banner

Môi mỏng, trán ngả về phía sau, phần mắt nhô về trước là dấu hiệu cho thấy anh ấy là người dám nghĩ dám làm...

Dựa trên nhân tướng học Trung Quốc, người ta đã phát hiện ra có những đặc điểm riêng trên khuôn mặt thuộc về một kiểu người đàn ông cụ thể. 

Bài viết được đăng tải trên trang Cosmopolitan, chia thành 5 kiểu đàn ông phổ biến nhất, đó là: Kiểu đàn ông là tình nhân lý tưởng  - Người đàn ông thành đạt yêu công việc - Người đàn ông chăm lo cho gia đình - Chàng nghệ sĩ sẽ cho bạn một tình yêu lãng mạn - Người đàn ông lý tưởng hóa.

Bạn đang tìm kiếm anh chàng như thế nào, bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn đọc vị đàn ông một cách chính xác nhất.

Tình nhân lý tưởng

Đó là những người đàn ông rất thích hợp làm tình nhân. Họ yêu thích sự vui vẻ, mang đến sự hài hước và họ thật lòng khi yêu. Trong phòng ngủ họ sống hết mình và lãng mạn.

Nếu đây là kiểu đàn ông bạn muốn (như Justin Timberlake, nhạc sĩ, ca sĩ nhạc pop, diễn viên người Mỹ) các đặc điểm trên khuôn mặt có thể tìm kiếm bao gồm:

tinh-nhan-ly-tuong
Justin Timberlake.

- Tóc thưa, hung tự nhiên hoặc người hói đầu: Đây là dấu hiệu của những người đàn ông hài hước, thích vui chơi, khao khát sự kích thích và cũng vô cùng lãng mạn. Trái tim của chàng luôn rộng mở.

- Mũi nhọn: Điều này cho thấy đây là anh chàng tò mò. Đặc điểm cũng nói lên anh ấy ham học hỏi, luôn muốn được mở mang.

- Cằm nhọn: Một cái cằm nhọn là biểu hiện của anh chàng thiếu quyết đoán và tâm trí dễ thay đổi.

- Mắt to: Dấu hiệu cho thấy đây là anh chàng có cảm xúc mạnh mẽ. Đặc biệt trong tình yêu, chàng sẽ thường xuyên viết cho bạn những bức thiệp sướt mướt, bài hát, tặng hoa...

- Đuôi mắt nhọn: Phần đầu mắt và đuôi mắt mà nhọn thì chính xác anh ấy là một người rất giỏi giao tiếp.

- Lúm đồng tiền: Điều này chứng minh anh ấy có sức hấp dẫn bẩm sinh, bạn sẽ bị lối suy nghĩ của anh ấy lôi cuốn chẳng thể chối từ.


Cần chú ý, đây là kiểu đàn ông có chỉ số cảm xúc cao và sức tưởng tượng lớn, họ chẳng biết buồn chán là gì.

Chàng doanh nhân tài giỏi

Đây là anh chàng của công việc, luôn muốn thành công, đạt được các mục tiêu của mình. Anh ấy muốn bạn sẽ nằm trong những gì anh ấy làm và là một phần cuộc sống của anh ấy.

Nếu đây là mẫu đàn ông của bạn (như Ryan Seacrest, MC, doanh nhân người Mỹ từng được đề cử giải Emmy), đặc điểm trên khuôn mặt dễ tìm là:

chang-doanh-nhan-tai-gioi
 Ryan Seacrest.

- Trán nghiêng: Trán ngả về phía sau đầu, phần mắt nhô về trước là dấu hiệu cho thấy anh ấy là người dám nghĩ dám làm. Một anh chàng ưa hoạt động, yêu công việc và sức khỏe. Đặc điểm này nói lên một điều là anh ấy có xu hướng không thích đắm mình trong cảm xúc.

- Thái dương lõm: Dấu hiệu này cho thấy chàng chăm chỉ làm việc, theo nghĩa tích cực hay tiêu cực (ví như quá ham mê công việc).

- Lông mày to, đậm: Đây là đặc điểm của người đàn ông thích cạnh tranh và luôn đặt ra mục tiêu để đạt được. Cái này cũng cho thấy anh ấy có hoóc môn testosterone cao, ham muốn tình dục mạnh.

