banner

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà dường như mọi thông tin đều phơi bày, kể cả những chuyện đời tư tưởng chừng sâu kín nhất. Nhưng nếu bạn là một phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết giữ mồm giữ miệng với những bí mật và những điều thầm kín của mình, điều đó không chỉ giúp bạn bí ẩn hấp dẫn hơn mà còn cứu bạn khỏi rất nhiều tình huống oái oăm tai bay vạ gió nữa đấy.
1. Những lo lắng về cơ thể mình. Thật khó để tìm được một người phụ nữ không muốn thay đổi hay điều chỉnh bất cứ điểm nào trên cơ thể mình. Nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ không suốt ngày ca cẩm về những điểm không ưng của mình vì như thế chỉ làm người khác tập trung vào những điểm mà chính bạn cũng còn thấy xấu. Họ biết cách khoe khéo cái đẹp, thế mạnh của mình và tự bảo vệ mình khỏi cái nhìn soi mói đánh giá của người khác.



2. Diễn biến lên xuống trong chuyện tình cảm cá nhân.
 Ngày thứ hai, bạn rất hạnh phúc; thứ ba, bạn tuyên bố “hết rồi!”, rồi thứ tư thì “à, nói chung là vẫn lằng nhằng”, đến thứ năm bạn đã lại ăn diện và hôn nhau thắm thiết trên Facebook, và thứ sáu lại yêu như chưa từng có gì xảy ra. Ừ thì chuyện đó thật mừng cho bạn và bạn trai của bạn, nhưng với bạn bè và người quen, nhất là những người được bạn kể tường tận chi tiết là bạn đã thất vọng và quyết tâm chia tay ra sao thì thật là mất công mất sức lắng nghe và an ủi bạn quá. Với chuyện tình cảm riêng tư của mình, tốt nhất là không nên chia sẻ quá chi tiết.

3. Khoảng thời gian phát điên hậu chia tay. Ai thì cũng có lúc đau khổ và “điên loạn” đeo bám, nhắn tin và khóc lóc sau khi thất tình, đó có thể là một trải nghiệm khó quên với bạn, và hy vọng bạn rút ra được vài điều từ đó. Nhưng đừng dại nói về kỷ niệm kịch tính này với anh chàng “tiềm năng” mà bạn đang muốn tán tỉnh kẻo anh ta chạy mất dép đấy nhé!

4. Bạn đã từng yêu và “ngủ” với bao nhiêu người. Phụ nữ trải qua cả chục cuộc tình thì cũng không có gì đáng tự hào lắm, chưa nói đến chuyện nếm trải gối chăn với nhiều người lại càng là chuyện nên giữ kín chứ chẳng nên khoe ra. Các chàng trai có lẽ cũng hoảng hốt với những cô nàng có nhiều bạn tình lắm đấy. Hãy giữ bí mật thông tin nhạy cảm này cho riêng mình thôi.



5. Mọi cuộc rình mò người khác trên mạng.
 Chắc hẳn bạn cũng từng rủ cô bạn thân rình mò bạn gái mới của bạn trai cũ hoặc bạn gái cũ của bạn trai mới trên Facebook. Hãy để chuyện rình mò đó là chuyện phiếm riêng giữa bạn và cô bạn thân thôi, chứ đừng kết luận hay suy diễn điều gì từ việc rình mò đó với người khác nhé!

6. Rằng bạn có thể làm việc gì tốt hơn người khác. Nếu bạn không hài lòng và nghĩ rằng bạn làm tốt việc gì hơn ai đó thì lần sau bạn nên nhận lấy công việc đó hoặc chủ động giúp đỡ người ta. Việc bạn tuyên bố mình có thể làm việc này tốt hơn người khác thật thiếu khôn ngoan, thứ nhất bạn đã phủ nhận việc người ta đã cố gắng để làm, thứ hai mọi người sẽ thấy bạn thật hợm hĩnh và kệch cỡm khi nói vậy.

7. Rằng bạn nhớ nhung người yêu cũ. Dù cho bạn và người ấy từng thân mật và hiểu nhau đến thế nào đi nữa thì việc này cũng là không nên. Nếu bạn vẫn hoang mang và buồn bã vì chuyện cũ, hãy trò chuyện với những người bạn cực thân và hiểu chuyện của bạn.

8. Bạn kiếm / tiêu bao nhiêu tiền. Tiền bạc là chủ đề tương đối nhạy cảm và có thể gây ra nhiều cảm xúc khác nhau cho người khác, bạn có thể khiến người khác đánh giá hoặc thấy ghen tị với bạn khi nói về thu nhập và thói quen chi tiêu của mình. Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.



9. Nói xấu về gia đình bạn trai / chồng hoặc bạn trai của cô bạn thân.
 Trừ khi ai đó trong số họ thực sự thiếu tôn trọng hay gây chuyện gì với bạn, bạn không nhất thiết phải chia sẻ quan điểm hoặc các xung đột cá nhân giữa bạn và người có tầm quan trọng với bạn trai / chồng hay bạn của ban. Những thông tin này không chỉ khiến họ không vui mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ của chính bạn với người bạn yêu quý. Bạn có thể không thích người mà bạn trai / chồng hay bạn thân của mình yêu quý, nhưng hãy nhớ đó là những người mà họ yêu quý, hãy tôn trọng điều đó.

10. Bí mật của người khác. Bạn chẳng phải trẻ con chơi trò che giấu cho nhau nữa, nhưng tiết lộ bí mật mà người khác đã tin tưởng chia sẻ với bạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ đánh mất hoàn toàn niềm tin của họ.

Liệu bạn đã phạm vào điều “cấm nói ra” nào trên đây chưa nhỉ?

Theo Yourtango.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.