banner

Các cô gái của SNSD không chỉ nổi tiếng với những bài hát hay mà họ còn có những bí quyết giữ dáng vóc vô cùng hoàn hảo.

Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giữ dáng chuẩn của các cô gái trong nhóm nhạc SNSD của Hàn Quốc mà bạn nên học tập.

bí quyết giữ dáng của nhóm nhạc SNSD 3

1. Tự kiểm soát khẩu phần ăn hằng ngày

Bạn sẽ không bao giờ giảm được cân nếu bạn không thể kiểm soát khẩu phần ăn của bạn. Bạn phải nghiêm khắc với bản thân mình như Jessica chỉ ăn một nửa quả trứng thay vì ăn hết cả quả. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng sự thực cho thấy rằng bạn phải hạn chế khẩu phần ăn của mình thì mới đạt được kết quả bạn mong muốn.

2. Ăn nhiều hơn 3 bữa một ngày

Tiffany nói rằng "chắc chắn bạn nên ăn nhiều hơn 3 bữa một ngày. Chúng tôi thường ăn 5 bữa một ngày”. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành 5 hoặc 6 bữa một ngày (mỗi bữa cách nhau từ 2-3 tiếng) thay vì 3 bữa chính. Lý do nên làm điều này là vì tăng tần số các bữa ăn đồng nghĩa với  "tăng tốc độ trao đổi chất của bạn", giúp giảm cân dễ dàng và ngăn ngừa được chất béo tích tụ.

bí quyết giữ dáng của nhóm nhạc SNSD 2

3. Kết hợp tập thể dục

Hyoyeon nói rằng "chúng tôi tập thể dục thường xuyên khi chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang lên cân". Các cô gái SNSD luôn bận rộn với công việc của họ tuy nhiên họ đều tập nhảy mỗi ngày và điều này là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo. Tiffany cũng tập yoga vì cô thấy tập yoga cũng là một cách tốt để giúp cô giữ dáng.

4. Uống nhiều nước

Tiffany cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, cô đã uống ít nhất 1500ml nước mỗi ngày trước khi quay video. Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng uống nhiều nước có thể có một tác động lớn đến mục tiêu giảm cân, giữ dáng của bạn.

5. Cần một động lực tốt

Một số các cô gái không bao giờ thấy lo lắng về hình thể của mình. Nhưng những người như Jessica và Tiffany đã phải đặt rất nhiều nỗ lực trong chế độ ăn uống của họ. Và họ đã làm điều đó bởi vì mình biết họ phải làm thế để trở nên thật là xinh đẹp trong các video và trong những chuyến lưu diễn. Đó thực sự là một động lực rất mạnh mẽ.

bí quyết giữ dáng của nhóm nhạc SNSD 1

Khi bắt đầu chế độ ăn uống mới, bạn phải xem xét rằng bạn không có cùng một lịch trình như các cô gái của SNSD. Bạn không cần phải nhảy múa suốt 3,5 giờ trong một buổi biểu diễn bình thường. Điều này có nghĩa là bạn phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống của riêng mình để phù hợp với cuộc sống của bạn.

Một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và một chế độ tập luyện chăm chỉ sẽ không có kết quả tương tự cho tất cả mọi người. Tất cả các thành viên của SNSD có vẻ như họ đều có sự chuyển hóa hoàn hảo. Nhưng không phải ai cũng có may mắn như vậy. Do đó, nếu cơ thể bạn khó kiểm soát thì hãy chăm chỉ luyện tập hơn họ để đạt được kết quả như mong đợi nhé.

Nguồn: Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.