banner

Cuộc đời thăng trầm của Võ Tắc Thiên, người phụ nữ quyền lực, sẽ giúp phụ nữ rút ra được những bài học đắt giá!



Võ Mỵ Nương tự tay giết đứa con gái của mình để giá họa cho Vương Hoàng hậu, từ đó mà tiến gần hơn với ngôi vị Hoàng đế. Điều này nói lên mối quan hệ giữa ‘được’ và ‘mất’, trước mất sau được, mất nhỏ được nhỏ, mất lớn được lớn, không mất không được. Người khác có thể có được những thứ mà bạn không có thì cũng nhất định phải mất đi thứ mà bạn không mất.

Võ Mỵ Nương hầu hạ Lý Thế Dân 12 năm, nhưng trước sau vẫn chỉ là một Tài nhân hàng ngũ phẩm, nhưng khi chuyển sang Lý Trị thì bà lại ngồi lên được vị trí Hoàng hậu. Vì thế gặp đúng người đàn ông của đời mình đối với người phụ nữ mà nói rất quan trọng. Bạn là ngọn cỏ bị giẫm đạp dưới chân người khác, hay là miếng ngọc bội ai ai cũng nâng niu phụ thuộc rất lớn vào người đàn ông kia.

Lý Trị say mê một Võ Mỵ Nương hơn mình 4 tuổi liệu có phải do vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bà? Khi trong cung có hơn 3000 cung nữ, ai ai cũng trẻ trung xinh đẹp thì dung mạo của Võ Mỵ Nương chắc chắn không phải là lý do duy nhất khiến vị hoàng đế trẻ tuổi đắm chìm như vậy. Thế nên các chị em đừng nghĩ rằng muốn chinh phục một người đàn ông chỉ cần xinh đẹp là đủ. Một dung mạo như hoa đương nhiên là điều quan trọng, nhưng khiến người đàn ông bị cuốn hút thì phải dựa vào sự thông mình, và luôn có suy nghĩ của riêng mình.

Người đàn ông 20 tuổi coi trọng dung mạo, người đàn ông 30 tuổi coi trọng dáng người, người đàn ông 40 tuổi coi trọng tâm hồn. Trên đời này không bao giờ xuất hiện 2 chiếc lá giống hệt nhau, càng không bao giờ tìm được một người giống hệt như bạn. Vì thế bạn là duy nhất, cứ là chính mình thì người đàn ông nào cũng sẽ trân trọng.

67 tuổi, Võ Mỵ Nương chính thức ngồi lên ngai vàng, trong 15 năm cai trị đất nước, oai phong không ai sánh kịp, có thể nói là hưởng thụ đầy đủ những vinh hoa phú quý mà một quân vương nắm trong tay. Nhưng trong suy nghĩ bà nguyện đánh đổi một nửa giang sơn để có lại được tuổi xuân của mình. Đến cả giang sơn còn không đổi được huống chi một nửa kia. Vì thế người phụ nữ phải luôn biết trân trọng tuổi trẻ của mình, vì cuộc sống không bao giờ có thời gian diễn thử kịch bản, tất cả đều là trực tiếp. Hôm nay sẽ làm nên những điều tốt đẹp của ngày mai.

Người phụ nữ thông minh phải học cách sống thật vui vẻ, mỗi giây qua đi là mỗi giây hạnh phúc.

Người phụ nữ trí tuệ phải hiểu rõ, tôi chính là tôi, trên đời này không có ai khác giống như tôi!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.