banner

Con trai mà suy nghĩ nông cạn, gia trưởng, bảo thủ, cố chấp, lúc nào cũng mẹ, ăn trông nồi ngồi trông bát, trong đầu toàn suy nghĩ đen tối, không biết nấu ăn nhưng bắt bạn phải biết, kén ăn, so sánh bạn với bạn gái cũ, là anh trai, bạn thân, tri kỷ của cả đống con gái.

1. Nghĩ một cô gái không hẹn hò với mình là vì mình không có tiền. 

2. “Nếu em cứ nghĩ như vậy thì anh cũng chịu.” 

3. Không từ chối, không chủ động, không thừa nhận, không chịu trách nhiệm. 

200_s-a72a7

4. Con trai khi yêu không biết nói lời chia tay, nhưng lại am hiểu cách lạnh nhạt, khiến con gái người ta phải mở miệng chia tay trước. Anh không yêu thì không yêu, cứ thoải mái mà nói chia tay đi. Hôm nay thì chê con gái người ta nấu ăn không ngon, ngày mai thì chê con gái người ta không biết làm việc nhà, khiến con gái người ta tưởng thật, nghĩ bản thân đã sai, vừa khóc vừa xin lỗi rồi giải thích với bạn. Khi con gái người ta buộc lòng nói câu chia tay, anh lại yên tâm thoải mái mà đi tìm con mồi kế tiếp, rồi còn mạnh miệng: “Chẳng phải chuyện của tôi, là do cô ấy nói chia tay trước!” 

5. Sau khi hẹn ra ngoài rồi mới bắt đầu hỏi: “Hai đứa mình đi đâu đây? Em muốn làm gì? Em muốn ăn cái gì? Em muốn chơi cái gì?” Chưa nghĩ ra thì đừng có gọi người ta ra chứ. 

6. Rõ ràng là không có sau này, vậy mà mở miệng ra là nhắc chuyện tương lai. 

tumblr_mi1di8L7cj1s5cqiro1_500-a72a7

7. Lần nào cãi nhau xong cũng chọn cách im lặng, cả tuần sau đó gọi điện bao nhiêu cuộc cũng không ai thèm nghe máy, mãi mới gọi được, tôi khóc hỏi anh ấy làm gì, kết quả là anh ấy bình tĩnh trả lời tôi: “Anh lên mạng, không nghe thấy chuông điện thoại.” 

8. “Em ghét con bé kia.” “Anh thấy em ấy tốt mà, sao em xấu tính vậy?” 

9. “Sắp đến sinh nhật em rồi.” “Ồ, em muốn cái gì, anh mua cho em.” 

10. Gọi điện thoại không nghe, nhắn tin không trả lời, lại thấy người ta vừa post status. 

11. “Anh với người ta chẳng làm gì cả, ngoại tình cái gì?” Dù hai người đấy có nói chuyện trắng đêm, hay đi ăn đi uống cùng nhau, có nắm tay xem phim, đi chơi, có ôm hôn sau khi say không, chỉ cần không lên giường thì trong mắt con trai, những thứ đó cũng chẳng tính là ngoại tình. Thực sự tôi không hiểu nổi suy nghĩ của con trai. 

crazy-stupid-love-a72a7

12. Khó chịu nhất là người ta tự nhận là bạn trai bạn, sau đó tự cho mình cái quyền xét nét mọi thứ của bạn, chê bai vóc dáng, kiểu tóc, yêu cầu ăn mặc cái này cái kia. 

13. Cãi nhau, chiến tranh lạnh, anh ấy cũng chẳng buồn chủ động liên lạc, gọi cho anh ấy, anh ấy còn gắt lại: “Thế rốt cuộc em muốn thế nào?” Ỷ lại việc bạn thích anh ấy để tha hồ đành hanh. Chia tay luôn cho lành. 

14. “Em có việc gì thì em phải nói chứ, em không nói anh biết sao được?” 

15. Bản thân vô dụng lại nói người yêu mình thực dụng, bản thân không chịu cố gắng lại nói người yêu mình yêu cầu quá cao. 

tumblr_mzhnm6EAuX1s335yuo1_500-a72a7

16. Yêu xa, người ta lúc nào cũng chưa ăn cơm xong, chưa học xong, chưa tắm xong, chưa ngủ dậy... 

17. “Em ấy chỉ là em gái anh thôi!” 

18. Tôi nói tôi đau bụng, anh ấy nói anh ấy buồn ngủ. Tôi nói bạn trai của bạn tôi tốt với nó vô cùng, anh ấy nói người đâu mà suốt ngày so sánh. Tôi nói “Em không nhắn tin cho anh có phải anh thoải mái lắm không?”, anh ấy nói: “Đúng rồi đó.” Tôi nói “Hai đứa mình ai bận việc người ấy cũng hay đấy nhỉ?”, anh ấy nói: “Thế mới là cuộc sống.” Thực ra em muốn nói em không yêu anh nữa, nhưng em biết anh nhất định sẽ nói, “Ừ, anh biết rồi.” 

19. Lúc nào cũng làm vẻ không quan tâm. “Em muốn nghĩ gì thì nghĩ.” “Kệ em, em nghĩ thế thì anh cũng chịu.” 

6xq1y1-e7670

20. Không bao giờ chịu nhớ những gì mình đã nói, toàn hứa hẹn suông, rồi lúc nào cũng cười cười hỏi: “Sao em lại giận?” 

21. Ra ngoài hẹn hò chính là hai người hai cái điện thoại ngồi cạnh nhau. 

22. Nhớ mãi không quên người yêu cũ, người yêu cũ gọi điện một cái là phóng đi ngay, nhiều lúc còn bỏ rơi mình chỉ vì người yêu cũ nhờ vả cái gì đó, rồi còn mạnh miệng nói: “Bọn anh chỉ là bạn.” 

23. “Em lại làm sao thế?”

Nguồn: Weibo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.