banner

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ được các chàng “thầm thương trộm nhớ” nhiều nhất.

Kim Ngưu
Những cô nàng Kim Ngưu nhìn bề ngoài tưởng chừng rất bình thường nhưng khi tiếp xúc một thời gian, các chàng trai thường rất ấn tượng với cung hoàng đạo này. Kim Ngưu thường là cô gái giản dị, gần gũi, đối xử chân thành với mọi người và biết hy sinh vì người khác. Các nàng Kim Ngưu là hình mẫu phụ nữ truyền thống, dịu dàng, dễ gần. Do đó, họ là người khiến nhiều chàng trai “thầm thương trộm nhớ” và muốn chung sống trọn đời.
Bọ Cạp
Những người phụ nữ cung Bọ Cạp luôn thu hút người khác bởi sự bí ẩnđầy mê hoặc của mình. Vẻ ngoài lạnh lùng luôn khiến cung hoàng đạo này như một bông hoa hồng xinh đẹp nhưng chứa đầy gai nhọn. Đàn ông mê mẩn bởi sự kiêu sa của Bọ Cạp nhưng lại chỉ dám đứng nhìn từ xa mà không thể lại gần. Những ai có đủ can đảm và cả sự chân thành mới có thể sẵn sàng chấp nhận mọi kết quả để chinh phục cung hoàng đạo này, nếu như vậy, Bọ Cạp nữ cũng sẽ đáp lại bằng tất cả lòng thành. Nhưng nếu người đàn ông chỉ muốn trêu đùa với tình cảm của cung Bọ Cạp thì hãy cẩn thận đấy, những chiếc gai nhọn không phải để làm cảnh đâu.
Bạch Dương
Top 6 chòm sao nữ được “thầm thương trộm nhớ” nhiều nhất
Top 6 chòm sao nữ được “thầm thương trộm nhớ” nhiều nhất.
Có thể nói phụ nữ Bạch Dương như một đứa trẻ, họ suy nghĩ đơn giản và hành động cũng rất tùy hứng. Cũng vì có tính cách như vậy nên họ luôn cho những người bên cạnh cảm giác vui vẻ, thoải mái. Ngay trong lần đầu gặp mặt, sự đáng yêu của các nàng Cừu khiến người khác vừa muốn trêu đùa lại vừa muốn quan tâm, bao bọc. Thỉnh thoảng, Bạch Dương lại để lộ chút ngại ngùng và nũng nịu càng làm các chàng chỉ muốn ở cạnh bên để yêu thương. Thế nhưng, bởi vì quá ngây thơ nên Bạch Dương ít khi nhận ra tình cảm của người ta dành cho mình, các chàng cũng vì thế mà e dè, không dám tiến tới, sợ làm đảo lộn cuộc sống hồn nhiên, vô tư của các cô Cừu. Mặt khác các chàng trai cũng lo rằng mình không mang lại hạnh phúc cho cô gái trẻ con này. Vì vậy, Bạch Dương nữ như những bông hoa hướng dương rực rỡ, khiến rất nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng lại không dám lại gần.
Cự Giải
Lý do khiến Cự Giải được cánh đàn ông thầm thương trộm nhớ là do tính cách dịu dàng, trong sáng của mình. Sự yếu ớt của Cự Giải khiến người khác chỉ muốn chở che, bảo vệ. Thế nhưng mặt khác, các chàng trai cũng sợ mình sẽ phá vỡ hình tượng dịu dàng của các nàng Cua. Cự Giải như những bông hoa Tường Vi, xinh đẹp, dịu dàng nhưng hay e thẹn. Cự Giải rất tâm lý khi tư vấn cho người khác nhưng chuyện của mình thì lại chỉ hiểu một cách qua loa. Khi đã được tỏ bày tình cảm, Cự Giải vẫn không tin, cho rằng chỉ là do mình quá tự tin. Các chàng trai dù đã tìm mọi cách vẫn không làm sao khiến Cự Giải tin vào sự thật này, từ đó các chàng nghĩ rằng Cự Giải có ý từ chối họ nên đành lặng lẽ rút lui.
Xử Nữ
Ngược lại với Cự Giải, Xử Nữ vô cùng tự tin trong mọi chuyện. Họ coi trọng phẩm giá của mình và không hề bị thứ gì ảnh hưởng. Cũng chính vì lẽ này mà Xử Nữ như những bông hoa sen cao quý, thuần khiết, luôn giữ khoảng cách với những ai muốn theo đuổi. Họ sợ rằng cuộc sống vốn yên bình, quy cũ của mình sẽ bị xáo trộn. Thế giới nội tâm của Xử Nữ cũng í tai biết được, điều này khiến nhiều chàng trai muốn gần gũi, tìm hiểu. Thế nhưng, càng lại gần, Xử Nữ lại càng đẩy các chàng ra xa. Họ muốn bảo vệ bản thân cũng như giữ mãi cuộc sống thanh cao, không muốn bất cứ ai bước vào thế giới thầm kín của mình. Từ đó, các chàng chỉ dám thầm thương trộm nhớ Xử Nữ tử xa.
Song Tử
Song Tử thông minh vừa xinh đẹp vừa có khí chất thanh cao nên cũng khiến nhiều anh chàng không dám “tiếp cận”. Họ thông minh, phản ứng nhanh nhạy luôn mang tư tưởng lớn và vẻ đẹp nữ tính quyến rũ của họ cũng rất cuốn hút. Người như họ đáng nhẽ phải có nhiều đàn ông theo đuổi nhưng vì quá thẳng thắn nên họ luôn từ chối thẳng thừng những lời tỏ tình của người đàn ông. Vậy nên ai phải lòng cung Hoàng đạo nữ này cũng chỉ có thể giấu kín trong lòng, ngày ngày tương tư họ mà không dám nói ra.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.