banner

Theo các nhà nhân tướng học khi xem tướng số con người ngoài việc chú ý tới bàn chân thì bắp chân cũng là một phần không thể thiếu. Thông qua việc xem tướng bắp chân có thể luận đoán tướng số phụ nữ.

1. Xem tướng số phụ nữ thấy bắp chân khá to, chân khá dài
Theo thuật xem tướng số thì đây là những người có thân hình đẹp, với tính cách đặc trưng là dịu dàng. Họ luôn biết cách ăn mặc hợp với thời trang; họ cũng có nhu cầu tình dục rất mạnh mẽ. Họ thuộc loại người thích hưởng thụ.

2. Xem tướng số phụ nữ thấy chân thấy bắp chân khá to, chân ngắn
Những người này thường rất coi trọng lý trí, sống quyết đoán, họ có bản lĩnh, tinh thần thép luôn đứng vững vàng trước sóng gió của cuộc đời. Tuy đây không phải là mẫu người dịu dàng nhưng theo xem bói tình yêu thì đôi khi họ cũng rất thích làm nũng người yêu của mình.

3. Xem tướng số phụ nữ thấy chân thấy nửa thân trên mảnh, còn bắp chân khá thô
Đây là người có ý chí mạnh mẽ, có năng lực cao trong công việc, trực giác rất nhạy bén; còn trong đời sống tình cảm họ thường sống thiên về cảm tính.

4. Xem tướng số phụ nữ thấy chân thấy bắp chân khá lớn, chân thuôn
Theo xem tu vi 2015 thấy rằng đây là người có khí chất cao quý, họ rất giỏi xử lý các công việc trong cuộc sống, luôn coi trọng hình thức, là người thích vui chơi hội họp, đời sống tình dục mạnh mẽ.

5. Xem tướng số phụ nữ thấy chân thấy bắp chân bé, chân dài

Là những người sáng suốt, tự tin, hành động nhanh nhẹn, có con mắt thẩm mỹ cao. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó ép buộc. Đặc biệt họ rất chú trọng đến dáng vẻ bề ngoài.

6. Xem tướng chân thấy bắp chân đầy đặn, chân dài
Giỏi xã giao, tính cách độc lập, có thể hoàn thành công việc một cách độc lập. Họ luôn chú trọng tới đời sống tâm linh, đặc biệt là việc đặt tên cho con hợp với tuổi ba mẹ. Trong tình yêu, họ thường là những người chủ động; là mẫu người vợ đảm đang.

7. Xem tướng số phụ nữ thấy chân thấy bắp chân đầy đặn
Theo các nhà nhân tướng học đây là mẫu người phụ nữ truyền thống, tính cách ôn hòa, cởi mở, trong cuộc sống luôn khiêm tốn, ưa thích tình cảm kín đáo.

8. Xem tướng chân thấy bắp chân thon, chân ngắn
Là người có tính tự vệ cao, luôn đề cao cảnh giác đề phòng, lúc nào cũng ở trong trạng thái tâm lý căng thẳng; Họ là những người nhanh nhẹn, cần cù nhưng cũng thường thích hư vinh và luôn muốn mọi người coi mình là trung tâm.

9. Bắp chân đầy đặn, chân ngắn
Là người khỏe mạnh nhưng trong cách suy nghĩ cũng như cách làm việc đôi khi lại khá chậm, bảo thủ;

10. Xem tướng số phụ nữ thấy chân thấy bắp chân thon, gót chân chắc

Xem tướng bắp chân cho những người này thấy rằng đây là người có thể chất yếu; thích tự do, giao tiếp rộng nhưng ít để lộ tình cảm cho người khác biết.

Theo Blogtamsu
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.