- Mắt nhỏ và sâu: Đây là kiểu đàn ông không đánh giá cao tình cảm nhưng thích được bảo vệ người khác và cũng hào phóng. Tuy chàng không phải là người thích nói về tình cảm, cảm xúc nhưng sẽ hỗ trợ bạn theo cách khác, ví như tiền bạn và thời gian.

- Mũi hơi nhô: Điều này có nghĩa anh ta muốn đạt được điều gì đó trong cuộc sống và muốn người khác tin tưởng mình.

- Môi mỏng: Điểm này cũng tiết lộ chàng là người rất tập trung và muốn đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và luôn tiến về phía trước.

- Hàm rộng: Điểm này đại diện cho những người thực sự thích cạnh tranh và yêu chiến thắng.


Cần lưu ý, các chàng trai doanh nhân có thể không theo kịp mọi cảm xúc của bạn, bởi anh ta nghĩ rằng bạn bộc lộ cảm xúc là để anh ta giúp bạn. Mặc dù thực sự bạn chỉ muốn giải phóng ức chế, muốn được người mình yêu lắng nghe. Bản chất của đàn ông kiểu này là một người luôn yêu thích được sửa chữa, giải quyết các vấn đề.

Người đàn ông của gia đình
Đây là người đàn ông sẵn sàng muốn có một gia đình, thích được tay trong tay với người phụ nữ mình yêu thương để xây dựng một gia đình kiểu mẫu hạnh phúc. Thường những người đàn ông này thích âu yếm và không có ham muốn tình dục nhiều.

Nếu đây là kiểu anh chàng của bạn (như chàng diễn viên Seth Rogan) đặc điểm để nhận dạng gồm:

nguoi-dan-ong-cua-gia-dinh
Seth Rogan.

- Mắt tròn: Điểm này cho thấy anh ấy là một người ân cần và giỏi giao tiếp. Anh ấy luôn muốn làm cho bạn vui vẻ.

- Môi đầy đặn hoặc miệng rộng: Đây là dấu hiệu anh ấy có một tinh thần hào phóng - đặc điểm của người đàn ông thích cho đi. Nó cũng tiết lộ anh ấy thích nấu ăn và giúp đỡ người xung quanh.

- Mũi nở: Một cái mũi đầy đặn có nghĩa là một người muốn có một ngôi nhà hạnh phúc. Họ muốn dành nhiều thời gian với bạn bè và gia đình của mình ở đó.

- Má phính: Là người ân cần và muốn giúp đỡ bạn trong cuộc sống, anh ấy không có chút tâm địa độc ác hay ích kỷ nào. Tuy vậy có lúc anh ấy trở nên tẻ nhạt.

- Lông mày cong tròn: Điều này nói lên anh ấy luôn muốn tạo ra những tình huống hai bên đều có lợi và đặt lợi ích của người khác lên đầu.

- Mặt tròn: Người sở hữu khuôn mặt này có tính cách dễ chịu - một lần nữa, anh sẽ nghĩ về bạn trước tiên.


Lưu ý thêm, người đàn ông kiểu này không phải là một người thích cô độc, vì vậy sẽ anh ấy sẽ luôn muốn được ở bên bạn.

Anh chàng nghệ sĩ

Anh chàng này thích những điều bất thường và muốn có những cuộc thảo luận nghiêm túc quan hệ của hai người. Anh ấy cũng rất sâu sắc, lập dị trong tình dục. Nếu bạn thích kiểu anh chàng này (như anh chàng John Mayer, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ), có những đặc điểm để nhận ra: 

anh-chang-nghe-si
John Mayer.

- Trán tròn: Đặc điểm này cho biết anh ấy là người trực quan, có thể tưởng tượng được những gì đang xảy ra, dù chẳng có tí kiến thức thực tế nào. Họ có thể là nhạc sĩ, nghệ sĩ khá thành công. Nhưng họ lại thường dùng nhiều cảm xúc hơn người khác. Họ tin vào trực giác hơn là dùng logic khi đưa ra quyết định cuộc sống.

- Mắt to và rộng mở: Điều này có nghĩa anh ấy sáng tạo và nhiều cảm xúc. Anh ấy thường rất biểu cảm.

