banner

Mỗi suy nghĩ, quan niệm, mỗi cách ứng xử khác nhau là nền tảng tạo nên những đặc điểm riêng biệt cho tình yêu của mỗi người. 12 cung Hoàng đạo, 12 tính cách không giống nhau, hãy cùng xem họ thể hiện tình yêu của mình như nào nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người khá cảm tính trong tình yêu. Họ không giỏi che giấu suy nghĩ của mình bởi mọi cảm xúc đều đã được thể hiện rõ qua nét mặt. Nhiều người cho rằng người thuộc cung Bạch Dương giống như "cuốn sách để mở một phần" bởi bản thân họ luôn mong muốn được mọi người xung quanh thấu hiểu và rất sợ bị hiểu lầm. Tuy nhiên việc để ý quá nhiều đến suy nghĩ của người khác có thể khiến chuyện tình cảm của họ rơi vào trạng thái gò ép, mệt mỏi. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tính cách kiệm lời của Kim Ngưu làm người khác dễ cảm thấy họ thật lạnh lùng, khó gần, hời hợt. Tuy nhiên nếu chịu tìm hiểu kỹ hơn, người ta sẽ hiểu người thuộc cung này không hề có ý xấu. Trên thực tế chỉ là họ muốn bảo vệ bản thân khỏi bị tổn thương. Phải đến khi cảm thấy "chắc cú" đến 80 - 90%, Kim Ngưu mới bớt che chắn đề phòng, "bật đèn xanh" với đối tượng mà họ thầm để ý.  

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tính cách ưa trò chuyện quá mức của Song Tử đôi khi có thể gây khó chịu cho người yêu bởi họ thường lấn át đối phương trong các cuộc hội thoại. Thực ra Song Tử thuộc tuýp người nhạy cảm, hay cảm thấy cô đơn và cũng sợ cảm giác cô đơn. Vì muốn được gần gũi người mình yêu nên họ quyết định biến thế mạnh giao tiếp thành thứ "vũ khí" giúp phá bỏ rào cản khoảng cách, mong hai bên có thể hiểu nhau hơn. Sự vô tâm khiến họ quên mất rằng đôi khi những khoảng lặng mới thực sự cần thiết trong cuộc trò chuyện.

đọc-vị-tình-yêu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hay lo nghĩ cho người khác. Dù bản thân có phải chịu thiệt thòi, họ cũng quyết không lên tiếng thanh minh. Cự Giải bề ngoài yếu đuối là vậy nhưng khi gặp khó khăn lại là người đầu tiên đứng ra hy sinh vì người mình yêu, người từng cùng họ đồng cam cộng khổ. Nhược điểm của người thuộc cung Hoàng đạo này đó là luôn hy vọng được đối xử tốt, được yêu thương nhưng tự mình lại chẳng biết cách yêu lấy chính mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử được mệnh danh là chúa tể muôn loài. Họ được sinh ra với ánh hào quang cùng sự tự tin tràn ngập trong huyết quản. Nhiều người cho rằng Sư Tử mắc phải thói khoa trương khá nặng. Trên thực tế sự thể hiện, nói năng hào sảng này lại là cách để họ che giấu sự thiếu tự tin của mình trước người thương. Họ sợ nhất và cũng ghét nhất việc bị người khác phản bội, bởi điều đó đồng nghĩa với việc lòng tự trọng - thứ có ý nghĩa nhất với Sư Tử bị tổn thương ghê gớm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cầu toàn đúng nghĩa, luôn muốn người khác phải nghe theo sự xếp đặt của mình, hay soi xét, kỹ tính, cũng rất chu đáo và tận tâm, rõ ràng trong tình cảm Xử Nữ "mắc chứng" thích phê bình, nói nhiều và chăm sóc bao bọc "nửa kia" quá mức cần thiết. Khổ một nỗi người yêu càng kêu ca phàn nàn, Xử Nữ lại càng cho rằng bản thân chưa đủ chu đáo, tận tâm, từ đó lại càng gia tăng mức độ chăm sóc, không chịu chú ý đến cảm giác của người ta chút nào.  

