banner

Chúng ta ai cũng muốn được thăng quan tiến chức trong công việc. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như năng lực, trình độ và cả phong thủy.

Theo phong thủy, một số vị trí làm việc không tốt không những ảnh hưởng đến việc phát triển sự nghiệp của bạn mà thậm chí còn có thể dẫn đến nguy cơ khiến bạn bị sa thải, nhất là đối với nam giới công danh, sự nghiệp như là mạng sống thứ hai của họ.
Xưa nay mọi người vẫn quan niệm “thành gia lập nghiệp” là tiêu chí của một người đàn ông trưởng thành. Vì thế, tránh để đường công danh sự nghiệp của nam giới bị ảnh hưởng bởi phong thủy xấu không đáng có.
Cấm kị xà ngang chèn ép
Theo phong thủy, xà ngang chèn ép là điều đại kỵ, điều này sẽ gây nên áp chế vận thế của con người. Cho nên trước khi vào ở nên dùng các phương pháp trang trí, cải tạo để hóa giải. Trong trường hợp đã vào ở thì không nên đặt giường ngủ, bàn ghế, sofa phía dưới xà ngang.
Những lỗi phong thủy khiến công danh trắc trở lao đao
Ngôi nhà cần phải đầy đủ ánh sáng mới giúp con người thoải mái, phấn chấn.
Khuyết góc ở phía Tây Bắc
Phong thủy học quan niệm, phương hướng có quan hệ mật thiết với các thành viên sống trong nhà. Theo đó, phía Tây Bắc là Càn vị, nghĩa là ứng với nam chủ nhân trong gia đình. Do đó, nếu như trong nhà thiếu góc phía Tây Bắc, đàn ông sẽ không có địa vị và vận thế không mấy tốt đẹp.
Khu vệ sinh nằm ở trung tâm nhà
Trung tâm của ngôi nhà là vị trí Thái Cực, vốn là nơi quan trọng nhất trong phong thủy và ảnh hưởng trực tiếp tới vận thế của người trong gia đình. Khi bố trí nhà vệ sinh ở vị trí này sẽ đồng nghĩa với việc Thái Cực phương vị chịu ô nhiễm của uế khí, từ đó uế khí sẽ tản ra khắp mọi không gian sống. Vì vậy, phòng vệ sinh ở giữa nhà sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia đình, nhất là nam chủ nhân.
Ngôi nhà có ánh sáng không tốt
Theo phong thủy, ngôi nhà có ánh sáng không tốt sẽ có hiện tượng âm khí nặng và dĩ nhiên dương khí sẽ không đủ.
Chúng ta đều biết, đàn ông thuộc dương, thường sau một ngày làm việc bận rộn sẽ về nhà hồi phục lại thể lực, cũng như bổ sung năng lượng. Nếu căn phòng không đủ dương khí, về lâu dài sẽ khiến cho cơ thể lẫn tâm trạng của nam giới bị ảnh hưởng, theo đó công danh sự nghiệp của họ cũng bị tác động tiêu cực.
Độ cao của trần nhà không hợp lý
Trong gia đình, nam giới được coi là bầu trời trong gia đình, do vậy trong phong thủy, trần nhà và vận thế của nam giới có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu trần nhà quá thấp sẽ khiến cho người đàn ông trong nhà cảm thấy bị bó hẹp, lâu dần ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp. Mọi thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác bị chèn ép, tạo nên cảm giác căng thẳng, áp lực.
Ngược lại, nếu trần nhà quá cao sẽ khiến các thành viên có cảm giác mình nhỏ bé. Vì vậy một độ cao nhất định sẽ giúp các thành viên có cảm giác tự tin hơn và sự nghiệp của người đàn ông thêm khởi sắc.
Các vật có đầu sắc nhọn
Sử dụng các vật có đầu sắc nhọn được coi là điều tối kỵ khi trang trí không gian phòng đặc biệt là phòng khách, bởi nó thể hiện sự hiểm nguy đến tài vận của gia chủ.
Với những ngôi nhà phạm phải sai lầm này, chủ nhân và các thành viên trong gia đình thường dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ nảy sinh ra nhiều hành động bạo lực.
Những lỗi phong thủy khiến công danh trắc trở lao đao
Ảnh minh họa
Ngồi làm việc đối diện với tường
Theo phong thủy, phía chính diện bàn làm việc cần thoáng đãng, rộng rãi mang ý nghĩa tiền đồ rộng mở, nếu như khoảng không quá chật hẹp sẽ ra tạo cảm giác bức bối. Nếu như trước mặt là bức tường thì vận khí không thể thoát ra được, tiền đồ của bạn bị chắn ngang trước mặt.
Đồng thời, bạn cũng không nên bố trí bàn làm việc có hành lang phía sau lưng. Như vậy, làm việc sẽ bị mất tập trung và tinh thần bất an. Phía sau lưng có thể là một chiếc tủ có độ cao vừa phải hoặc tường để tạo cảm giác vững chãi phía sau.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.