banner

"Sớm nắng chiều mưa, tiêu quá nhiều tiền vào việc mua sắm, giả vờ ngây ngô..." là những điều mà đàn ông hay "nói xấu sau lưng" phụ nữ


Mua sắm cả ngày
  

Mọi đàn ông trên thế giới này đều nghĩ rằng phụ nữ nghiện mua sắm. Phái mạnh đơn giản là không hiểu được vì sao phụ nữ thích mua sắm hay ngắm đồ qua cửa kính như vậy. Họ cảm thấy khó chịu và bực bội khi nhìn phụ nữ xem và thử số quần áo, phụ kiện trong hàng giờ, ngay cả khi họ không mua chúng.

Giả vờ ngây ngô

Phụ nữ đôi khi hay tỏ vẻ ngây ngô, “cáo giả nai” mà cứ nghĩ rằng đàn ông không biết. Thực ra hầu hết các chàng đều biết bạn là người như thế nào vì vậy hãy cứ thẳng thắn, là chính mình. Không nhất thiết phải lúc nào cũng ngu ngơ hay giả bộ thơ ngây không biết gì cả.

Trang điểm cả tiếng 


Hầu hết đàn ông đều nhận ra rằng phụ nữ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước gương, cho dù đó là một buổi hẹn hò, sự kiện quan trọng trong công việc, một hoạt động xã hội hoặc thậm chí một đám tang. Tất cả những người đàn ông chỉ cần mặc áo sơ mi, gel tóc, lăn khử mùi. Vì vậy, họ nghĩ rằng phụ nữ mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Quá ưa sạch sẽ


Đàn ông thường không ngại dùng lại tất bẩn hoặc để một chiếc khăn ướt trên giường. Nhưng thói quen này sẽ bị mọi phụ nữ phàn nàn. Đàn ông thường khó chịu khi chị em quá sạch sẽ, quá chú trọng đến việc vệ sinh, tổ chức và phân loại.

 Khó khăn đưa ra quyết định 


Đàn ông có xu hướng nghĩ rằng phụ nữ rất hay thay đổi quyết định của mình. Phụ nữ sẽ không thể đưa ra quyết định nếu không nói chuyện với người bạn tốt nhất của họ. Họ cũng có thể mất vài giờ để quyết định xem sẽ mua son môi màu gì.

 Phụ nữ thường tìm ra quá nhiều ẩn ý

Đàn ông khác với phụ nữ ở điểm họ hiểu mọi thứ một cách đơn giản, trực tiếp và dễ dàng hơn. Đàn ông thường gặp khó khăn khi cố gắng tìm ra những ẩn ý mà phụ nữ nói hoặc viết ra. Đàn ông rất ghét việc phụ nữ tìm ra quá nhiều ẩn ý và tự tưởng tượng ra nhiều vấn đề trong khi chuyện không có gì đáng để lo lắng cả.

Coi đàn ông như một phiên bản đầy lỗi


Phụ nữ gặp gỡ đàn ông, họ thích nhau, rồi hẹn hò, cưới nhau. Nhưng đa số phụ nữ lấy chồng với suy nghĩ sẽ dần dần cải tạo được người đàn ông đó thành một "phiên bản" hoàn hảo. Đàn ông "phát điên" vì suy nghĩ này. Họ không thể hiểu nổi tại sao mình vẫn là con người trước kia với đủ cả điểm tốt, điểm xấu mà khi lấy nhau về, vợ họ chỉ suốt ngày soi xét, chỉ trích lỗi lầm của mình. 

“Sớm nắng chiều mưa”


Một trong những điều đàn ông hay phàn nàn nhất về phụ nữ là tâm trạng không thể đoán trước của họ. Đàn ông cảm thấy khó chịu với tính khí sáng nắng chiều mưa của phái đẹp.

Ảo tưởng về tình yêu


Các bộ phim tâm lý Hàn Quốc, Hollywood luôn ngập tràn cảnh yêu đương mùi mẫn, lãng mạn. "Bảo sao các bà mê mẩn", đó là lời phàn nàn quen thuộc của cánh mày râu khi ngồi tán gẫu với nhau. Khổ nỗi, nếu chỉ mê mẩn không thôi thì đàn ông bớt phiền lòng, đằng này nhiều người vợ cứ muốn chồng mình giống như George Clooney, Brad Pitt...  Đặc biệt những nàng mê mẩn phim Hàn Quốc sẽ đặc biệt khó chiều và vừa lòng.

Đàn ông cho rằng phụ nữ quá ảo ảo tưởng về sự lãng mạn, về tình yêu và tư tưởng này phần nhiều chịu ảnh hưởng từ phim ảnh, tiểu thuyết.

 Dùng cảm xúc làm vũ khí


Có lẽ đây không phải chủ ý của phụ nữ trong mọi tình huống, nhưng trên thực tế, nó diễn ra quá phổ biến. Trong suy nghĩ của đàn ông, nước mắt là con át chủ bài của phụ nữ mà không có cách nào thắng nổi. Nếu họ ủng hộ hay phản đối việc phụ nữ dùng cảm xúc làm vũ khí thì sẽ đều rơi vào thế yếu mà thôi.
Theo Baoduhoc
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.