banner

Đối với hầu hết mọi người, tình yêu là một trong những mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời, bên cạnh tình thân và tình bạn.

Tất cả mọi người đều hy vọng mình có thể tìm được người yêu chung thủy, có trách nhiệm với gia đình. Không ai mong muốn tình yêu của mình vì kẻ thứ 3 mà bị cắt đứt. Thậm chí nhiều người còn hy vọng có thể kéo dài tình yêu của mình đến suốt cuộc đời. Vậy bạn có biết mẹo để nhận diện bạn đời chung thủy thông qua xem bàn tay không?

Giữ nguyên quy tắc, nam trái, nữ phải. Hãy thử xem bàn tay của người yêu bạn có điểm nào giống 4 điểm được liệt kê không nhé:


1. Các đường chỉ tay rõ ràng, ít bị các đường chỉ nhỏ cắt ngang


Những mẫu người này thường khá đơn giản trong chuyện tình yêu. Yêu là yêu, không yêu là không yêu. Một khi yêu sẽ rất chung thủy, không hay vòng vo lung tung. Khi yêu những người này, bạn không cần phải suy đoán xem người yêu mình đang nghĩ gì.



Những người này không yêu cầu có được tình yêu đặc biệt hay yêu nhau đến chết đi sống lại. Họ chỉ cần đối phương chung tình với mình. Họ cũng rất coi trọng tình yêu của mình, sẵn sàng đối đầu mọi khó khăn vì người yêu mặc cho đối phương đối xử với mình ra sao. Những người có bàn tay như vậy cực kỳ chung thủy trong tình yêu.


2. Độ dài của các ngón tay không chênh lệch nhiều

Ngoại trừ ngón cái ra, nếu bàn tay của ai có 4 ngón đều nhau, không chênh lệch độ dài quá lớn nghĩa là họ cũng thuộc mẫu người chung tình.



Những người này khi yêu ai sẽ chỉ quan tâm đến người yêu của mình, không cần để ý người yêu xấu hay tốt. Cho dù chịu thiệt thòi trong tình yêu, họ vẫn không thay lòng đổi dạ. Mẫu người này không thường kén chọn trong tình yêu cũng rất phóng khoáng và rộng lượng. Họ không thích so đo hay để tâm đến những chuyện vụn vặt.


3. Chỉ có 1 hôn nhân đường dài và sâu

Đường hôn nhân là đường chỉ nằm ngay dưới ngón tay út, hơi lệch về phía mu bàn tay (không phải là đường chỉ dài cắt ngang bàn tay như nhiều người Việt Nam quan niệm). Nếu những người nào có đường hôn nhân như vậy chắc chắn là mẫu người rất chung thủy.


Cho dù đối phương thế nào, họ vẫn lặng lẽ chung thủy với tình yêu của mình, mãi mãi gắn bó với người yêu. Những người này luôn đặt người yêu và gia đình ở vị trí số 1, sẽ không bao giờ chấp nhận có người thứ 3 phá hư gia đình mình. Mẫu người này cũng rất mạnh mẽ, họ không bao giờ để những người khác ảnh hưởng đến quyết định và tình yêu của mình. Họ mãi mãi trung thành với một nửa của mình.


4. Đường tình yêu sâu, thẳng và rõ ràng


Những người có đường tình yêu sâu, thẳng và rõ ràng là những người rất trọng tình trọng nghĩa. Trong mắt họ tình yêu luôn quan trọng nhất.



Họ chung thủy với tình yêu của mình đồng thời luôn mong muốn đối phương cũng phải chung thủy giống mình. Đây cũng là mẫu người cực kỳ ghen tuông. Nếu họ phát hiện nửa kia của mình thân thiết với người khác, họ sẽ nổi máu ghen hoặc luôn cảm thấy khó chịu, không thoải mái.


(Theo YAN)​
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.