banner

Theo quan niệm phong thủy, ví tiền chỉ nên sử dụng trong vòng từ hai đến ba năm phải thay cái mới, có như thế mới giúp chủ nhân tăng tài vận.

Ngoài việc thay mới bạn cũng cần chú ý đến kiểu cách của ví. Thời nay, đặc biệt nam giới thường dùng ví với thiết kế gập. Như thế sẽ làm tiền trong ví bị cong, nhàu nát, ảnh hưởng đến tài khí của bạn.
 
'Phong thủy' ví tiền đúng cách sẽ giúp tăng tài vận
Để chiêu tài tụ tài, mọi người nên chọn dáng ví thẳng. Ví càng mới vận khí càng mạnh, càng dễ tụ khí.
 
Sau khi mua ví mới, tốt nhất hãy để vào mấy tờ tiền có mệnh giá lớn để ví của bạn quen với “hơi” tiền. Tiền cần phải giữ sạch sẽ, phẳng phiu, xếp gọn gàng khoa học theo mệnh giá từ cao xuống thấp và cùng một hướng.
 
Màu sắc của chiếc ví cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến tài khí của chủ nhân. Màu ví vượng nhất đối với nữ giới chính là màu hồng phấn, màu hồng đào, màu hồng nhung hoặc màu vàng nhạt.
 
Màu hồng đào, đỏ nhung cũng giống như màu phấn hồng đều tượng trưng cho tình yêu vì thế nó giúp tài khí “yêu thương” chiếc ví của bạn và giúp cho bạn vượng tài. Màu vàng tượng trưng cho màu vàng kim nên cũng mang lại tài vận.
 
Màu giúp tụ tài: màu đen, màu cà phê và màu nâu. Những màu ví này là màu thông dụng nam nữ đều dùng được. Về mặt thẩm mĩ vừa đẹp vừa dễ dùng, hơn nữa giúp bạn quản lý tốt tài chính và tụ tài khí.
 

'Phong thủy' ví tiền đúng cách sẽ giúp tăng tài vận
 
 
Những màu ví thường khiến bạn hao tài. Màu đỏ đại diện hành Hỏa, tuy có sức mạnh chiêu tài mạnh nhất nhưng cũng lại tiêu tiền nhanh nhất, không tích lũy được. Màu xanh lam là hành Thủy nên tiền tài như nước trôi đi. Màu trắng cũng không giúp bạn vượng tài khí.
 
Dựa vào những màu sắc trên bạn có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc ví có màu sắc vừa phù hợp với sở thích vừa phù hợp phong thủy để giúp bạn vượng tài khí. 
 
Theo Motthegioi
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.