banner

Cặp mông của phụ nữ không chỉ là cơ sở để đánh sự chuẩn mực về vóc dáng mà còn nói lên rất nhiều điều thú vị về phái đẹp.

Thời xa xưa, khi các bà mẹ chồng chọn nàng dâu, họ thường rất chú ý đến vòng 3 của người con gái. Nguyên nhân trước hết là bởi những cô nàng có vòng 3 nở nang sinh đẻ thường dễ dàng.
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở vấn đề liên quan đến thiên chức của phụ nữ, cặp mông của phái đẹp nói lên rất nhiều điều về bản thân người đó.
Vòng 3 “tốt”
Người sở hữu cặp mông tròn trịa đầu tiên được đánh giá là người có mối nhân giao tốt, biết hi sinh bản thân vì người khác. Người này luôn nổi bật trong đám đông, có trí tuệ hơn người, tính cách gần gũi hòa đồng.
Không chỉ vậy, họ luôn nhìn nhận đánh giá sự việc một cách khách quan, lạc qua, tự tin trong cuộc sống. Chính vì vậy, cuộc sống luôn gặp nhiều niềm vui và may mắn.
Người có cặp mông hình chữ B là người phụ nữ nên lựa chọn để lấy làm vợ. Người này thường lương thiện ngây thơ, đối xử tốt với người xung quanh song tính cách thất thường như trẻ con, ưa nịnh, muốn được chiều chuộng.
Người này có phúc, thường lấy được chồng có tài có thế lực, được chồng chiều chuộng yêu thương, vợ chồng cuộc sống hòa hợp, con cháu hiếu thảo, cả đời hưởng an nhàn phú quý.
Mông tròn trịa, phần giữa đầy đặn, cảm giác có tính đàn hồi là loại mông thường gặp nhất ở phụ nữ. Những người phụ nữ có cặp mông này tính tình vui vẻ, xem trọng gia đình, là mẫu vợ hiền dâu thảo điển hình.
Người này luôn biết hi sinh vì chồng vì con, thường có cuộc sống gia đình hòa thuận, cuộc sống no đủ, an hưởng tuổi già.
Mông tròn, nhỏ và chắc là người phụ nữ có ý chí kiên định, mạnh mẽ, có tướng ích phu vượng tử, vợ chồng tâm đầu ý hợp, cuộc sống viên mãn.
 Những cặp mông tròn, đầy đặn được đánh giá là những cặp mông vượng, cát.
Những cặp mông tròn, đầy đặn được đánh giá là những cặp mông "vượng", "cát".
Vòng 3 “cát”
Những người sở hữu cặp mông khi di chuyển có xu hướng vểnh lên được cho là thường gặp may mắn, con cháu hiếu thảo, an nhàn khi về già. Tuy nhiên trong quan hệ vợ chồng, họ thường gặp trắc trở trong tình cảm.
Nếu có cặp mông dáng hơi dài, có hướng chảy xuống dưới và hướng về hai bên, bạn được đánh giá là người xem trọng sự nghiệp, có cá tính và quyết đoán. Không chỉ nhanh nhẹn, giỏi giang trong công việc, bạn còn thuộc nhóm những người chịu được gian khổ.
Những người có cặp mông dạng này thường có số vất vả, phải đảm đương công việc nặng nhọc, tự lực cánh sinh, hay gặp nhiều phiền não trong cuộc sống. Tuy nhiên do thời trẻ chăm chỉ tạo dựng sự nghiệp nên về già, họ được hưởng an nhàn, cuộc sống no đủ.
Người phụ nữ có cặp mông đẫy đà, có hướng vểnh lên là người có nhiều dục vọng.
Người này thường có sức hấp dẫn đối với người khác giới, có cá tính mạnh nhưng lại không thể tìm được người đàn ông tốt để nương tựa. Trong cuộc sống, họ thường hay gặp nhiều xung đột với mọi người xung quanh.
Nếu trên mông người phụ nữ nào đó có nốt ruồi, người đó hẳn sẽ có sức hấp dẫn mạnh với người khác giới. Vì lẽ này nên họ dễ có những cuộc tình một đêm hoặc là người thứ ba, phá hoại gia đình người khác.
Những người bụng nhỏ, mông to thường thuộc nhóm biết kiếm tiền nhưng không biết cách giữ tiền.
Vòng 3 “hung”
 Xét cả về mặt thẩm mỹ và tướng số thì những người sở hữu vòng 3 bẹt, lõm đều không tốt.
Xét cả về mặt thẩm mỹ và tướng số thì những người sở hữu vòng 3 bẹt, lõm đều không tốt.
Sở hữu cặp mông bẹt, lõm, kém đầy đặn là người nữ có tính cách mạnh mẽ, bảo thủ, độc đoán và thường không tiếp thu ý kiến của người khác. Họ có tính đa nghi, làm việc gì cũng không yên tâm giao cho người khác nên số vất vả.
Những người có cặp mông như thế này thường sống cô độc lúc tuổi già, con cháu không hòa thuận, thiếu thốn về mặt tình cảm. Người loại này nên sống hướng thiện, chăm làm việc thiên để tích đức về sau, đồng thời nên quảng giao để tránh về già cô độc.
Mông gầy, không đầy đặn, hai bên lõm vào là người cuộc sống lành ít dữ nhiều.
Người này về tính cách, năng lực đều không có gì đặc biệt, thường tính toán hơn thua với mọi người, lại sợ khó sợ khổ, tính tình keo kiệt, không được lòng bạn bè, vì thế không được ai giúp đỡ, không làm nên đại sự.
Người phụ nữ có cặp mông không cân xứng là người rất nhanh nhẹn cơ mưu, nhưng làm việc không tính toán kỹ càng, kết quả không tốt.
Với những người có mông bên trái to hơn mông bên phải nên kết hôn muộn. Họ cũng có nguy cơ sống độc thân suốt đời. Ngược lại, người nữ có mông bên phải to hơn mông bên trái là người kém may mắn trong cuộc sống.
Người gầy không có mông được cho là làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn, sức khỏe cũng kém bởi cặp mông thể hiện sự ổn định.
Trong khi đó với những người béo mà không có mông, sự nghiệp và tài vận đều không tốt, tình cảm và hôn nhân cũng gặp nhiều trắc trở.
Theo Soha
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.