banner

Các cặp đôi thử kiểm tra xem mình đã cùng nhau làm được bao nhiêu điều rồi nhé. Còn hội độc thân thì hãy đọc để tự giải đáp cho câu hỏi: "Bọn nó thường làm gì khi yêu nhau?".

Bạn có bao giờ tò mò rằng cái bọn yêu nhau nó làm gì cùng nhau không? Rồi thì làm sao mà bọn nó cứ vui vẻ với nhau suốt thế, không thấy chán à? Cũng là đi ăn, đi chơi thôi nhưng có gì khác cái hội độc thân đi với nhau không nhỉ? Ờ thì cũng có rất nhiều việc mà mấy đứa chưa có người yêu không thể hiểu được đâu...

Còn với những người đã tìm được "một nửa" của mình và đang yêu đương, có bao giờ bạn tự hỏi tình yêu đích thực là gì không vậy? Có bao giờ bạn so sánh tại sao người ta yêu nhau hạnh phúc như thế kia còn mình thì suốt ngày cãi vã? Rồi tại sao tình cảm người ta lâu bền như vậy, riêng mình chỉ yêu được vài tháng rồi chia tay?

Thực ra, chẳng ai có câu trả lời chính xác cho những câu hỏi trên, vì đối với mỗi người cảm nhận lại một khác. Cũng không có thước đo chuẩn xác để đo xem tình cảm của ai nhiều, ai ít, nhưng nếu yêu nhau thật lòng thì các cặp đôi đều sẽ cùng nhau trải qua 60 điều dưới đây:

doisong-ed9e6

doisong2-ed9e6

doisong3-ed9e6

doisong4-ed9e6

doisong5-ed9e6

doisong6-ed9e6

Bạn đã cùng người đó làm được bao nhiêu điều rồi? 

Theo Kênh 14
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.