banner

Kiểm tra xem bạn có nốt ruồi ở những vị trí sau đây không nhé

1. Nốt ruồi ở phong đương
 
 
Nhìn vào hình, các bạn sẽ dễ quan sát đâu là phong đương ở khu vực vành tai. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, thì bạn sẽ gán cho cái mác đào hoa, hay lăng nhăng. Tình yêu của bạn không ổn định bền chặt, dễ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố ngoại cảnh như tiền tài, sắc đẹp... Do vậy, bạn sẽ không do dự khi thay “gấu”. 
 
Thậm chí, bạn thấy điều đó là hoàn toàn bình thường vì tình cảm không thể gượng ép. Khi đã hết yêu, bạn sẽ ngay lập tức chia tay. Vậy nên, nhiều người ngại nói chuyện tình cảm lâu dài với bạn.
 
2. Nốt ruồi ở dái tai
 
 
Bạn nên vui mừng nếu sở hữu nốt ruồi ở dái tai nhé! Vì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống trường thọ, đầy phúc lộc. Không chỉ vậy, bạn còn được quý nhân phù trợ để công việc, tình yêu luôn thuận buồm xuôi gió. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống của mình dễ dàng hơn vì vận may sẽ theo bạn suốt đời. Vậy nên, tuyệt đối cấm kỵ tẩy nốt ruồi ở dái tai.
 
3. Nốt ruồi ở phía sau vành tai
 
 
Nốt ruồi hiếu thuận mọc ở vị trí sau vành tai. Nếu là vành tai trái thì lời chiêm nghiệm về nốt ruồi hiếu thuận càng chuẩn xác. Cái tên của nó đã nói lên tất cả. Bạn là người con biết chăm lo, phụng dưỡng cha mẹ. Ngay từ nhỏ, bạn luôn được cưng chiều vì biết nghe lời, ngoan ngoãn. Khi lớn lên, thậm chí bạn sẵn sàng từ bỏ đam mê để nối nghiệp gia đình, duy trì sản nghiệp mà cha ông đã dày công gây dựng. Chắc chắn đi theo con đường đó, bạn cũng gặt hái được thành công.

4. Nốt ruồi ở vành tai
 
 
Đây là người giao tiếp giỏi, cực kỳ khéo léo. Họ có thể sống sung túc nhờ tài ăn nói của mình nếu biết áp dụng triệt để vào công việc. Cuộc sống không khó nhọc vì ngay từ nhỏ họ đã có chí hướng học hành và theo đuổi giấc mơ lớn. 
 
Không chỉ vậy, người có nốt ruồi ở vành tai còn sở hữu tình trạng sức khỏe luôn ổn định, gia đình hòa thuận. Sau này, nếu xây dựng tổ ấm cho riêng mình, họ cũng sẽ tự hào vì mọi bề yên ấm. Tiền tài thường dừng ở mức khá giả, khó bật lên nhóm giàu có.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.