banner

Năm 2016 tới, các cung khí là Thiên Bình, Bảo Bình và Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, các cung đất là Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ thực hiện những điều mới mẻ...

Tử vi năm 2016: Những lưu ý cho 12 cung hoàng đạo

Dương (21/3-19/4)
Trong năm 2016, Bạch Dương hãy kiểm soát hình ảnh của mình – đó có thể là thể chất, vẻ bề ngoài, hay cách mà mọi người nhìn nhận bạn. Tất nhiên, để lên kế hoạch cho điều này cần rất nhiều nỗ lực. Hãy tôn trọng các giới hạn về thể chất, đừng làm đau mình và ngẩng cao đầu. Đây là 1 thay đổi tích cực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

2016 sẽ là một năm trọng đại với đầy những thay đổi cho Kim Ngưu. Đây là thời gian tuyệt vời để bạn khám phá lại con người, cách sống và công việc của mình. Ngay cả khi bạn không định thay đổi điều gì cả, chúng sẽ vẫn diễn ra. Kim Ngưu không cần phải cảm thấy áp lực, cứ làm việc điều độ, và nhớ rằng ai nấy đều yêu mến bạn.
Song Tử (21/5-21/6)
2016 chính là năm để Song Tử thăng hoa. Hãy cứ nỗ lực không ngừng, làm việc hết sức mình và không bao giờ lùi bước. Đừng ngại hướng tới những mục tiêu lớn lao, luôn luôn giữ tập trung. Nhớ sống yên bình dưới mái nhà mình và làm những điều tốt đẹp cho thế giới. Những thay đổi lớn sẽ diễn ra vào mùa thu.
Lời nhắn nhủ cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2016

12 cung hoàng đạo cần chú trọng những gì trong năm 2016? (Ảnh minh họa)
Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần nhé, tới đây, bạn sẽ cuốn hút lắm cho coi. Đây sẽ là năm tuyệt vời để bạn kết thêm những người bạn mới, kết nối lại với mọi người theo những cách đầy ý nghĩa, hay có thể tìm thấy tình yêu đời mình. Ngoài ra, Cự Giải cũng giữ vững tinh thần trách nhiệm, cố gắng không quá tự cao tự đại hay hưởng thụ quá đà.
Sư Tử (23/7-22/8)
2016 tới đây, ắt hẳn Sư Tử sẽ làm việc thật chăm chỉ và đạt được nhiều thành công. Suốt cả năm trời, cả sự nghiệp và đời sống xã hội của bạn đều phát triển mạnh mẽ. Khoảng Tháng 3, khi nhật thực xảy ra, nhiều khả năng Sư Tử sẽ trải qua nhiều thay đổi mang tính đột phá. Hãy nỗ lực hết mình để được lợi tốt nhất có thể từ xu hướng này.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Năm 2016 của Xử Nữ sẽ tràn đầy những tư tưởng lớn – tiến triển hay thụt lùi đều tùy thuộc vào vị trí hiện tại của bạn. Hãy chú tâm vào việc biến những ý tưởng của mình trở thành hiện thực, đồng thời xây dựng những mối liên minh để tạo ra những điều mới mẻ. Năm 2016 sẽ rất thoải mái cho bạn.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Trong năm mới, Thiên Bình sẽ gặp may mắn về nhiều mặt. Hãy sử dụng sự khéo léo và các kỹ năng xã hội của mình để được thỏa mãn và hạnh phúc nhiều hơn trong cuộc sống. Hãy tạo ra những cơ hội để bản thân phát triển. Vào mùa xuân, Thiên Bình sẽ ngạc nhiên bởi những con người mới, hoàn cảnh mới.
Bọ Cạp (24/10-22/11)
Năm 2016, Bọ Cạp hãy phá bỏ những rào cản mà có thể bạn đã từng dựng lên. Nhờ ý chí của mình, bạn có thể khiến năm mới trở nên thật tuyệt vời và hiệu quả - nhưng tất nhiên, bạn phải thực sự chăm chỉ. Trong mùa thu, Bọ Cạp sẽ thấy kỹ năng xã hội của mình bất ngờ tăng cao. Chắc chắn là bạn sẽ muốn ra ngoài thật nhiều trong thời gian này, quen nhiều bạn mới, thậm chí có thêm tình yêu mới.
Nhân Mã (23/11-21/12)
Trong năm tới, Nhân Mã hãy cống hiến những ý tưởng, phát kiến của mình cho thế giới. Vào mùa xuân, có thể bạn sẽ thấy mình đặc biệt nghiêm khắc với công việc của bản thân, nhưng đừng để điều đó ngăn mình tiến bước. Nhật thực Tháng 9 sẽ là thời gian tuyệt vời để Nhân Mã tập trung vào nghệ thuật và những công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo.
Ma Kết (22/12-19/1)
Trong năm 2016 này, Ma Kết cần xa rời những gì thân thuộc với mình và thử nghiệm những điều mới. Bạn không nhất thiết phải thực sự thoát khỏi vùng an toàn của mình hay làm gì đó điên rồ. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để Ma Kết thử nghiệm nhiều hơn. Đừng ngại bắt đầu những sở thích mới mẻ, khám phá vô vàn điều thú vị.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình sẽ là ngôi sao rực rỡ nhất năm 2016 tới đây. Bạn lên kế hoạch cho nhiều dự án, không bao giờ bỏ qua bất kỳ ý tưởng tuyệt vời nào. Hãy tận dụng thời gian này để học hỏi thêm – một ngôn ngữ mới chẳng hạn.
Song Ngư (19/2-20/3)
Rất có thể, Song Ngư sẽ cần sự giúp đỡ hay hợp tác  từ người khác thì mới có thể thành công trong năm 2016. Nhìn chung thời gian tới, bạn sẽ vất vả hơn bất kỳ ai khác. Song Ngư thấy mình dấn thân vào những lĩnh vực bạn không hề quen thuộc, thậm chí gặp những chuyện không hay ho. Hãy tiếp cận và kết nối với mọi người, thiết lập những mối quan hệ mới. Tóm lại, Song Ngư cần mạnh mẽ để vượt qua năm này.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.