banner

Trong tướng số, nốt ruồi cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết "vận mệnh" tốt, xấu. Những nốt ruồi ở vị trí dưới đây là đại kỵ với nữ giới.

Nếu bạn vẫn hỏi tại sao đường tình duyên, tiền tài của mình gặp trắc trở thì câu trở lời có thể là do vị trí nốt ruồi, cũng như tướng vận của bạn không tốt.
1. Nốt ruồi ở vành ngoài của môi: Biểu thị nữ chủ nhân thường là người nói nhiều, đặc biệt là thích bắt chuyện với nam giới. Cũng chính vì thế mà người này thường gặp những chuyện thị phi, đào hoa xấu. Người này tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện thị phi với người khác giới, từ đó sức khỏe cũng dễ mắc các bệnh phụ khoa.
2. Nữ giới có nốt ruồi ở má: Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa” (nữ giới má hồng nhất định đào hoa”. Nếu như má có nốt ruồi biểu thị tình duyên hay hôn nhân không được bền vững.
3. Nốt ruồi ở xương gò má: Biểu thị sự tranh đoạt hoặc là người thứ 3 xen vào.
not-ruoi-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ
4. Nốt ruồi ở lệ đường: Biểu thị chủ nhân là người đa tình, đa sầu đa cảm, dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối, ngoại tình…
5. Nốt ruồi ở đuôi mắt: Mắt chủ về sự nghiệp. Nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt.
6. Nốt ruồi ở cánh mũi: Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới
7. Nốt ruồi ở chóp mũi: Chóp mũi chủ về sinh thực khí. Nếu trên mũi có nốt ruồi biểu thị chủ nhân có dục vọng cao, tiền tài dễ bị tiêu tán hoặc vợ chồng dễ sinh bất hòa.
8. Nốt ruồi ở giữa sống mũi: Trong Chu dịch, mũi được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân.
9. Nốt ruồi ở Gian môn: Gian môn trong nhân tướng học còn gọi là cung Hôn nhân, nếu vị trí này có nốt ruồi biểu thị nhân duyên dễ bị cản trở. Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này khó có hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, đôi bên dễ bất hòa.
10. Nốt ruồi ở trán: Theo nhân tướng học phần mặt bên trái của nữ giới là dương, là chồng. Do đó nếu phần trán bên trái có nốt ruồi biểu thị hôn nhân bất thuận, khó có hạnh phúc.
Những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.