banner

Chung thủy và đầy đam mê là hai ưu điểm thường thấy ở những người đàn ông yêu môn thể thao vua này. 

Nếu đang yêu một anh chàng mê bóng đá, bạn đừng vội buồn nếu có lúc nào đó chàng mải mê với trận đấu mà sao nhãng bạn. Hãy nghĩ tới các ưu điểm của chàng và đừng quên chia sẻ niềm đam mê lành mạnh này với anh ấy. 

Dưới đây là những lý do khiến phụ nữ yêu đàn ông hâm mộ bóng đá, theo Goodmenproject:

Trung thành

Nếu có một cuộc thăm dò về phẩm chất hàng đầu một người đàn ông nên có để tạo dựng mối quan hệ tình cảm thành công thì chung thủy chắc chắn đứng ở vị trí cao. Đàn ông thể hiện sự trung thành với đội bóng họ yêu thích thường cũng chung thủy với người phụ nữ và gia đình của mình.

Với các cô gái đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài, anh chàng là fan trung thành bóng đá sẽ đáng để lưu tâm. Họ sẽ là người luôn ở cạnh khi bạn thức giấc vào mỗi sáng. Đội bóng anh ấy yêu thích có thể là đội đá rất tệ trong mấy năm qua nhưng chàng vẫn không hề thay đổi tình cảm vốn có. Và riêng điều ấy cũng khiến các cô gái an tâm khi nghĩ tới tình huống có thể xảy ra với mình.  

Tình cảm

Với những người hâm mộ bóng đá, có một người sẵn sàng thảo luận về những gì đang diễn ra và lắng nghe là tất cả những thứ họ cần. Cùng nhau xem trận đấu, dù là ở quán hay tại nhà hoặc xem từ điện thoại tại công viên - đều có thể củng cố sức mạnh gắn kết giữa hai người yêu nhau.

Đàn ông thực sự rất thích giải thích về thể thao với phụ nữ và thể hiện mình là người hiểu biết về lĩnh vực này. Phụ nữ lại thích được nghe đàn ông thổ lộ, chia sẻ. Vì thế, nếu đang tìm một anh chàng tình cảm, cứ chọn chàng hâm mộ bóng đá. Việc của bạn chỉ là ngồi cạnh và chăm chú lắng nghe là đủ. 

Có khoảng trời riêng

Nếu bạn không hề yêu bóng đá thì việc dành cho người mình yêu một chút không gian để xem trận bóng họ thích cũng có lợi cho mối quan hệ. Thời gian tạm xa giúp cả hai có cơ hội giảm áp lực và tự do trong thế giới riêng của mình.

Các cô gái, đừng quên rằng, điều này có thể là một lợi thế của bạn. Nếu bạn cho chàng được tự do làm điều mình thích, sau này bạn cũng sẽ dễ dàng thuyết phục anh ấy làm điều gì đó bạn muốn.

Đam mê

Phụ nữ yêu người đàn ông có khao khát mãnh liệt thứ gì đó, miễn là anh ấy cũng thể hiện sự nhiệt thành tương tự hướng về họ. 

Niềm đam mê trong mối quan hệ có thể là động lực khiến người ta làm việc tốt hơn, thúc đẩy họ vượt qua những khoảng thời gian khó khăn hay thậm chí giữ lửa cho các đôi cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Hơn nữa, phụ nữ thích nhìn thấy người đàn ông của mình có niềm thích thú tới những điều lành mạnh. 

Theo VNE

Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.