- Mũi nhọn: Đây là một dấu hiệu cho biết anh ấy sáng tạo và cảm xúc.

- Miệng rộng và/hoặc môi dày: Điểm này cho biết anh ấy luôn muốn được yêu đương, đáp ứng về tình cảm và muốn được trở về nhà bạn vào ban đêm. Anh ấy có thể cam kết với bạn, nhưng một lần nữa vẫn sẽ dựa theo cảm xúc của mình hơn.

- Cằm chẻ: Đây là một dấu hiệu của một nghệ sĩ. Nó thể hiện rằng anh có một khiếu hài hước và muốn kết nối với bạn.

- Hàm hẹp: Điểm này nói lên anh ấy dễ nghe lời và không đặt nhiều niềm tin vào quyết định của mình. Nếu trong một mối quan hệ, anh ấy sẽ nghe theo mọi điều bạn nói.


Cần lưu ý, với người đàn ông này thì tự do và độc lập là quan trọng nhất, vì vậy bạn phải cho họ không gian nếu muốn kéo dài mối quan hệ.

Anh chàng sống lý tưởng hóa

Đây là một anh chàng sống duy tâm và luôn muốn làm những điều tốt cho cả thế giới. Điều quan trọng với anh ấy là được tin cậy trong các mối quan hệ và anh ấy sẽ không muốn tốn thời gian cho những điều không có ý nghĩa. Anh ấy yêu những trải nghiệm ẩn ý về sex, thậm chí chỉ là một động chạm nhỏ cũng trở nên đặc biệt với anh ấy, vì thế, sex với anh ấy là hoạt động thiêng liêng.

Nếu đây là kiểu anh chàng của bạn (như James Franco, chàng diễn viên, biên kịch, giáo viên, nhà văn người Mỹ) đặc điểm khuôn mặt dễ nhận ra là:

anh-chang-song-ly-tuong-hoa

- Xương mũi nổi bật: Đặc điểm này cho thấy anh ấy sẽ để ý đến những chi tiết nhỏ và thường rất nhạy cảm. Anh ấy cũng duyên dáng và luôn muốn làm cho bạn xinh đẹp.

- Mí mắt rõ: Nếu đường mí mắt rõ, sâu thì có nghĩa anh ấy rất nhạy cảm. Anh ấy cảm thấy nhiều hơn những gì anh ấy làm. Nếu là người chủ thì ắt hẳn sẽ là ông chủ tốt và có thể đặt nhu cầu của mình sang một bên. Anh ấy quyến rũ và duyên dáng.

- Gò má xương xương: Đây là một dấu hiệu của một người có thể nắm giữ sức mạnh và quyền lực. Anh ấy s He'll speak up about his idealistic views, and he's often a trendsetter and wants to help you become your best self.

Đây là một dấu hiệu của một người có thể nắm giữ quyền lực và thẩm quyền. Anh ấy thường tin vào "giác quan thứ sáu" của mình. Anh ấy thích được tạo mẫu và muốn giúp bạn trở nên đẹp nhất.

- Đường nét gân guốc: Trên khuôn mặt không có một nét nào tròn trĩnh, thì anh ấy thường là người muốn làm cho cả thế giới hoàn hảo. Anh ấy sẽ sống rất nguyên tắc, kỷ cương, là một người đàn ông đặc biệt.

- Lông mày hếch lên cao thay vì phải cụp xuống cuối chân mày: Điều này cho thấy anh ấy là một người không vội vã đến ôm bạn mà sẽ từ từ nắm tay bạn. Người đàn ông này có một lối ứng xử, lối sống tuyệt vời, đẹp lòng mọi người.

- Má dưới lõm vào: Dấu hiệu của người đàn ông luôn làm việc tốt, quan tâm đến mối quan hệ và muốn cho nó đẹp một cách đích thực.


Lưu ý những người đàn ông này có thể là người quá cầu toàn và quan trọng hóa vấn đề. Vì thế nếu bạn nói anh ấy làm gì sai hay chưa tốt, anh ấy sẽ xấu hổ, buồn bã, thậm chí dằn vặt bản thân rất lâu.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.