banner

Bạn có bao giờ thấy bạn đang hủy hoại chính bạn như thế nào. Nếu bạn muốn thành công, hãy nhớ 15 điều mà bạn đừng bao giờ nói với bản thân mình.

1. “Phải chi tôi đừng gặp xui xẻo như vậy.”

Nếu bạn cố gắng nắm lấy càng nhiều cơ hội, bạn sẽ đạt được nhiều vận may hơn. Nếu bạn muốn một điều gì đó, hãy đi mà lấy nó. Thành công đến từ sự nỗ lực (không phải do may mắn)

2. “Điều đó đã quá trễ đối với tôi, vậy tại sao phải bận tâm nữa?”



Không có gì là quá trể để thay đổi cuộc đời bạn. Thậm chí nếu chung ta hầu như đã hư hỏng hết chúng ta vẫn có thể ngoi lên từ đống tro tàn để kiểm soát cuộc sống của chúng ta. Hãy xem tuổi tác của bạn là một tài sản (không phải là một trách nhiệm). Với nhiều năm kinh nghiệm đi kèm, và những kinh nghiệm đến từ những kiến thức.

3. “Nhưng họ sẽ nghĩ gì về tôi?”

Bị mắc kẹt trong những suy nghĩ của người khác về bạn là một cách chắc chắn tăng mức căng thẳng của bạn lên nhiều lần. Đừng bao giờ hy sinh tính cách thật của bạn trong khi nỗ lực để gây ấn tượng với người khác. Nếu một người xem trọng bạn, họ sẽ đánh giá cao con người thật của bạn, không phải con người mà họ nghĩ rằng bạn nên có.

4. “Tôi quá ngu ngốc.”

Không ai có thể trả lời tất cả các câu hỏi, vì vậy hãy dễ dàng hơn với chính mình. Chúng ta đều có những kỹ năng độc đáo của riêng mìnhi. Không giỏi ở một mảng nào đó không làm cho bạn ngu ngốc. Thay vì đau đớn vì những điểm yếu của bạn, hãy tập trung phát triển thế mạnh của bạn và sau đó sử dụng chúng càng nhiều càng tốt! Bạn càng làm nhiều những gì bạn giỏi, bạn sẽ càng tự tin hơn hơn để trở thành chính mình.

5. “Sẽ không ai có thể yêu tôi.”

Làm thế nào bạn có thể biết điều đó không? Câu trả lời là: bạn không thể biết được. Và nếu bạn đang ở nhà suy nghĩ về cách không ai yêu bạn (thay vì đặt mình ra khỏi đó để bạn có thể đáp ứng một người bạn đời tiềm năng mới), bạn chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn. Mr. hay Mx, Right sẽ không tìm đến bạn nếu bạn núp trong bộ đồ ngủ của bạn. Nếu bạn muốn được tìm thấy, hãy hành động như nó.

6. “Tôi không thể làm điều đó.”



Đừng chấp nhận thất bại ngay cả khi cuộc đua chưa bắt đầu. Nếu có thể, hãy nghĩ về ba điều lớn nhất bạn đã đạt được trong cuộc sống của bạn. Đó có thể là tốt nghiệp đại học, được thăng tiến trong công việc, bắt đầu một trang blog, có được một cuộc hẹn, hoặc bất cứ điều gì.

Bạn đã tìm ra ba điều đó rồi chứ? Bây giờ hãy tự hỏi, “Mình đã sử dụng những điểm mạnh cụ thể nào để đạt được điều này?” cho mỗi việc bạn đã làm. Hãy viết câu trả lời của bạn của bạn ra.

Đã nhận ra hướng đi? Nếu vậy, con đường đến thành công ở ngay trước mặt bạn.

7. “Tôi nghĩ ______ không thích tôi vì họ đã không trả lời tin nhắn/điện thoại/email của tôi.”


Nhảy đến kết luận như thế này thể hiển một cái nhìn về bản thân mình là trung tâm của vũ trụ. Bên cạnh đó, liệu có thể bạn của bạn / người yêu của bạn đã bận trong lớp học / công việc / (điền một việc gì đó ở đây)? Mọi người có việc phải làm, vì vậy đừng cho rằng mọi thứ chỉ có bạn.

8. “Cuộc sống này không công bằng. Nếu không mọi chuyện đã tốt hơn…”

Không, cuộc sống không hề công bằng (và tôi ghét phải nói điều này với bạn, nhưng cuộc sống sẽ không bao giờ). Sẽ luôn có những điều tốt đẹp và những điều xấu xảy ra trong cuộc sống của bạn tại bất kỳ thời điểm nào. Việc này ngoài tầm kiểm soát của bạn, vì vậy hãy để nó xảy ra như nó vốn như vậy. Nhưng việc bạn tập trung vào phần tốt hay phần xấu là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn được chào đón để căng thẳng về những điều tiêu cực bạn không thể kiểm soát, nhưng điều đó sẽ không làm cho bạn cảm thấy tốt hơn (mà hoàn toàn ngược lại). Hãy quan tâm đến những điều tích cực, bởi vì cho dù mọi chuyện có như thế nào đi nữa, .

