banner

Thông minh luôn có thể đem lại rất nhiều lợi thế cho mỗi người. Hãy cùng xem bạn có lọt top 5 cung Hoàng đạo thông minh nhất không nhé!

Quán quân: Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống của Song Tử luôn rất phong phú đa dạng, họ hoạt bát và có phản ứng nhanh với sự vật, sự việc. Khá có tài năng về văn nghệ, Song Tử đặc biệt hứng thú với những thứ mới mẻ, thích được tìm tòi khám phá. Hiểu sâu biết rộng, những người này thích sử dụng trí óc vào công việc để hiểu được cặn kẽ mọi vấn đề. Hơn nữa lại không chủ quan tự mãn, Song Tử biết nghe lời người khác song đồng thời cũng lại có sức ảnh hưởng đến suy nghĩ của người đó. Song Tử thông minh nhưng cũng rất thích dùng trí khôn để trêu chọc người khác. 
 
Á quân: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trời sinh bản tính thích tự do như Nhân Mã rất có tinh thần tìm hiểu khám phá. Nhân Mã rất giỏi việc áp dụng những gì học được vào công việc và cuộc sống, đặc biệt là dùng lời nói để đạt được những gì mình mong muốn. Có người đã từng "tâng bốc" Nhân Mã tài giỏi đến mức dù không một xu dính túi vẫn có thể đi được khắp thế gian. Họ luôn đưa ra những ý kiến có ích để giải quyết vấn đề, lại biết cách lấy lòng người khác những lúc cần thiết nên nhất định sẽ không bao giờ thua thiệt.
   
phu-nu-thong-minh

Hạng ba: Thần Nông (24/10 - 22/11)

Thần Nông rất thông minh nhưng họ không phải những người thích thể hiện, chỉ âm thầm xử lý tốt chuyện của mình. Thần Nông hay dành nhiều thời gian để im lặng suy nghĩ nên nhiều người cho rằng họ là những kẻ tâm tư sâu sắc hay dùng mưu kế. Dù vậy cũng không thể phủ nhận họ là người có khối óc rất nhanh nhạy, có khả năng chinh phục và thuyết phục người khác mạnh mẽ.

Hạng bốn: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Là một người luôn trầm tĩnh và bình thản, Kim Ngưu có thời gian để suy ngẫm phân tích kỹ càng về mọi mặt của sự vật sự việc. Vì có cái nhìn toàn diện với vấn đề nên Kim Ngưu quá biết bảo vệ mình, gặp người lạ sẽ rất xa cách và lạnh lùng, chọn lựa thái độ đó để có thời gian đánh giá đối phương. Nếu họ nhận thấy không có gì uy hiếp thì Kim Ngưu sẽ sẵn sàng chấp nhận người bạn này. Sự cẩn thận trong việc chọn bạn của Kim Ngưu không bao giờ là thừa.
   
iq-cao

Hạng năm Xử Nữ(23/8 - 22/9)

Lúc nào cũng có thể duy trì được thái độ bình thản trước mọi việc, Xử Nữ được xem như cao thủ trong việc giải quyết mọi vấn đề. Họ làm việc luôn tính toán trước sau vẹn toàn, lường trước mọi khó khăn, nhất định sẽ không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Nói rằng Xử Nữ thông minh chẳng bằng hãy khen ngợi tầm nhìn xa trông rộng và sự tinh tế tỉ mỉ nơi họ, những yếu tố giúp Xử Nữ luôn có được thành công. 

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.