banner

Những cặp cung hoàn đạo này dễ yêu nhau say đắm nhưng lại không có phận bên nhau, có kết đôi cũng đứt gánh giữa đường.

Bạch Dương – Thần Nông
Bạch Dương với Thần Nông đến với nhau thường là do gặp “tiếng sét ái tình”. Bạch Dương có sự ngây thơ, trong sáng thường thấy ở một đứa trẻ. Trong khi đó, Thần Nông có sự gợi cảm thần bí, vì thế mà giữa họ sinh ra một sức hút mãnh liệt.
Nhưng trên thực tế, trong 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương là “vua trẻ con”, Thần Nông chững chạc hiếm thấy, như vậy hai người này không hợp để chung sống cùng nhau.
Kim Ngưu - Sư Tử
Một bản chất cố hữu của cả hai đó là sự cứng rắn, ương ngạnh và có phần hơi lì lợm. Cặp đôi này thường chẳng ai nhường ai trong các cuộc tranh luận, cãi vã. Bên cạnh đó, cả hai cung hoàng đạo Kim Ngưu và Sư Tử đều là những người rất coi trọng lòng tự tôn và ít thể hiện sự quan tâm đến đối phương trong tình yêu. Chính vì thế, tình yêu giữa Kim Ngưu và Sư Tử thường khó có thể lâu bền. Họ không chịu nhường nhịn, cũng chẳng ai có thể bỏ qua cái tôi mà dành cho nhau sự quan tâm đúng mực.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Bạch Dương - Cự Giải
Một trong những cặp đôi ít hòa hợp nhất là Bạch Dương và Cự Giải. Trong khi Bạch Dương vốn là người nóng nảy, bộc trực, sống hướng ngoại thì Cự Giải lại là những người nhạy cảm, nội tâm và dạt dào cảm xúc. Bạch Dương luôn muốn tranh luận sôi nổi những vấn đề trong cuộc sống thì ngược lại Cự Giải chỉ thích tránh né mọi cuộc tranh luận. Tình yêu của cặp đôi này khó mà bình yên, êm ả vì những nét tính cách quá khác nhau.
Sư tử – Ma Kết
Sư Tử và Ma Kết đều thuộc tuýp người mạnh mẽ, quyết đoán, dường như họ là một đôi khá thú vị. Trên thực tế, bế ngoài của Sư Tử có vẻ đào hoa nhưng trong lòng lại rất thủy chung, còn Ma Kết thì ngược lại. Sư Tử rất thích hô hào, ra lệnh còn Ma Kết thường kháng cự những mệnh lệnh. Cho nên hai người sẽ không hòa hợp với nhau.
Xử Nữ – Nhân Mã
Trong 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã thích tính tự giác, chăm chỉ, nghiêm túc của Xử Nữ, bởi đây chính là những đặc trưng tính cách mà họ không có. Thực chất Xử Nữ rất thích quấn quýt như hình với bóng với người mình yêu, luôn có cảm giác bất an, còn Nhân Mã lại cảm thấy như vậy rất phiền phức.
Cuộc sống hàng ngày của hai bên biến thành một cuộc chiến giữa những lời càu nhàu của Xử Nữ và sự “phản đòn” của Nhân Mã. Vì thế, chẳng chóng thì chầy cả hai sẽ đường ai nấy đi.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.