banner

“Sau khi tốt nghiệp các anh chị có thể làm những gì? Có thể là CEO, CFO, thậm chí là cả UFO...”.

1. “Hôm nay tôi thấy vui lắm, mình điểm danh cái nhỉ? Mấy bạn nhắn tin cho bạn mình tới lớp đi nhé! Nhắn xong thì chờ một lúc rồi nhắn thêm tin nữa, bảo là thầy không mang sổ điểm danh đâu.”

2. “Học sinh thì phải đọc nhiều sách, trong sách cái gì cũng có, có đồ ăn ngon, có biệt thự, có trai đẹp, có gái xinh...”

3. “Sau khi tốt nghiệp các anh chị có thể làm những gì? Có thể là CEO, CFO, thậm chí là cả UFO...”

bad-teacher-cameron-diaz-fashion-viqq-Favim.com-296971-4fca0

4. “Đối với những bạn hay ngủ trong giờ, tôi chỉ có một chiêu duy nhất, đó chính là học được nửa buổi, tôi sẽ cho cả lớp im lặng đổi sang phòng học khác. Chờ bạn ngủ trong giờ này tỉnh dậy sẽ phát hiện ra, mắt trợn tròn ngơ ngác, thầy đâu rồi...”

5. “Đừng lấy sở đoản của mình để so với sở trường của người khác, như thế bạn sẽ rất tự ti cho coi. Ví dụ như, đừng thi đạp xích lô với bác ở ngoài cổng trường, chắc chắn bạn không thắng được người ta rồi, phải thi làm Toán với người ta... Đương nhiên, có một vài bạn, có khi ngay cả làm Toán cũng không bằng người ta đâu...”

6. “Lần sau, nếu muốn ngủ trong giờ của tôi, các bạn hãy đi xin một tờ giấy chứng minh buồn ngủ, có cả chữ ký của hiệu trưởng vào đấy.”

7. “Những công ty quản lý và khai thác bất động sản bây giờ rất là khôn khéo, các bạn có thể học tập. Chẳng hạn như khi bạn phát hiện trên lô đất trống này có một cái hố trũng lớn, các bạn sẽ làm gì? Các bạn phải mua nó ngay, sau đó bơm đầy nước vào, cải tạo thành hồ nhân tạo, sau đó xây thêm vài tòa nhà nhỏ xung quanh, xây tường quây kín, rồi đặt cho nó một cái tên thật kêu, ví dụ như - Hawaii phương Đông.”

anigif_optimized-12884-1437513835-6-4fca0

8. “Bình thường tôi chẳng bao giờ ngưỡng mộ ai đâu, nhưng sau bài kiểm tra lần này, tôi phát hiện ra tầm nhìn của tôi quả thực là quá hạn hẹp, có nhiều bạn xứng đáng để tôi khâm phục như thế mà tôi không biết. Một bài kiểm tra mà ngay cả cô canteen chưa học qua bài của tôi còn làm được đủ tiêu chuẩn, vậy mà các bạn ấy không làm được 1/4. Mà khiến tôi bái phục nhất là một bạn, bài kiểm tra của bạn ấy, trừ những câu hỏi ngắn và giải thích khái niệm, còn lại tất cả những câu hỏi lựa chọn và đề bài phán đoán, bạn ấy đã thành công tránh được tất cả đáp án chính xác...”

9. “Các bạn ngồi ổn định chưa nào, không nói chuyện nữa, giờ chúng ta chơi game nhé. Điểm danh!”

10. “Tôi vô cùng lên án những bạn đi học mà ngủ gật trong giờ nhé.... Các bạn đã gia tăng lượng công việc cho các cô lao công trong trường, hằng ngày ngoài việc quét dọn còn phải lau cả nước miếng của các bạn để lại trên mặt bàn nữa.”

11. “Có những người đến trường việc gì cũng làm, trừ việc học.”

tumblr_n4husogxOj1rjygs9o1_500-4fca0

12. “Câu hỏi này, những bạn chọn đáp án C rõ ràng là có khuynh hướng phản nhân loại.”

13. “Giấy nháp mà cũng không có, thật tội nghiệp, nếu không mua nổi thì tí sang ngân hàng ở đối diện cổng trường vay tiền mua lấy một quyển.”

14. “Các bạn có thể down trên mạng mấy game học từ mới để chơi lúc rảnh rỗi. Có bạn nói mấy trò này chán. Không sao hết, hãy coi nó như Super Mario mà chơi. Cái gì cơ? Bạn không biết Super Mario à? Bạn này, tôi chỉ có thể nói một câu thôi, bạn không có tuổi thơ.”

15. “Có phải tôi vào nhầm phòng rồi không? Đây là phòng ngủ hay là phòng học?”

16. “Có nghe tôi nói không? Có một vài bạn tới lớp chỉ để làm tượng điêu khắc thôi hay sao ấy nhỉ?”

tumblr_nf1sk4dKdQ1s0my1wo1_500-4fca0

17. “Bạn này, bạn đừng làm việc không nên làm như thế chứ, thời đại nào rồi mà còn chơi trò chuyền giấy, giờ thời đại thông tin rồi, sao không gửi tin nhắn, thế thì làm sao tôi phát hiện được.”

18. “Bạn gì cuối lớp ơi, đừng ngủ nữa, nếu bạn vẫn muốn ngủ thì kiếm cái xô, cái chậu gì đặt ở dưới chân ấy, rồi thò miệng bạn ra ngoài, chảy nước miếng cũng không rơi vào sách. Dù sao thì sách cũng mua mất mấy chục nghìn, đừng làm hỏng nó.”

19. “Tôi có một cái tính, đó là không bao giờ đánh học sinh của mình, mà tôi chỉ mời phụ huynh của em đó đến đánh, tôi còn phải đứng bên cạnh để nói, đánh nhẹ một chút, đánh nhẹ một chút cơ.”

20. “Thất bại không nhất định sẽ là mẹ của thành công, nếu không chịu nghe nhận xét rồi sửa sai, thì rất có khả năng thất bại sẽ trở thành bà nội hoặc bà cố của thành công, và cũng có thể, thất bại của các bạn sẽ bị mắc chứng vô sinh, và không bao giờ sinh ra thành công được nữa.”

Nguồn: Weibo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.