banner

Hãy cùng xem thử xem đâu là những cặp đôi có thể bên nhau lâu dài nhất trong các nhé!


Hãy cùng xem thử xem đâu là những cặp đôi có thể bên nhau lâu dài nhất trong các nhé!
Hạng 1: Ma Kết và Kim Ngưu
Tình yêu của Ma Kết Và Kim Ngưu có dấu vết của sự nhẫn nại và chịu đựng. Ai cũng không dễ dàng nhận thua.
Do đó "cuộc marathon tình cảm" này sẽ được duy trì đến cuối cùng. Ma Kết và Kim Ngưu cũng là 2 chòm sao sợ sự thay đổi nhất trong số 12 chòm sao.
Tình yêu giữa họ thường rất bền chặt và lâu dài, ban đầu rất khó phát triển, nhưng một khi đã là người yêu của nhau, tình cảm giữa họ sẽ vô cùng ổn định, hạnh phúc và không thay đổi.
Tư vấn tình yêu: Đừng tưởng rằng có hai đều là người chung tình không thay đổi thì tình yêu có thể vô ưu vô lo. "Sông có khúc, người có lúc", tình cảm của các bạn cũng sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn.
Cùng trải qua cuộc sống quá êm đềm, bình dị cũng sẽ khó tránh khỏi có đôi lần cảm thấy buồn chán.
Thế nên khi ở bên nhau, Kim Ngưu cần nên chủ động tạo ra những bất ngờ thú vị cho Ma Kết để làm bầu không khí thêm sinh động.
Ma Kết nên quan tâm hơn đến cảm nhận của đối phương vì Kim Ngưu bên ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại rất dễ bị tổn thương.
Hạng 2: Thiên Yết và Cự Giải
Thiên Yết có một sức hấp dẫn tự nhiên rất thu hút người khác giới. Xung quanh Thiên Yết luôn có rất nhiều sự lựa chọn nên họ sẽ không dễ dàng yêu một người nào đó.
Thế nhưng họ sẽ trở nên cực kì chung thủy khi yêu. Còn Cự Giải lại là một người vô cùng quan tâm và lo lắng cho gia đình. Mọi thứ đều ưu tiên gia đình lên trên hết.
Hai con người, một sắc son chung thủy, một yêu thương gia đình, ở bên nhau là điều không thể tuyệt vời hơn.
Tư vấn tình yêu : Thiên Yết là một người coi trọng quyền riêng tư cá nhân.
Cự Giải do hi sinh quá nhiều cho gia đình nên thường không có cảm giác an toàn, đã thế Thiên Yết lại không dễ dàng bộc lộ cho họ biết chuyện của bản thân. Điều này sẽ dễ khiến cho Cự Giải trở nên đa nghi.
Vì vậy, giữa hai người nên tăng cường trao đổi, cởi mở tấm lòng và học cách tha thứ lẫn nhau mới có thể sống bền vững và hạnh phúc được.
3/ Bạch Dương và Sư Tử
Đây là một cặp tính tình nóng nảy, thường xảy ra những trận cãi nhau nảy lửa. Người ta thường nói “đánh là thương, mắng là yêu”, chính là nói về hai người này.
Họ cứ như là đôi oan gia từ kiếp trước vậy, có khi suốt ngày chỉ biết đấu khẩu, nhưng thực ra càng cãi nhau họ lại càng yêu nhau hơn.
Đặc biệt là khi hai người đứng trên cùng một chiến tuyến, càng dễ dàng có những đồng cảm yêu thương.
Theo lý thuyết mà nói, hai đại diện của cung Lửa này vốn không thuộc tuýp người có tính nhẫn nại và bền vững cao. Nhưng trong chuyện tình cảm lại rất khó nói.
Tư vấn tình yêu: Tuy là thi thoảng có những ghen tuông, cãi vã sẽ giúp cho tình cảm ngày thêm mặn nồng nhưng nếu cãi nhau quá đà mà không kiềm chế được sẽ rất dễ dẫn đến sự tan vỡ.
Khi ở bên Sư Tử, Bạch Dương nên cố gắng giữ thể diện cho họ, làm họ cảm thấy mình được tôn trọng và quan tâm.
Còn Sư Tử nên mềm mỏng nhẹ nhàng hơn với Bạch Dương, cố gắng trao đổi trò chuyện mở lòng hơn nữa với đối phương

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.