banner

Có những đặc điểm quý tướng, dấu hiệu giàu sang được ngẫm ra từ nhiều người, truyền lại qua nhiều đời, hãy thử soi gương xem bạn có đủ hết không nhé.

Khuôn mặt của chúng ta có thể cho biết nhiều điều, với người bình thường, đơn thuần, khuôn mặt thể hiện sự đẹp hay xấu; với giới khoa học và những người tin vào chứng cứ, khuôn mặt có thể báo hiệu một số vấn đề sức khỏe; nhưng có lẽ thú vị, gây tò mò và được quan tâm nhất, đặc biệt với người phương Đông, đó là khuôn mặt của chúng ta có thể mang dấu hiệu giàu sang phú quý.

Người ta tin rằng những người có những đặc điểm dưới đây sẽ rất mừng:

dấu hiệu giàu sang
(Ảnh: Internet)

1. Khuôn mặt: cân đối, đều đặn

Với người phương Đông, yêu cầu đầu tiên cho một khuôn mặt phú quý, không chỉ thế còn là cuộc đời may mắn, thành công chính là sự cân đối. Bạn nên tránh những kiểu tóc ảnh hưởng đến sự cân bằng quan trọng này.

2. Trán: cao

Vầng trán cao, tròn, hơi cong và nhô ra hứng lộc trời, những người có đặc điểm này thường giàu sớm, không chỉ vậy còn có cả quyền lực nữa. Tuy ít người có được vầng trán hoàn hảo như vậy, nhưng miễn bạn có trán rộng và nổi bật thì đều cho thấy may mắn, không chỉ vậy còn cho thấy sự sáng láng, nhanh ý.

Với tầm quan trọng như vậy, có những việc sau bạn cần nhớ làm: chăm sóc trán cẩn thận, tránh để bị mụn, vết thâm hay nói chung là bị vết, tật gì đó… luôn bảo đảm giữ da vùng trán được mịn màng, láng lẩy. Nếu cần, bạn có thể dùng mỹ phẩm che khuyết điểm để khiến da đều màu, che các vết thâm, đỏ… giữ lại lộc cho mình.

3. Mũi: đầy

Mũi, hay đúng hơn là kích thước của mũi, là một đặc điểm thường được liên hệ với khả năng giàu sang. Tuy nhiên, dấu hiệu giàu sang, tiền tài này được chú ý trên khuôn mặt phụ nữ nhiều hơn trên khuôn mặt đàn ông. Mũi càng tròn, cao và to thì càng tốt, nhiều người tin rằng đặc điểm này ở phụ nữ sẽ đem lại nhiều tài lộc cho chồng. 

Cũng như trán, bạn không nên để mũi có mụn, vết thâm, tấy đỏ, da không đều màu… coi chừng chúng sẽ chặn đường may mắn tiền bạc của bạn. Có thể dùng mỹ phẩm để che khuyết điểm, tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng mũi là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt và bạn không nên can thiệp dao kéo. 

4. Nhân trung

Nhân trung (nằm giữa môi trên và mũi) nếu bẩm sinh có hình tròn và hơi cong thì cũng giống như cằm chẻ hay lúm đồng tiền, đây không chỉ là một nét duyên trên khuôn mặt mà còn đem lại may mắn. Ngày trước, đây là điểm được đánh giá cao trên khuôn mặt phụ nữ, đặc biệt khi chọn dâu, vì được cho là đặc điểm đem lại may mắn tiền tài cho người chồng. Không chỉ vậy, những người có đặc điểm nhân trung thế này còn được cho là có khả năng ăn nói. 

5. Miệng: ẩm

Miệng tốt cho tài lộc có những đặc điểm là mềm mại và ẩm, mọng. Bất kể là miệng nhỏ hay rộng thì bạn cũng không bao giờ được để nó khô khốc vì điều đó chẳng khác nào sông bị cạn nước, đồng nghĩa với cạn lộc. Điểm này vô tình cũng rất hợp ý các chuyên gia luôn khuyên chúng ta nên uống nhiều nước mỗi ngày. 

Bên cạnh đó bạn có thể dùng dưỡng ẩm môi. Phụ nữ được lợi ở điểm này vì được dùng son, và theo nhiều người, đây cũng là một cách thu hút thêm điều tốt cho khuôn mặt, đặc biệt nếu son màu đỏ.

Ngoài ra, nốt ruồi ở gần miệng, miễn không phải màu đen, cũng được cho là may mắn; những nốt ruồi nhỏ màu đỏ ở vị trí này còn cho thấy chủ nhân của nó không phải lo thiếu ăn.

6. Cằm: đầy

Cằm giống như cái nền cho khuôn mặt, nên cằm được gọi là đẹp và tốt cho tài lộc cần đầy, hơi đưa ra, xương hàm rõ nét. 

7. Mắt: sáng

Không quan trọng mắt bạn có hình dáng, kích cỡ hoặc màu sắc thế nào, một mí hay hai, mà quan trọng nhất vẫn là mắt phải sáng, tinh anh, ánh nhìn kiên định. Ngoài ánh mắt thì ta còn rất cần để ý đến lông mày; theo quan niệm nhân tướng, người ta nói rằng không có lông mày hoặc lông mày quá nhạt rất khó thành công. 

Khi một mắt nhỏ hơn mắt còn lại, bạn hãy tìm cách hóa trang, chẳng hạn dùng kẻ mắt để khắc phục sự mất cân bằng này, và nhớ là không được cạo hoặc nhổ lông mày quá đà.

8. Má: đầy

Gò má nên đầy đặn, cao, sáng, hồng hào thì mới là dấu hiệu của số sung túc, và ngược lại. Nhiều người còn nói rằng tốt nhất má của bạn nên đủ đầy đến độ nhìn là muốn nhéo.

9. Tai: to

Tai to, đầy và cân đối được cho là dáng tai tốt, cho thấy may mắn, sự thông tuệ và sự cao quý. Người phương Đông nói chung thích dáng tai dài như tai Phật.

Trên đây là một số đặc điểm nhân tướng được truyền lại theo kinh nghiệm ngẫm ra từ người này, người khác, và phàm những gì gọi là kinh nghiệm truyền miệng sẽ rất khó giải thích cho những người sống theo lý trí. Nhưng mặt khác, trong những điểm quý tướng được nhắc đến ở trên thì có đến 6/9 điểm nằm trong khoảng đời giữa ấu niên và cao niên, tức việc xem nét mặt này chủ yếu chỉ cho chúng ta ý tưởng về tiềm năng, còn chuyện giữ gìn, phát triển nó thế nào thì quan trọng hơn nằm ở cách hành xử của bạn trong giai đoạn trưởng thành. Nếu những đặc điểm trên khuôn mặt ta được ví là sông với núi thì hãy nhớ rằng sông có thể cạn, núi có thể mòn đều do bàn tay và quyết định của con người nhé!

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.