9. “Tôi ghét cơ thể tôi.”



Xin đừng nói như thế. Cho dù bạn là quyến rũ, chân dài hay là một chàng trai cơ bắp thì cũng không liên quan. Cơ thể của bạn là một chiếc tàu vinh hạnh mang bạn tới mọi nơi trong thế giới này. Chăm sóc cơ thể của bạn và nó sẽ chăm sóc bạn. Bị mắc kẹt trong những thứ không hoàn hảo là một sự lãng phí thời gian và năng lượng quý báu của bạn . Đừng tìm những đặc điểm cơ thể mà bạn không thích, hãy tập trung vào những điều về bản thân bạn như là dễ thương, đẹp trai, hoặc hấp dẫn. Nếu bạn muốn cảm thấy tốt hơn về cơ thể (cực kỳ đẹp) của bạn ngày hôm nay, hãy xem.

10. “Tôi xấu hổ đến nỗi muốn chui xuống hố.”

Tôi cược rằng tất cả mọi người đọc điều này đã từng bị đổ thức ăn vào áo sơ mi của mình, làm rơi (hay vỡ) một đĩathức ăn, vấp vào một vật gì đó, và/hoặc bị đập mặt vào một bức tường (Tôi không thể là người duy nhất chứ). Nếu bạn có từng lóng ngóng trước đám đông và cảm thấy đôi má nóng lên, hãy hít một hơi thật sâu và nói với chính mình, “Đây không phải là một việc lớn.” Hãy lợi dụng cơ hội đó để làm cho một trò đùa vui vẻ mà bạn nghĩ ra để thể hiện rằng bạn không xem những việc đó quá nghiêm trọng.

11. “Tôi không phải là đối tượng của anh ấy/cô ấy.”

Không có gì được xem là “đối tượng” để bạn phải hay không phải, vì vậy hãy dừng việc nói những điều tiêu cực với bản thân mình. Nếu bạn bị thu hút bởi một người, hãy nói ra điều đó.

12. “Tôi không thể tin được _____ đã không chọn tôi.”


Ghen tị là một cảm xúc tiêu cực mà gây ra nhiều tác hại và không tốt. Nếu một đồng nghiệp được thăng chức lên một vị trí mà bạn mong muốn, hãy hài lòng với điều đó. Họ có thể xứng đáng vị trí cũng giống như bạn(và ngay cả khi họ không xứng đáng, không có lý do gì để trở nên thù địch – đó chắc chắn không phải là lỗi của họ khi bạn không được chọn). Khi bị từ chối, cách tốt nhất bạn có thể làm là chuyển những cảm xúc tiêu cực của bạn thành những hành động tích cực. Bạn nghĩ bạn nên nhận được những điều đó? Đừng than thở về những điều đó- hãy chứng minh điều đó.

13. “Điều đó quá khó.”


”Chạy marathon trong khi đẩy con trai trên chiếc xe lăn (ở tuổi 72).” "Bơi 110 dặm (53 giờ) xuyên đại dương.” "Sống sót trong một chiếc xe đông lạnh ở -30 độ (C) trong hai tháng.”

Vâng…bạn không thể nói một điều gì đó “quá khó”. Nếu có đủ niềm tin thì bạn sẽ chắc chắn đạt được điều đó.

14. “Tôi không thể tin tưởng ai nữa, tôi đã bị tổn thương quá nhiều.”

Một điều hài hước về sự tin tưởng như sau: nếu bạn càng ít tin tưởng người khác, họ cũng có xu hướng ít tin tưởng bạn. Có phải tất cả mọi người đều người xứng đáng với sự tin tưởng của bạn? Chắc chắn không phải, nhưng đó không phải là lý do để hoang tưởng. Chỉ vì một hay hai (hoặc một số) cá nhân trong quá khứ không đáng tin cậy không có nghĩa là tất cả mọi người đều như vậy đối với bạn, điều đó chỉ có nghĩa là bạn chưa tìm được người thích hợp.

15. “Tôi chỉ có thể từ bỏ.”

Cuộc sống giống như một trò chơi video. Cho dù bạn có thua cuộc bao nhiêu lần, bạn vẫn có thể bấm nút “Tiếp tục” bao nhiêu lần bạn muốn. Bạn sẽ không bao giờ thua cho đến khi bạn từ bỏ, vì vậy đừng từ bỏ.

Theo Quà tặng cuộc sống
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.