banner

Những nét này có khi chẳng có nhiều ý nghĩa lắm. Nhưng người ta cũng có câu "trông mặt mà bắt hình dong". Nếu bạn có những nét tướng này thì hãy cố gắng sửa đổi tính tình, biết phấn đấu hơn...thì vận mệnh sẽ trở nên tốt.

1. Hai mắt vô thần, nhìn vào có cảm giác như là buồn ngủ
 
 
Là người thiếu ý chí và tinh thần phấn đấu trong cuộc sống, rất dễ nản lòng trước những khó khăn. Họ thường không có quan điểm rõ ràng giữa tình cảm và công việc; giữa việc công và việc tư. Họ cũng không giỏi trong việc quản lý tài chính và vì thế cũng gặp nhiều rắc rối, mất mát liên quan đến tiền bạc, gây ra nhiều ân oán và những chuyện thị phi. Trong làm ăn buôn bán, nếu hợp tác với những người này, bạn cần hết sức thận trọng. 
 
2. Ánh mắt hấp háy hoặc ánh mắt nước
 
Ánh mắt phải có thần thái, điềm tĩnh, ôn hòa. Nếu mắt lúc nào cũng hấp háy hoặc lóng lánh như có nước mắt (hay còn gọi là mắt ướt) thì đây lại là dấu hiệu của sự bất an. Người này luôn ở trong trạng thái không ổn định, từ tính cách, tâm thái cho đến hoàn cảnh. Tình hình tài chính của họ cũng rất bấp bênh. Khi những người này rơi vào tình thế túng quẫn, họ sẽ dùng mọi thủ đoạn không chính đáng để có được tiền bạc. Tuy nhiên, đến khi có được đồng tiền trong tay, họ sẽ không được yên ổn vì những mối họa mà họ đã gây ra. Người khác cũng sẽ dùng những thủ đoạn phi thường để chiếm đoạt lại. Do đó, họ thường gây ra nhiều xung đột, hằn thù và ân oán cá nhân. 
 
3. Sống mũi tẹt 
 
Chủ nhân của sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi là người khó có thể kiềm chế được ham muốn của bản thân. Họ dễ nảy sinh lòng tham quá độ, làm cho tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, bất an, dễ nảy sinh bệnh tật. Họ cũng rất dễ tin người, dễ bị người khác lừa gạt về tiền của. Tài vận của người này không tốt cho lắm, do đó họ chỉ thích hợp với việc an phận giữ mình. 
 
4. Lỗ mũi lộ
 
Là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Nếu những người này có thói cờ bạc thì hậu quả sẽ càng nặng hơn, vận trung niên dễ bị khuynh gia bại sản. 
 
 
5. Đuôi chân mày lưa thưa
 
Là dấu hiệu của sự tiêu tốn tiền của. Tiền bạc mà họ vất vả kiếm được vì 1 nguyên nhân nào đó sẽ “không cánh mà bay”. 1 số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc thì lại càng dễ tổn thất. 
 
6. Ấn Đường quá hẹp
 
Nếu 2 đầu lông mày gần sát nhau thì chủ nhân là người có tâm tính hẹp hòi, luôn nghĩ tới lợi ích của cá nhân mà ít khi để ý đến việc người khác nghĩ gì về mình. Họ hay phức tạp hóa vấn đề, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác thậm chí cho cả chính bản thân. 1 số người lại có tham vọng quá lớn trong sự nghiệp. Họ sẽ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe.
 
7. Chân mày thấp, che mắt 
 
 
Là người khó có thể có cuộc sống yên ổn. Họ sẽ rất khổ sở và vất vả nếu không có tiền bạc trong tay. Tuy nhiên, khi cuộc sống đã được ổn định và có phần sung túc thì chuyện tình cảm, gia đình hay công việc của họ lại gặp trắc trở, tạo ra một áp lực tinh thần cực lớn. 
 
8. Cằm thu vào trong
 
Nếu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm thì người này khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần. 
 
9. Mũi lệch, không thẳng
 
Là người không thật thà. Đôi khi họ không tự làm chủ được hành vi của mình, thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực. Họ rất dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Có được đồng tiền trong tay thì họ sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi. 
 
Ngoài ra còn 1 số dấu hiệu nhận biết khác:
 
- Trán hẹp và thấp, tóc khô và vàng mắt sâu, mày đậm: long đong về sinh kế hiếm con – Bụng quá xẹp, eo quá nhỏ, lưng quá hẹp suốt đời không có lộc. 
 
- Mũi nhỏ hẹp lệch ngắn, chuẩn đầu không thịt
 
- Môi quá dày, miệng quá rộng mà tay ngắn, ngón tay mập ngắn và thô.
 
- Tiếng nói nhỏ và khàn, mặt lúc nào cũng có sắc thái sầu thảm
- Mặt lúc nào cũng như ngửa lên trời dáng dấp và giọng nói có vẻ đàn ông. 
 
- Sơn căn thấp, gãy lệ đường khô hãn tròng mắt vàng lạt có gân máu

Theo WTT
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.