banner

Bây giờ, các em gái thì khoe ảnh lộ khe ngực sâu hoắm, các em trai thì đăng ảnh khoe xe. Nhưng nào ai biết được khe "xịn" hay ép mãi 2 quả cam mới ra được, xe thật hay xe đi mượn.

Thời buổi này, chưa cưới thì cũng ở với nhau như đã cưới rồi, còn cưới rồi thì nằm chia giường như chưa đưa nhau ra phường đăng ký.

Vật nuôi thì cũng áo quần mũ mão như người, còn người thì nude không khác gì con vật.

Con trẻ thì già đời triết lý như ông cụ, trong khi người lớn cả, thì lại suy nghĩ ấu trĩ như trẻ con.

Gái thì nam tính hùng hổ không khác gì đàn ông, còn trai lại ẻo lả không khác gì phụ nữ.


Thằng không có của thì tiêu tiền như rác, tỏ ra không khác gì đại gia, còn kẻ giàu thật thì giả nghèo giả khổ.

Bồ thì cứ như chồng , công khai thể hiện tình yêu khắp nơi khắp chốn, còn chồng thì cứ như bồ, thậm thụt hoạt động bí mật như tình báo chứ cấm có ra mặt.

Đứa có hình xăm thì y như rằng không chịu được nóng, người dùng iphone thì quần không có túi, kẻ đeo đồng hồ thường vỗ đùi, còn thằng bọc răng vàng thì hay thích nhếch mép.

Có anh phán trên mạng là, bây giờ, trong sổ tiết kiệm không có đủ 1 tỉ , thì không được coi là tiết kiệm, chỉ được coi là số dư thôi. Cúi mặt ngẫm lại mình, hoá ra, mình xưa nay trong tài khoản chỉ có tiền lệ phí, có lúc đến lệ phí còn chả đủ.

Lâu dần, chợt hiểu ra, thời gian của kẻ đeo đồng hồ 500k, với kẻ đeo đồng hồ 10 triệu cũng đều như nhau.

Uống chai rượu 50k, với chai tiền triệu đến lúc say cũng đều nhớ đến 1 em Huệ chung cả.

Ở nhà 30m2, hay nhà 300m2, thì nỗi cô đơn cũng chỉ có cùng tên gọi.

Rồi bạn sẽ có ngày hiểu ra, hạnh phúc tại tâm, mới chính là thứ mà bao nhiêu của cải vật chất cũng không thể tạo ra được.

Hút bao thuốc 20k, hay 100 k, thì rồi cũng đều mắc lao phổi. Ngồi ghế thương gia, hay ghế siêu tiết kiệm, máy bay nó mất tích, thì cũng đều không còn đường mà quay về.

Hiểu được ra những điều này, biết hài lòng với cuộc sống, thì sẽ yên bình cả thôi. Quan trọng nhất là bạn sống với ai, ai sẽ "dù cho mưa" vẫn "đưa em đi đến cuối cuộc đời" mới là điều quý giá nhất.



Nguồn: phununews
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.