đọc-vị-tình-yêu

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự ưu tú trong cả ngoại hình, tính cách và tài năng của Thiên Bình khiến nhiều kẻ mê say. Tuy nhiên, ít ai biết ẩn giấu đằng sau vỏ bọc gần như hoàn hảo đó lại là một con người vô cùng biết tính toán, hay so đo, luôn đặt bản thân mình lên trước người khác nhưng lại thích giữ cho quan hệ tốt đẹp. Người yêu của Thiên Bình hẳn sẽ phải tốn nhiều công sức mới có thể thấu hiểu con người thực sự của người thuộc cung Hoàng đạo này.

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Vẻ ngoài bí ẩn, trầm mặc, lạnh nhạt của Thần Nông thường khiến người khác e sợ không dám tiếp cận. Trên thực tế Thần Nông rất giỏi trong việc điều chỉnh tâm trạng, che giấu bản thân cũng rất tốt. Nếu một Thần Nông chịu để lộ tâm tư, quan tâm đến bạn nhiều hơn, hãy tin rằng đó chính là lời tỏ tình thầm lặng mà ấm áp từ họ. Khi đó, bạn hãy quan tâm lại Thần Nông để cả hai cùng bước vào một mối quan hệ lâu dài hạnh phúc nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã như cơn gió ấm áp, đem lại cho người khác cảm giác thoải mái, hài hước, tích cực và lạc quan. Cách thể hiện của Nhân Mã khiến người khác cho rằng họ ít suy nghĩ, không yếu đuối chút nào nhưng kỳ thực Nhân Mã thuộc tuýp người nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Càng bày ra khuôn mặt vui vẻ lạc quan trước mặt người yêu, trong lòng họ thực chất lại đang "dậy sóng", cô độc, khát khao được quan tâm, chăm sóc.

đọc-vị-tình-yêu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn mang đến cho người yêu cảm giác an toàn, được bảo vệ. Tuy nhiên đây cũng chính là cung Hoàng đạo của sự nghiệp. Vì vậy người sinh ra dưới cung Ma Kết luôn coi công việc là "người tình" thủy chung son sắt ngàn năm, là chỗ dựa vững chắc bậc nhất, là đối tượng đáng tin tưởng số 1. Không dưới một lần họ khiến người yêu nổi giận hay tự ái, tủi thân vì chính tính cách tham vọng cùng thói tham công tiếc việc của mình. 
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tính cách Bảo Bình ưa thay đổi, thích sự tươi mới, khiến người khác có cảm giác họ cứ hững hờ như gió như mây. Bất cứ ai trót phải lòng người thuộc cung này cũng ít nhất một lần phải trải qua tâm trạng hoang mang do không hiểu người yêu đang nghĩ gì, muốn gì và sắp sửa làm gì. Thực ra Bảo Bình không yêu cầu người yêu phải hiểu được họ, bởi chính bản thân họ còn chẳng hiểu mình. Họ chỉ mong ước tìm được người yêu giống như người bạn đồng hành - người không ngại cùng họ trải nghiệm mọi điều kỳ lạ trong cuộc sống. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư yêu bằng cảm tính nhiều hơn lý tính. Một chuyện cực nhỏ nhặt cũng có thể khiến họ cảm thấy vui sướng hoặc đau lòng. Trong tình yêu Song Ngư thích được đối phương bảo vệ, chở che. Tuy nhiên nếu soi xét kỹ sẽ thấy người thuộc cung này không hề yếu đuối trong tình cảm. Chỉ là họ... quan tâm quá mức đến cảm giác của người khác nên khi yêu hay đánh mất chính kiến của bản thân mình. 

Theo Afamily

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.