc hết mình theo đúng con đường mình chọn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều niềm vui và mọi người cũng sẽ rất hứng thú khi hợp tác với bạn.

Vào khoảng tháng 1 cho tới tháng 3, Sư Tử cần sự điềm tĩnh, tập trung vào những điều bạn cho là quan trọng. Hơn nữa, xung quanh còn nhiều đối thủ đang ao ước vị trí của bạn, nên bạn càng phải giữ vững tinh thần để kiểm soát cuộc sống.

Sư Tử cần chú ý tới sức khỏe, năng động hơn và nên sử dụng quỹ thời gian của mình thật tốt. Do không gặp nhiều may mắn hay có quý nhân phù trợ, nên chòm sao này càng phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được sự viên mãn trong cuộc sống.

Lời khuyên cho Sư Tử là lập kế hoạch cho từng tuần, tháng và tuân thủ nghiêm túc những gì đã đề ra. Cho đến cuối năm, cơ hội kiếm tiền, thăng tiến sẽ đến với bạn, nên hãy đưa ra những quyết định khôn khéo.

nam-2016-cua-su-tu

Tình yêu, tình cảm

Năm 2016, chuyện tình cảm của Sư Tử lúc yên bình, lúc sôi động. Bạn và người ấy đều có trái tim nồng hậu, phóng khoáng, nên luôn muốn mang lại niềm vui cho đối phương.

Cảm giác bình yên dường như bao trùm suốt cả năm trong tình yêu của hai bạn. Nếu duy trì trạng thái nhẹ nhàng này quá lâu, chuyện tình có thể trở thành nhàm chán. Hãy làm điều gì đó đặc biệt cho “gấu” vào tháng 4 và 9.

Có thể vào tháng 10 và tháng 12, một trong hai bạn gặp vấn đề về sức khỏe. Do vậy, các bạn cần kề vai sát cánh bên nhau, cùng vượt qua những ngày tháng khó khăn. 

Đối với Sư Tử còn cô đơn, năm 2016 sẽ bắt đầu với cú hích bất ngờ. Bạn sẽ thu hút rất nhiều “vệ tinh” bằng vẻ ngoài và tính cách ngây thơ, hồn nhiên. Chỉ cần giữ tâm trạng luôn ở trạng thái tích cực, tình yêu sẽ đến với bạn sớm và theo cách tròn trịa nhất.

Rất nhiều đối tượng có thể hẹn hò đang chờ bạn bật đèn xanh. Họ muốn mang lại hạnh phúc cho Sư Tử. Dù vậy, nếu có cảm tình với ai, chòm sao này vẫn nên chờ đợi đến tháng 4, 5 mới chính thức đề cập chuyện kết đôi.

Cho đến tháng 8, 9, Sư Tử sẽ gặp được người trong mộng hoàn hảo nhất.

Sự nghiệp, tiền bạc

Năm 2016, cả tiền bạc và sự nghiệp của Sư Tử đều không có nhiều biến động. Chỉ có vài điểm sáng lóe lên vào cuối năm. Bù lại, nền tảng của chòm sao này rất vững chắc, có thể tạo tiền đề để năm 2017 thành công rực rỡ.

Ngay tháng 1, cơ hội bất ngờ sẽ đến với chòm sao này, nhưng đó chưa phải là vận may tốt nhất để Sư Tử gặt hái bội thu. Nếu bỏ lỡ, bạn cũng không nên quá tiếc nuối, mà hãy tập trung tiềm lực vào công việc, học hành trước mắt.

Cuối tháng 9, túi tiền của Sư Tử mới bắt đầu có sự chuyển biến về lượng theo chiều hướng tích cực. Điều quan trọng là chòm sao này cần tham vọng và thực tế hơn nữa nếu muốn đổi đời.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.